หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

51024 SenX01


Sen X รุกหนัก! เสริมทัพครั้งใหญ่ ผนวกนวัตกรรมและเทคโนโลยี พร้อมขึ้นแท่นผู้นำ ที่ให้บริการด้านอสังหาครบวงจร ตลาดพรีเมียม ภายใต้แนวคิดหลัก ‘Life Simplified’

    Sen X หรือ บมจ. เซ็น เอกซ์ ตอกย้ำผู้นำการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร ทั้งในรูปแบบที่อยู่อาศัยและอาคารธุรกิจในเชิงพาณิชย์ เสริมทัพครั้งใหญ่ ด้วยผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 35 ปี ร่วมทีมบริหาร ยกระดับการให้บริการด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี

      ประกอบด้วย 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจ Sen X Property and Facilities Management ให้บริการด้านการบริหารจัดการนิติบุคคลที่อยู่อาศัย ธุรกิจ Sen X Property Development พัฒนาโครงการระดับ Luxury ธุรกิจ Sen X Digital ให้บริการพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างครบวงจร

        และธุรกิจ Sen X Retail ให้บริการสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Smartify Home เพื่อมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียม ตามมาตรฐานสากล ตั้งเป้ารายได้ 1,400 ล้านบาท เติบโต 40% และมีเป้าหมายด้านการลดคาร์บอน GHG Reduction 3,343.13968 tCO2eq เทียบเท่าการปลูกต้นไม้ 334,314 ต้น

 

51024 SenX Supin

 

     นางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น เอกซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานแถลงข่าววันนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Unleash The Potential Of Your Property ปลดล็อคศักยภาพอสังหาริมทรัพย์ของคุณ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากการดำเนินงานที่ผ่านมา ของ เซ็น เอกซ์ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ พลิกกำไรได้ภายในปีเดียวหลังจากที่เข้ามาบริหาร

       ทั้งนี้ บริษัทพร้อมรุกตลาดผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร ด้วยการเสริมทัพทีมบริหาร บุคลากรที่มากด้วยประสบการณ์ กว่า 35 ปี บริหารจัดการที่อยู่อาศัย อาคารเชิงพาณิชย์ มาแล้วกว่า 300 โครงการ โดยถือเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้องค์กร และส่งมอบโซลูชันด้านการบริการอย่างมืออาชีพให้แก่ลูกค้า และบริษัทยังพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี

       ภายใต้แนวคิดหลัก Life Simplified ชีวิตง่าย สบายยิ่งขึ้น ด้วยบริการ 'Intelligence First Mile - Last mile' ที่นำ EV Shuttle ให้บริการ รับ-ส่ง เชื่อมต่อไปยังขนส่งสาธารณะ สามารถติดตามตำแหน่งรถ ผ่านแอปพลิเคชัน Smart Mobility มอบความสะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนทุกรูปแบบให้สอดคล้องกับแนวทางการสร้างเมืองอัจฉริยะ หรือ Smart City ที่วางไว้” 

     โดยธุรกิจหลัก ของบมจ. เซ็น เอกซ์ ประกอบด้วย 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 

     1. Sen X Property Management and Property Services ธุรกิจที่ให้บริการด้านการบริหารจัดการนิติบุคคลที่อยู่อาศัย แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 

 

51024 SenX03

 

      1.1 Property and Facilities Management ให้บริการด้านการบริหารจัดการนิติบุคคล เสริมทัพด้วยผู้บริหารที่เชี่ยวชาญในวงการอสังหาอย่าง ศิริศักดิ์ ศิลาจำรูญ นั่งแท่น ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ยกระดับการให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ง่าย สะดวกสบาย และมุ่งสู่ความยั่งยืน พร้อมบุกตลาดอสังหาระดับพรีเมียม ด้วย Elite Services

      ซึ่งเป็นการบริการลูกบ้านระดับ World Class จากทีมงานมืออาชีพผ่านการอบรมตามมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น (สากล) และยังให้บริการ Tenancy management & Hospitality ตัวแทนในการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรให้กับนักลงทุนและการบริหารโรงแรม รวมถึง Services Apartment ภายใต้แบรนด์ SEN STAY

      ปัจจุบันบริษัท ให้บริการ Property and Facilities Management รับบริหารโครงการทั้งหมดกว่า 100 โครงการ แบ่งเป็น คอนโดมิเนียม 65 โครงการและที่เหลือเป็นหมู่บ้าน ซึ่งสัดส่วนบริหารเป็นโครงการของบริษัทในเครือ 70% และโครงการอื่นภายนอก 30% โดยในปี 2567 บริษัทตั้งเป้าขยายสัดส่วนของการดูแลโครงการอื่นเพิ่ม มากกว่า 40% พร้อมขยายตลาดเชิงพาณิชย์ควบคู่ไปด้วย 

      1.2 Property Services การเป็นตัวแทนขายเช่าอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย รวมถึงการเป็นที่ปรึกษางานขายและบริหารด้านการขายและการตลาด (Sole agent) ซึ่งเน้นกลุ่มตลาดคอนโด ระดับพรีเมียม

      โดยปัจจุบันดูแลโครงการของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ประกอบด้วย ปีติ สุขุมวิท 101 (PITI Sukhumvit 101), นิช ไพรด์ เอกมัย (Niche Pride Ekkamai) รวมถึงอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เชิงอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ เสริมทีมด้วย 2 ผู้อำนวยการบริหาร คือ ปรีชา ศุภปีติพร และ กมลภัทร แสวงกิจ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงอสังหากว่า 25 ปี เสริมแกร่งทีมบริหารงานขายโครงการ ให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

      ทั้งลูกค้าไทยและนักลงทุนชาวต่างชาติ โดยมีเครือข่ายอยู่หลายประเทศ เช่น จีน ไต้หวัน เมียนมา อินเดีย มั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันเหนือระดับและเพิ่มมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ในการลงทุนให้กับนักลงทุนและผู้อาศัยในอนาคตได้

     2. Sen X Property Development ธุรกิจที่บริหารจัดการพัฒนาโครงการใหม่ๆ โดยมุ่งเน้นพัฒนาโครงการระดับ Luxury ที่ยังคงจุดเด่นบ้านใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วย Zero Energy House พร้อมการนำ technology มาผสมผสานเพื่อตอบโจทย์ Smart Lifestyle ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ซึ่งปีนี้มีแผนที่จะเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวมูลค่าโครงการกว่า 2,600 ล้านบาท 

 

51024 SenX02

 

    3. Sen X Digital ธุรกิจที่เน้นการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อช่วยในการบริหารงานอสังหาริมทรัพย์ และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัย เป็นไปตามแนวคิดหลัก 'Life simplified'ชีวิตง่ายสบายยิ่งขึ้น โดยฟีเจอร์ต่างๆ พัฒนามาจากความเข้าใจเชิงลึก (Customer Insight) ของลูกค้า และลูกบ้าน ซึ่ง Sen X กำลังพัฒนาและยกระดับ Smart application 2 ตัว คือ

     - Smartify คือ smart living management application ที่ออกแบบจากการเรียนรู้และวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้งาน ครบจบที่เดียว ตั้งแต่ การชำระค่าบริการ การแจ้งซ่อมแซมและติดตามสถานะแบบเรียลไทม์ งานเซอร์วิสต่างๆ ที่โครงการมีไว้ให้บริการ การสื่อสารและการแจ้งเตือน

     และยังมีการเพิ่มความปลอดภัย ด้วยฟังก์ชันการบันทึกข้อมูลต่างๆ ภายในที่อยู่อาศัย ยกระดับการบริการลูกค้าและลูกบ้านของเสนา สู่ระดับอัจฉริยะ ด้วย AI ผ่าน BIOMETRIC เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตภายในโครงการที่พักอาศัย พร้อมเชื่อมต่อระบบคมนาคมสาธารณะ และการเข้าถึงสาธารณูปโภค ได้สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเงินและเวลา พาชุมชน สู่สังคมคุณภาพอย่างยั่งยืน และเป็น มิตรกับสิ่งแวดล้อม 

    - Smartify home คือ Personalized Smart Platform for Living ที่รวบรวมสินค้าและบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ

    4. Sen X Retail ธุรกิจที่ให้บริการ เลือกซื้อของในการเข้าอยู่และของตกแต่ง อย่างง่ายดาย ผ่าน Smartify Home ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาของลูกบ้าน ที่ซื้อบ้านหรือซื้อคอนโดใหม่ โดยอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยเลือกซื้อของตกแต่งบ้านผ่าน Smartify home ครบจบที่เดียว

    สินค้าจะถูก tailored made ให้เข้ากับสไตล์และขนาดของที่อยู่อาศัยนั้นๆ จากทีมงานมีฐานข้อมูลขนาดพื้นที่ของแต่ละ unit type ในทุกโครงการอยู่แล้ว โดยที่ลูกบ้านไม่ต้องเสียเวลานัดช่างมาวัดพื้นที่หรือนัดติดตั้ง ทีม Smartify home ดูแลให้ครบจบทุกขั้นตอน 

 

 

51024 SenX04

  Sen X มั่นใจว่าการเสริมทัพทีมผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ บวกกับพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ จะผลักดันให้ Sen X ขึ้นแท่นเป็นผู้นำของผู้ให้บริการด้านอสังหาครบวงจร ตลาดพรีเมียม และนอกจากการบริหารธุรกิจภายใต้แนวคิดหลัก Life simplified จะเปรียบเสมือนการติดอาวุธเสริมทัพเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับกลุ่มธุรกิจต่างๆ ของ Sen X แล้ว

      ยังนับเป็นการต่อยอดและส่งเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจซึ่งกันและกันของบริษัทแม่ เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน (Sustainable Development) ในการส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดี ควบคู่ไปกับคุณภาพที่ดี

     รวมถึงด้านสิ่งแวดล้อมที่ Sen X ให้ความสำคัญเช่นกัน ทั้งการประหยัดพลังงาน สนับสนุนการรีไซเคิล ร่วมรณรงค์การคัดแยกขยะ และการเดินทางด้วยรถสาธารณะ เพื่อนำไปสู่การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้ได้มากที่สุด และก้าวไปสู่องค์กร Net Zero ในลำดับต่อไป 

 

51024

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!