หมวดหมู่: การตลาด

 

เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ ทามีมี่ กรุ๊ป ผลักดันธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้แบรนด์ ‘สยาม ซิกเนเจอร์’ สู่ตลาดซาอุดีอาระเบีย

          บริษัทเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (SCG International Corporation) ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับทามีมี่ กรุ๊ป (Tamimi Group) โดยมีเป้าหมายความร่วมมือเพื่อส่งออกผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศไทยและประเทศในอาเซียนเข้าสู่ตลาดซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ในการขยายตลาดเข้าสู่ภูมิภาค SAMEA (เอเชียใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) 

 

5988 SCGinter Tamimi01


นายอบิจิต ดัดต้า กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ซ้าย)

และนายอับดุลลา อัลมูทริฟ รองประธานกรรมการผู้จัดการ ทามีมี่ กรุ๊ป (ขวา)

 

          ความร่วมมือนี้นำโดยนายอบิจิต ดัดต้า กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด และนายอับดุลลา อัลมูทริฟ รองประธานกรรมการผู้จัดการ ทามีมี่ กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ในซาอุดีอาระเบียที่มีธุรกิจหลากหลาย ตั้งแต่อุตสาหกรรมก่อสร้างและศูนย์การค้าซูเปอร์มาร์เก็ต และมี นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี สมาร์ทลีฟวิ่ง และกรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น แอนด์ รีเทล ร่วมเป็นพยานกิตติมศักดิ์ภายในงาน ซึ่งบันทึกความเข้าใจนี้มุ่งเน้นให้เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของทามีมี่ กรุ๊ป โดยมีเป้าหมายในการนำผลิตภัณฑ์อาหาร และเครื่องดื่มคุณภาพสูงจากประเทศไทยและเอเชียไปสู่ผู้บริโภคในซาอุดีอาระเบีย ภายใต้ชื่อแบรนด์ “สยาม ซิกเนเจอร์” (Siam Signature) โดยจะจัดจำหน่ายผ่านทามีมี่ มาร์เก็ต (Tamimi Markets) แบรนด์ศูนย์การค้าของทามีมี่ กรุ๊ป ที่กระจายอยู่ในหลายพื้นที่ของประเทศซาอุดีอาระเบีย

 

5988 SCGinter Tamimi02

นายอับดุลลา อัลมูทริฟ รองประธานกรรมการผู้จัดการ ทามีมี่ กรุ๊ป (ซ้าย) และนายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี สมาร์ทลีฟวิ่ง และกรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น แอนด์ รีเทล (ขวา)

 

          นายอบิจิต ดัดต้า กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ความสำเร็จจากความร่วมมือระหว่างเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล และทามีมี่ กรุ๊ป เกิดจากความทุ่มเทของทั้ง 2 บริษัท โดยเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล มีเป้าหมายที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านซัพพลายเชนระหว่างประเทศ จึงตั้งใจนำเข้าอาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรคุณภาพอย่างดีผ่านแบรนด์ “สยาม ซิกเนเจอร์” เข้าสู่ตลาดซาอุดีอาระเบีย และผมคาดหวังอย่างยิ่งว่า การลงนามความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการเริ่มต้นของการก้าวสู่ความร่วมมือกันในอนาคต และต่อยอดไปถึงกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ของทามีมี่ กรุ๊ป” 

          ด้านนายอับดุลลา อัลมูทริฟ รองประธานกรรมการผู้จัดการ ทามีมี่ กรุ๊ป กล่าวว่า “ซาอุดีอาระเบียและประเทศไทยมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและภาคเอกชนที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อการเติบโตของทั้ง 2 ประเทศ ผมเชื่อว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบริษัทไทยที่จะเข้าสู่ตลาดซาอุดีอาระเบีย เช่นเดียวกับตลาดซาอุดีอาระเบียที่ช่วงนี้คือเวลาสำคัญในการขยายเศรษฐกิจไปยังต่างประเทศและสร้างนวัตกรรมที่ตอบสนองการเจริญเติบโตนี้ ซึ่งความร่วมมือกับเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น”

 

5988 SCGinter Tamimi03

 

          ความร่วมมือดังกล่าวเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ในการขยายฐานธุรกิจทั่วโลก และมีส่วนร่วมในการเติบโตทางเศรษฐกิจและการพัฒนาของตลาดซาอุดีอาระเบีย โดยทั้ง 2 บริษัทมีเป้าหมายที่จะนำเสนอคุณค่าที่เหนือกว่าและประสบความสำเร็จร่วมกันในภูมิภาคนี้

 

 

5988

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!