หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

 

IHL สุดล้ำ! เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ ‘คอลลาเจนผลิตจากหนังวัว’ รายแรกของไทยลงทุนผ่านบ.ย่อย ‘อินเตอร์กรีน’ ภายใต้แบรนด์ ‘Chojen’ มั่นใจผลตอบรับดี หนุนมาร์จิ้นพุ่ง ดันผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

          บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แบรนด์ “Chojen” คอลลาเจน จากหนังวัว และเป็นรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่ผลิตและนำมาจำหน่าย โดยลงทุนผ่านบริษัทย่อย “อินเตอร์กรีน” นำเข้าวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับจากต่างประเทศ และได้รับมาตรฐาน อย. พร้อมวางจำหน่ายช่องทางออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ฟากบิ๊กบอส “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ระบุ ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแนวโน้มความต้องการเติบโตต่อเนื่อง คาดผลตอบรับดี ขณะที่เป็นสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง ช่วยสนับสนุนความสามารถทำกำไรเพิ่มขึ้น เผยโค้งสุดท้ายลุยธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์-เฟอร์นิเจอร์-ฟอกหนังรองเท้า-ขนมขบเคี้ยวสุนัขเต็มเหนี่ยว ผลักดันผลงานปีนี้เติบโตได้ตามเป้าหมาย

 

IHL Ong ard


 

          นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แบรนด์ “Chojen” (โชเจน) คอลลาเจน จากหนังวัว ซึ่งเป็นบริษัทแรกและรายเดียวในประเทศไทย โดยได้คัดสรรด้วยการนำเข้าวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับจากต่างประเทศ ควบคุมทุกขั้นตอนในการผลิตเพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง https://www.facebook.com/ChojenOfficial, IG : https://www.instagram.com/chojen_official/, add line : @chojen เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้ง มีการจำหน่ายในรูปแบบวัตถุดิบให้กับผู้ผลิตรายอื่นๆ

 

IHL Chojen

 

          “บริษัทฯ วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Chojen มาเป็นระยะเวลากว่า 6 ปี และได้ออกมาในรูปแบบคอลลาเจนชงดื่ม ที่สกัดมาจากหนังวัวในส่วนที่เหมาะสมที่สุดมาใช้ในการผลิต ได้รับการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ จากห้อง LAB ชั้นนำ ปราศจากสิ่งแปลกปลอมและสารปรุงแต่ง ไร้ส่วนผสมจากแป้ง 100% ซึ่งขณะนี้ ได้วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ และเริ่มทยอยรับรู้รายได้ทันที และมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคให้ความใส่ใจ ดูแลสุขภาพร่างกายมากขึ้น และเลือกบริโภคสินค้าที่มีประโยชน์ ปลอดภัยต่อสุขภาพ ดังนั้น ทำให้เชื่อว่า น่าจะมีผลตอบรับที่ดี ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มีมาร์จิ้นสูง สามารถเพิ่มผลตอบแทนในส่วนของกำไรในระดับที่น่าพอใจได้”นายองอาจกล่าว

 

IHL Wasin

 

          ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการ และผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) กล่าวว่า แผนการดำเนินงานที่เหลือของปีนี้ ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และบริษัทฯ ได้มองหาโอกาสในการขยายธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับลูกค้ารายใหม่ๆ เพิ่มเติม

          ขณะเดียวกัน กลุ่มธุรกิจใหม่ ทั้ง ธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ปัจจุบันมีลูกค้าจำนวน 4 ราย และขณะนี้ มีการเจรจาทางธุรกิจกับลูกค้าอีกหลายราย คาดว่า จะเห็นความชัดเจนในเร็วๆ นี้ ในส่วนธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์ ยังมีออเดอร์การรับจ้างผลิตอย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์โซฟา ภายใต้แบรนด์ “ALEX” ซึ่งเป็นโซฟา ที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพพรีเมี่ยม ปัจจุบันมีโชว์รูมอยู่ที่ เซ็นทรัล บางนา โดยมีลูกค้าให้ความสนใจสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

          สำหรับธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข ภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” มีวางจำหน่ายใน ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops market) ทุกสาขา รวมทั้ง ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง www.facebook.com/MomoFriends.official/, instagram.com/momoandfriendsth, LINE ID : lin.ee/N33Sarq, SHOPEE และ LAZADA นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะขยายไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพิ่มเติม ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาทางธุรกิจ คาดว่า จะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้ และบริษัทฯ เตรียมจะขยายตลาดไปยังต่างประเทศในรูปแบบรับจ้างผลิต (OEM) เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันมีการส่งออกไปยังประเทศเกาหลี และมีการส่งออกในรูปแบบวัตถุดิบหนังวัวไปยังประเทศเวียดนาม และกัมพูชา เพื่อช่วยสนับสนุนผลงานในปีนี้ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว

          อนึ่ง ภาพรวมผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2565 (สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565) มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 26.00 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมอยู่ที่ 580.05 ล้านบาท ขณะที่ ผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปี 2565 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 97.58 ล้านบาท และมีรายได้รวมอยู่ที่ 1,491.25 ล้านบาท

 

 

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!