หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

10419 NCP Sarun


NCP อ้าแขนรับ ผู้พ้นโทษเข้าเป็น พนง.Telesales

          NCP รับผู้พ้นโทษหญิง เข้าเป็นพนักงาน Telesales มอบโอกาสให้ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าขยายศูนย์ Telesales ภายในเรือนจำหญิง ในโครงการ “คืนคนดีสู่สังคมกับกรมราชทัณฑ์” ต่อเนื่อง ร่วมสร้างแรงงานผู้ต้องขังเข้าสู่ระบบการจ้างงาน และขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศอย่างยั่งยืน

          นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนซ์ คอล จำกัด (มหาชน) หรือ NCP ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ (Telesales), ธุรกิจการให้บริการเพิ่มยอดขายสินค้าจากการขายครั้งแรก (Upselling Service) และธุรกิจการให้บริการบริหารพนักงานขาย (Dedicated Telesale Outsourcing) เปิดเผยถึง ความสำเร็จจากการมอบโอกาสให้กับผู้ต้องขังหญิง ในโครงการ “คืนคนดีสู่สังคมกับกรมราชทัณฑ์” กับกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ด้วยการฝึกอาชีพ Telesales เพื่อสร้างอาชีพหลังได้รับอิสรภาพ ว่า ปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับผู้พ้นโทษหญิงจากเรือนจำจังหวัดสมุทรปราการ เชียงใหม่ และชลบุรี รวม 8 คน ที่ได้รับการฝึกอาชีพพนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales) ขณะต้องโทษอยู่ในเรือนจำ เข้าเป็นพนักงานประจำ แบบ Work From Home ในตำแหน่งพนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales) เนื่องจากมีประสบการณ์การทำงาน มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ มีทักษะการสื่อสารที่ดี มีทัศนคติดี และมีความประพฤติดี โดยได้รับเงินเดือน คอมมิชชั่น สวัสดิการต่างๆ และประกันสังคม เหมือนกับพนักงาน Telesales ประจำออฟฟิศ สำนักงานใหญ่ 

          การรับผู้พ้นโทษหญิงทั้ง 8 คน เข้าเป็นพนักงานประจำในครั้งนี้ เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้พ้นโทษได้กลับคืนสู่สังคมได้อย่างมั่นคง ช่วยไม่ให้หวนกลับมากระทำความผิดซ้ำ, ส่งเสริมให้ผู้พ้นโทษได้ประกอบอาชีพสุจริตอย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว, สร้างแรงงานที่มีคุณภาพป้อนสู่ตลาด Telesales และยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ขาดแคลนแรงงาน ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของผู้พ้นโทษในการทำงาน โดยไม่ต้องพึ่งแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน และในอนาคต บริษัทเตรียมเปิดรับสมัครผู้พ้นโทษที่ได้รับการฝึกอาชีพ Telesales ขณะอยู่ในเรือนจำ และมีคุณสมบัติเหมาสมตามที่บริษัทกำหนด เข้าทำงานเพิ่มเติม 

          ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานซึ่งเป็นผู้ต้องขังที่ทำหน้าที่เป็น Telesales ให้บริการลูกค้าอยู่ภายในเรือนจำจังหวัดสมุทรปราการ เชียงใหม่ และชลบุรี ประมาณ 160 คน โดยบริษัทยังคงเดินหน้าดำเนินโครงการ “คืนคนดีสู่สังคม” กับกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ด้วยการฝึกอาชีพ ส่งเสริมทักษะการทำงาน และสร้างรายได้ให้แก่ผู้ต้องขัง เพื่อเป็นการคืนคนดีสู่สังคมในอนาคตอย่างต่อเนื่อง และในไตรมาส 4/2567 บริษัทมีแผนเพิ่มจำนวนผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาทำหน้าที่เป็น Telesales เพื่อให้บริการลูกค้าในกลุ่ม “Dedicated Telesale Outsourcing Service” ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง 

          “NCP พร้อมมอบโอกาสให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ ทำหน้าที่เป็น Telesales ให้บริการลูกค้า และเปิดบ้านต้อนรับผู้ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของตนเองเข้าเป็นพนักงานหลังพ้นโทษ โดยเชื่อว่าทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีได้ หากได้รับโอกาสในการประกอบอาชีพที่สุจริต โดย NCP ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรม เพื่อสนับสนุนผู้พ้นโทษในการกลับคืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน” นายศรัณย์ กล่าว 

          ขณะที่ นางสาว เอ และนางสาวบี อดีตผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดสมุทรปราการ ที่บริษัทรับเข้าเป็นพนักงาน Telesales แบบ Work From Home กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้บริหาร NCP ที่ได้มาฝึกอาชีพ Telesale ให้ ขณะต้องโทษอยู่ในเรือนจำ และมอบโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ให้ได้ทำงานสุจริตเมื่อพ้นโทษออกมา ทำให้มีรายได้ในการเลี้ยงชีพและดูแลครอบครัว รวมถึงได้จัดหาอุปกรณ์การทำงานต่างๆ ไว้ให้พร้อม 

          โดยทั้งคู่ พร้อมทุ่มเทการทำงานอย่างเต็มความสามารถ และมุ่งมั่นพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้งานออกมาประสบความสำเร็จ พร้อมขอให้บริษัท ดำเนินโครงการ “คืนคนดีสู่สังคมกับกรมราชทัณฑ์” กับกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ด้วยการฝึกอาชีพ Telesales ให้กับผู้ต้องขังในพื้นที่ต่างๆ เพิ่มในอนาคต เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างมีคุณภาพต่อไป

 

 

10419

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!