หมวดหมู่: ประกัน

5996 TNI PhithanGree ABB01


ธนชาตประกันภัย เดินหน้าเติมเต็ม Ecosystem ให้ลูกค้าประกันรถยนต์ไฟฟ้า EV จับมือ พิธาน กรีน และ เอบีบี มอบสิทธิพิเศษ Wall Charger

          ธนชาตประกันภัย เดินหน้าเติมเต็ม Ecosystem พลิกโฉมธุรกิจด้วยนวัตกรรม ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจ ล่าสุด! จับมือ พิธาน กรีน และ เอบีบี มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า EV รับสิทธิ์ซื้อและติดตั้ง Wall Charger พร้อมอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานระดับสากล ในราคาสุดพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ขยายระยะเวลารับประกันภัยตัวเครื่องนานถึง 4 ปี การันตีเรื่องความปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าให้ได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับกว่าใคร

          นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทได้ลงนามความร่วมมือกับ 2 พันธมิตรธุรกิจ บริษัท พิธาน กรีน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมบริการติดตั้ง ดูแลระบบไฟฟ้าครบวงจร และ บริษัท เอบีบี อิเล็คทริฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านระบบและเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าที่มีมาตรฐานการผลิตระดับสากลของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อยกระดับการดูแลลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า EV ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยการเติมเต็ม Ecosystem ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับกว่าใคร เป็นสิทธิประโยชน์ที่นอกเหนือจากความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกภัยของตัวรถ และงานบริการที่เรารักษามาตรฐานขั้นสูงสุด ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ที่ต้องการซื้อและติดตั้ง Wall Charger ในราคาสุดพิเศษ และยิ่งไปกว่านั้นยังได้ขยายระยะเวลารับประกันตัวเครื่องให้ถึง 4 ปี จากเดิมที่คุ้มครองเพียง 2 ปี เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนชาตประกันภัยเท่านั้น เพื่อให้ได้รับความอุ่นใจในการใช้งานยิ่งขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเดินหน้าขยายพันธมิตรธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขัน ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

 

5996 TNI PhithanGree ABB02

 

          นายพรรธนพงศ์ เลาหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธาน กรีน จำกัด ผู้ให้บริการครบวงจรในการติดตั้งเครื่องชาร์จและอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า กล่าวว่า “ลูกค้าของธนชาตประกันภัยจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลด 5,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ABB (Wall Charger) พร้อมบริการติดตั้งฟรี โดยทีมงานมืออาชีพที่จะให้บริการตั้งแต่การเข้าประเมินสถานที่ติดตั้ง การประสานงานกับการไฟฟ้า (เฉพาะการไฟฟ้านครหลวง) และบริการติดตั้งโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำการใช้งานอย่างถูกวิธีในทุกขั้นตอน เพื่อความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจกับการใช้งานยิ่งขึ้น นอกจากบริการติดตั้งแล้ว ยังมีบริการหลังการขายที่ช่วยอำนวยความสะดวกการใช้งานของลูกค้า โดยหากเครื่อง Wall Charger มีปัญหาในระหว่างสินค้าอยู่ในช่วงรับประกัน บริษัทฯ จะจัดหาเครื่องชาร์จ เพื่อใช้งานทดแทนระหว่างการส่งซ่อมอีกด้วย นอกจากนี้ ยังจัดหาประกันอัคคีภัยความคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท เกี่ยวกับสินค้า Wall Charger ให้แก่ลูกค้า (รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยของผู้ให้บริการ บริษัท พิธาน กรีน จำกัด)” โดยบริษัทฯ มองว่าความสำเร็จทางการตลาดที่ได้รับนอกจากการเติบโตของยอดจำหน่ายแล้ว งานบริการถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญที่ช่วยสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้า”

          นายพลินทร์ พรประเสริฐสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีบี อิเล็คทริฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุนด้านการรับประกันสินค้า กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอบีบี เป็นผู้นำเทคโนโลยีในด้านระบบชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าหรือ EV ที่ได้มาตรฐานสูงสุดและได้รับการยอมรับจากแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำและผู้ใช้งานจากทั่วโลก มียอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านยูนิตในปีที่ผ่านมา สำหรับประเทศไทยเครื่องชาร์จจากเอบีบีได้รับความไว้วางใจมากกว่า 30,000 ยูนิตแล้ว และยังคงมียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้ใช้งานผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูง และเพื่อสร้างความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เอบีบีขอมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าธนชาตประกันภัย โดยเพิ่มระยะเวลาการประกันภัยจาก 2 ปี เป็น 4 ปี 

          ทั้งนี้ ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของธนชาตประกันภัย สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ ได้ที่ เมนู “สิทธิพิเศษ” บน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ของธนชาตประกันภัย ได้ที่ เฟซบุ๊กธนชาตประกันภัย Thanachartinsurance – TNI

 

 

5996

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!