หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

6584 KBank Tagthai


KBank ผนึกความร่วมมือ TAGTHAi ยกระดับการท่องเที่ยวไทย พัฒนาบัตร Prepaid PAY&TOUR เชื่อมต่อ TAGTHAi EASY PAY สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

          ธนาคารกสิกรไทยผนึกความร่วมมือกับ TAGTHAi (ทักทาย) แอปพลิเคชันด้านการท่องเที่ยวไทย พัฒนาบัตร Prepaid PAY&TOUR เพื่อเชื่อมต่อกับ e-Wallet TAGTHAi EASY PAY สำหรับนักท่องเที่ยว ต่างชาติเป็นครั้งแรกในไทย เพิ่มความสะดวกในการใช้จ่ายทั้งรูด แตะ สแกนจ่าย ปลอดภัยไม่ต้องพกเงินสด โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม พร้อมสิทธิประโยชน์จากร้านค้ามากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยแบบไร้รอยต่อ กระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย และสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน 

          นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ประเทศไทยถือเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอันดับต้นที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากมาเยือนมากที่สุด และจากการคาดการณ์ของศูนย์วิจัยกสิกรไทย ในปี 2567 จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวไทยกว่า 36 ล้านคน ทำให้ธนาคารเล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวไทยให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน จึงร่วมมือกับแอปพลิเคชัน TAGTHAi พัฒนาบัตร Prepaid PAY&TOUR เพื่อเชื่อมต่อกับ e-Wallet TAGTHAi EASY PAY สำหรับนักท่องเที่ยว ต่างชาติเป็นครั้งแรกในไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Pay with Ease, Tour with Joy เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในปัจจุบันที่ปรับเปลี่ยนเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ช่วยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ถือบัตร Prepaid PAY&TOUR สามารถใช้จ่ายได้สะดวกเหมือนคนไทย ทั้งรูด แตะ จ่ายผ่านบัตร สแกนจ่ายผ่าน Thai QR และกดเงินผ่านตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย ช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยระหว่างการท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการขายสำหรับร้านค้า และผู้ประกอบการไทยทุกรายที่มี Thai QR Payment โดยเฉพาะร้านค้ารายย่อยที่อาจมีอุปสรรคในการรับชำระเงินจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ และหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

          นายกลินท์ สารสิน ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะจัดการ บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชัน TAGTHAi กล่าวว่า ปัจจุบัน TAGTHAi มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติดาวน์โหลดแล้วกว่า 1.4 ล้านราย มีระบบที่เชื่อมโยงข้อมูลการท่องเที่ยว สินค้าและบริการของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว แบบครบวงจรด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง และช่วยในการวางแผนท่องเที่ยวที่คุ้มค่าได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ และในปีนี้ TAGTHAI ได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการสร้าง e-Wallet ในชื่อ TAGTHAi EASY PAY ที่ใช้ควบคู่กับบัตร PAY&TOUR เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวให้สะดวกยิ่งขึ้น ยกระดับการท่องเที่ยวไทยให้เป็นแบบไร้รอยต่อ โดยหวังว่าความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้จะช่วยเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ซึ่งถือเป็นอุตสาหกรรมหลักของประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

 

6584 KBank PAYTOUR

 

          โดยบัตร PAY&TOUR และ TAGTHAi EASY PAY สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวต่างชาติได้ทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มความสะดวกในการใช้จ่ายระหว่างท่องเที่ยวไทยได้ดังนี้

          ● สแกนจ่ายได้ทุกร้านค้าทั่วไทยที่มี Thai QR

          ● รูด แตะจ่าย ได้ทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการรูดบัตร 2.5% 

          ● กดเงินสดที่ตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย ไม่มีค่าธรรมเนียม โดยกดเงินสดได้ไม่เกิน 10,000บาท /ครั้ง /วัน

          ● แลกเงินเรทดีพิเศษเมื่อเติมเงินเข้า TAGTHAi EASY PAY และการันตีแลกคืนในอัตราแลกเปลี่ยนเดิม ได้ที่บูธแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศธนาคารกสิกรไทย สนามบินสุวรรณภูมิ

          ● ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ และดูประวัติการใช้จ่ายได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน TAGTHAi

          ● รับสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตรของ TAGTHAi กับ Welcome Benefits บนแอปพลิเคชัน

          นักท่องเที่ยวต่างชาติที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TAGTHAi https://tagthai.me/3xgSfzx เพื่อใช้วางแผนการท่องเที่ยวก่อนเดินทาง และเมื่อมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถสมัครและเติมเงินบัตร PAY&TOUR ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมที่บูธแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศธนาคารกสิกรไทย และผูกบัตรกับ TAGTHAi EASY PAY เพื่อใช้งานได้ทันที พร้อมรับฟรี สายคล้องโทรศัพท์ มูลค่า 500 บาท จาก TAGTHAi (จำนวนจำกัด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.kasikornbank.com/k_3VOrZpH หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร 02-8888888

 

 

6584

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!