หมวดหมู่: ประกัน

7219 FIN Panyawat


ฟิน อินชัวรันส์สตาร์ทอัพที่โตเร็วที่สุดแห่งวงการประกัน ดึงญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ฟินประกันรถสร้างการรับรู้ทั่วประเทศ

          ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือฟิน อินชัวรันส์สตาร์ทอัพน้องใหม่แห่งวงการประกัน ประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ‘ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์’ ดาราและนักแสดงซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของประเทศให้กับผลิตภัณฑ์ ฟินประกันรถ” ด้วยแคมเปญใหม่ญาญ่า ไว้ใจฟิน มาซื้อประกันรถกับฟินนะคะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งครอบครัวฟิน ตั้งเป้าขยายตลาดประกันรถยนต์ ให้ลูกค้าเข้าถึงประกันได้ง่ายขึ้น และครอบคลุมทั่วประเทศ ก้าวขึ้นสู่โบรคเกอร์ชั้นนำระดับประเทศ พร้อมชูจุดเด่นเรื่องแพลตฟอร์มขายประกันออนไลน์ ตั้งเป้าเบี้ยประกันปีนี้ 1,500 ล้านบาท 

          นายปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด สตาร์ทอัพในธุรกิจประกันภัย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ถือเป็นสตาร์ทอัพในธุรกิจประกันภัยที่มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบครบวงจรทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ และประกันการเดินทาง ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มประกันออนไลน์พร้อมกับจับมือร่วมกับพันธมิตรเพื่อขยายช่องทางการขายใหม่ๆ ไปสู่ลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อสร้างผลดำเนินงานเติบโตอย่างก้าวกระโดดและขยายตัวได้อย่างรวดเร็วที่สุด โดยบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นสตาร์ทอัพระดับยูนิคอร์นของประเทศไทย

          สำหรับกลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ บริษัทฯ มุ่งสร้าง Brand Awareness เพื่อให้ผู้บริโภคจดจำและเชื่อมั่นตอกย้ำแบรนด์ฟินประกันรถ โดยได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดงญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ดาราและนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของประเทศ เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและมีความห่วงใยพร้อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกในครอบครัว เพื่อสื่อสารภายใต้แคมเปญญาญ่า ไว้ใจฟิน มาซื้อประกันรถกับฟินนะคะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งครอบครัวฟิน ผ่านโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบทั้งช่องทาง Below the Line, Above the Line และ Social media พร้อมเตรียมกิจกรรมการตลาดครบวงจรเพื่อสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้ภายในระยะเวลารวดเร็วและครอบคลุมทั่วประเทศ

 

7219 Yaya

 

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ในเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มเข้ามาช่วยให้นายหน้าประกันสามารถใช้เครื่องมือการทำตลาดผ่านเทคโนโลยีหลากหลายช่วยเพิ่มโอกาสการขายรองรับการแข่งขันในธุรกิจ โดยสามารถขายได้ทุกที่และทุกเวลาพร้อมทั้งสร้างรายได้มากขึ้น ขณะเดียวกันเป็นการตอกย้ำ ฟิน อินชัวรันส์เป็นแพลตฟอร์มขายประกันออนไลน์ที่ให้ความสำคัญทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยความตั้งใจที่จะมอบบริการอย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เพื่อผลักดันให้ FIN Insurance เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำของประเทศ โดยผลดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทฯ สามารถทำยอดเฉพาะเบี้ยประกันรถยนต์ ได้สูงถึง 135 ล้านบาทต่อเดือน มีสมาชิกมากกว่า 200,000 คน และวางเป้าหมายเบี้ยประกัน 1,500 ล้านบาท ในปีนี้ได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

 

A7219

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!