หมวดหมู่: การแพทย์-สธ

 

 

พานาซี ครบรอบ 16 ปี ตอกย้ำความเชื่อมั่น “หลอดเลือดหัวใจป้องกันได้”

 

1729154934226


 

พานาซี ผู้นำของการแพทย์แบบองค์รวม ที่ผสานความหลากหลายทางการรักษา และมุ่งเน้นเรื่อง "Technology Transfer" จัดงานครบรอบ 16 ปีแห่งการก่อตั้ง พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับการป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด ด้วยวิธีการดูแลป้องกันเฉพาะของพานาซี

1729154932340

 

 

ภายในงานมีกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรคหัวใจ การตรวจคัดกรองความเสี่ยง พร้อมเผยแพร่นวัตกรรมทางการแพทย์ในการรักษาโรคหัวใจ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี และความร่วมมือทางการแพทย์จาก 3 ประเทศชั้นนำ ได้แก่ เยอรมนี ญี่ปุ่น และไทย ทั้งนี้พานาซีได้พัฒนาวิธีการดูแลป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจที่มีประสิทธิภาพ

1729154932590

 

 

โดยมีจุดมุ่งหมายคือไม่อยากให้คนไทยต้องทรมานจากการผ่าตัดและเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย นายแพทย์สุจิตร์ บัญญัติปิยพจน์ แพทย์ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมโรคหัวใจและหลอดเลือด ของพานาซี ซึ่งมีประสบการณ์การผ่าตัดโรคหลอดเลือดหัวใจมากว่า 1,000 เคส

 

 

 

กล่าวว่า "โรคหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดสมองมีโอกาสที่จะทำให้เสียชีวิตค่อนข้างสูง มีผู้ป่วยเสียชีวิตจากโรคนี้ถึงนาทีละ 9 คน เราไม่อยากเห็นคนไทยต้องทรมานจากการผ่าตัด การป้องกันที่ดีสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการต้องผ่าตัดได้อย่างมาก นอกจากนี้ การผ่าตัดยังมีค่าใช้จ่ายสูง และหากเกิดอาการแล้วไม่ได้รับการรักษาทันเวลา ก็มีความเสี่ยงสูงในการเสียชีวิต ” “ที่น่าเป็นห่วงคือ หลังจากการระบาดของโควิด-19 พบว่ามีจำนวนผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

 

1729154933329

 

โดยยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่แท้จริงได้ ด้วยเหตุนี้เราควรหมั่นตรวจเช็คหัวใจและหลอดเลือดอย่างสม่ำเสมอ และศึกษาแนวทางในการป้องกันภัยเงียบนี้ พานาซีพร้อมให้คำปรึกษาโดยแพทย์เฉพาะทางหลอดเลือดหัวใจ การันตีด้วยความเชื่อมั่นกว่า 16 ปีของเรา” "เราหวังว่างานในวันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพหัวใจของตนเองมากขึ้น เพราะการป้องกันดีกว่าการรักษา"

 

 

 

นายแพทย์สุจิตร์กล่าวทิ้งท้าย พานาซียังคงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมทางการแพทย์ เพื่อการป้องกันและรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและเชิงป้องกัน เพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน อาทิ นวัตกรรม ECP ที่ช่วยในเรื่องการไหลเวียนโลหิตสู่หัวใจ เสริมความแข็งแรงให้แก่หลอดเลือด และนวัตกรรม CD2000 จากการค้นคว้ายาวนานกว่า 50 ปี จากประเทศญี่ปุ่น เป็นสารสกัดที่ได้มาจากนัตโตะ หรือถั่วเหลืองหมักของญี่ปุ่น ที่เกิดเป็นแบคทีเรียชนิดดี (Bacillus subtilis)

 

 

จุดเด่นคือการป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลดการทานยาละลายลิ่มเลือด หรือต้องการหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงจากยา โดยใช้สารธรรมชาติทดแทน

 

 

1729154931366

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!