หมวดหมู่: พาณิชย์

1aGIT


GIT จับมือช้อป โกลบอล นำอัญมณี-เครื่องประดับได้ตรา BWC ขายใน Shop Channel

    สถาบันอัญมณีฯ ลงนาม MOU บริษัท ช้อป โกลบอล เปิดทางนำสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับจากร้านที่ได้รับตราสัญลักษณ์ BWC ไปจำหน่ายผ่าน Shop Channel เผยผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้ของดี มีคุณภาพ มาตรฐาน และร้านค้ามีช่องทางการจำหน่ายเพิ่มขึ้น

      นายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT เปิดเผยว่า GIT ได้ร่วมมือกับ บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือสหพัฒน์ ผู้ดำเนินธุรกิจการตลาดแบบขายตรงในรูปแบบ real-time เผยแพร่ผ่านช่องทางโทรทัศน์ อินเทอร์เน็ต และโซเชียลมีเดีย ภายใต้ชื่อ Shop Channel ที่นำเสนอรายการผ่านรูปแบบความบันเทิง 24 ชั่วโมง ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ความร่วมมือการจัดกิจกรรมภายใต้โครงการซื้อด้วยความมั่นใจ Buy with Confidence (BWC) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคที่จะซื้อสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ และต่อยอดหนุนผู้ประกอบการขยายช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์ม Home Shopping ตลอด 24 ชั่วโมง 

      “ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ที่จำหน่ายผ่าน Shop Channel ว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีมาตรฐาน ผ่านการรับรอง ผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ และยังจะช่วยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิก BWC ได้ขยายช่องทางการจำหน่ายผ่านช่อง Shop Channel เป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงที่เศรษฐกิจฟื้นตัว โดยในปัจจุบัน GIT มีจำนวนร้านค้าในโครงการทั้งสิ้นกว่า 500 ราย”นายสุเมธกล่าว

     ทั้งนี้ โครงการซื้อด้วยความมั่นใจ (Buy with Confidence - BWC) เป็นโครงการที่ GIT บูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ กระทรวงพาณิชย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) กรมการท่องเที่ยว กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงสมาคมด้านอัญมณีและเครื่องประดับต่าง ๆ ในการให้การรับรองร้านจำหน่ายอัญมณีและเครื่องประดับว่าเป็นร้านที่จำหน่ายสินค้าที่มีมาตรฐาน ด้วยการมอบตรา BWC 

       นายสรโชติ อำพันวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช้อป โกลบอล กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจขายตรงบนทีวีและสื่อหลายช่องทาง ภายใต้ชื่อ Shop Channel โดยการจำหน่ายสินค้ากลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับ เป็นหนึ่งในสินค้าหลักมากว่า 7 ปี และความร่วมมือที่เกิดขึ้นกับ GIT ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะซื้อสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับจาก Shop Channel ที่จะมีความมั่นใจว่าได้สินค้าที่มีคุณภาพ มาตรฐาน และคาดว่ายอดขายสินค้ากลุ่มนี้จะเติบโตอีก 20% จากตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 71 ล้านบาท

 

 Click Donate Support Web  

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!