หมวดหมู่: การตลาด

 

CMC จับมือพันธมิตร LG เปิดร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew เพิ่มความสะดวกให้ผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียม

 

5755 CMC LG01


          ผู้บริหารจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและโซลูชันเครื่องปรับอากาศของแอลจี นำโดย มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด และคณะผู้บริหารจากแอลจี ร่วมพิธีลงนาม MoU กับคุณวิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร เพื่อเปิดตัวร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew ภายในโครงการในเครือของเจ้าพระยามหานคร

          บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยชั้นนำของประเทศไทย และ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรในการส่งมอบความสะดวกสบายและชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ ด้วยการนำแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew ให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นในโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ภายในเครือ CMC โดยประเดิมเปิดร้านแรก ณ คอนโดมิเนียม แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ (Bangkok Horizon Ratchada – Thaphra) พร้อมวางแผนเปิดร้านเพิ่มเติมในโครงการต่างๆ ของ CMC ต่อไปในอนาคต

          นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ได้กล่าวถึงโครงการความร่วมมือกับแอลจี ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า “ในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เราได้ดำเนินงานเพื่อมุ่งตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ด้วยการส่งมอบโครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพและบริการที่จะสร้างความพึงพอใจที่มากกว่าให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสรรหาแนวทางและบริการ ที่จะทำให้ลูกค้าของเราได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ และความสะดวกสบาย การร่วมเป็นพันธมิตรกับแอลจี ประเทศไทย ในครั้งนี้ ถือเป็นการนำบริการร้านสะดวกซักที่มีคุณภาพเข้ามาเติมเต็มให้กับโครงการที่อยู่อาศัยของ CMC ซึ่งเรามั่นใจว่าร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก ส่งมอบความสบาย และเพื่อเพิ่มเวลาอันมีค่า ให้กับลูกบ้านของโครงการในเครือของ CMC ได้อย่างแน่นอน”

 

5755 CMC LG02

 

          มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีมุ่งมั่นในการส่งมอบนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ตามพันธกิจ Life’s Good ของบริษัท การเปิดแฟรนไชส์ LG Laundry Crew เป็นหนึ่งในความพยายามของแอลจีในการพัฒนาธุรกิจให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเราได้เปิดตัวแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่สาขารามคำแหง และได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากผู้บริโภคและพาร์ทเนอร์ในไทยที่ต้องการเปิดกิจการร้านสะดวกซักเป็นของตัวเอง รวมถึงแบรนด์ต่างๆ ก็ให้ความสนใจมาเป็นพันธมิตรร่วมกัน วันนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัทเจ้าพระยามหานคร ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มีโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบและมีโครงการจำนวนมากกระจายอยู่ในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในการส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยผ่านแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew ของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการซักผ้าของแอลจีจะสร้างความพึงพอใจและความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการได้เป็นอย่างดี”

          CMC ใส่ใจทุกความต้องการของผู้พักอาศัยในโครงการของ CMC จึงสรรหาและเลือกพันธมิตรธุรกิจ ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำหน้า การันตีด้วยแบรนด์คุณภาพไว้วางใจได้ มาเสริมด้านการบริการอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ

 

 

5755

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!