หมวดหมู่: การแพทย์-สธ

5979 BDMS FanHua Blue Plus


บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จับมือ Blue Plus Health Management ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเพื่อนักท่องเที่ยวชาวจีน

          บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันชั้นนำของประเทศไทย ประกาศถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัท FanHua Blue Plus Health Management (ฟ่านหัว บลูพลัส เฮล์ธ มาเนจเมนท์) ซึ่งเป็นโบรกเกอร์บริษัทประกันภัยและผู้ให้บริการจัดการด้านสุขภาพชั้นนำของสาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้งสององค์กรได้ลงนามสัญญาความร่วมมืออย่างเป็นทางการในระหว่างพิธีลงนามในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีนายแพทย์ตนุพล วิรุฬหการุญ ประธานคณะผู้บริหาร บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก และ บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท บริษัทกรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และนายเฉียว หยู ประธานกรรมการบริหารบริษัท FanHua Blue Plus Health Management ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสองฝ่ายร่วมลงนาม

          นายแพทย์ตนุพล กล่าวว่า “ข้อตกลงนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและทางเลือกการรักษาสำหรับผู้รับบริการชาวจีนที่สนใจเดินทางมายังประเทศไทย ความตระหนักรู้ด้านสุขภาพ และการป้องกันที่เพิ่มมากขึ้นในหมู่ชาวจีนได้ขับเคลื่อนความต้องการด้านการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพเพิ่มมากข้ึน และบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก เป็นคำตอบที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริการด้านการป้องกันสุขภาพชั้นนำ”

          บริษัท FanHua Blue Plus Health Management เป็นบริษัทที่มีประวัติอันยาวนานในด้านการให้บริการจัดการทางการเงินและสุขภาพอย่างครอบคลุม ตั้งแต่การคุ้มครองการประกันภัยไปจนถึงการวางแผนการเกษียณอายุ การจัดการสินทรัพย์ของคนในประเทศจีน จึงจับมือพันธมิตรยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพกับ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ซึ่งการตัดสินใจของบริษัท FanHua Blue Plus Health Management ที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิกจะช่วยยกระดับชื่อเสียงของประเทศไทยในด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพ และยังช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจในฐานะจุดหมายปลายทางหลัก สำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอีกด้วย

          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายงานว่าประเทศไทยได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนมากกว่า 4 ล้านคนในปี พ.ศ. 2566 ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มข้ึนตามนโยบายฟรีวีซ่า นอกจากนี้ จากข้อมูลของ Global Wellness Tourism Economy การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพก็ได้เติบโตเพิ่มข้ึนด้วย โดยขนาดตลาดทั่วโลกมีมูลค่าสูงถึง 9.19 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี พ.ศ. 2565 และมีอัตราการเติบโตต่อปีที่ 7.5% ความร่วมมือครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเจาะตลาดที่กำลังเติบโตนี้ ซึ่งจะทำให้ประเทศไทยได้กลายเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

          ประโยชน์ต่อบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิกและประเทศไทย ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความตระหนักและการรับรู้ของแบรนด์บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ให้กับผู้รับบริการชาวจีนอย่างมีนัยสำคัญ โดยจะได้รับประโยชน์จากชื่อเสียงที่กว้างขวางของ FanHua Blue Plus Health Management นอกจากนี้ ประเทศไทยยังจะได้รับผลประโยชน์จากนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่หลั่งไหลเข้ามา ซึ่งถือเป็นการเปิดบทบาทใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ และความร่วมมือครั้งนี้จะแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพระดับโลกอีกด้วย

 

 

5979

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!