หมวดหมู่: การตลาด

10224 Catherine01


ไอซีซีฯ จับมือ สหพัฒน์ คู่แฝดโชควัฒนา ระเบิดศึกกาแฟลดน้ำหนัก ส่งแคทเธอรีนปูพรมทุกภาค เกาะกระแส ‘TikTok Marketing’ ทำตลาด

         คู่แฝด CEO โชควัฒนาไอซีซีฯ x สหพัฒน์ จับมือลุยตลาดกาแฟลดน้ำหนัก ส่งแคทเธอรีนกาแฟควบคุมน้ำหนัก ด้วยฟังก์ชั่นลด บล็อก สร้างใส่ใจเรื่องสุขภาพ คอเลสเตอรอล 0% ไม่เติมน้ำตาล ใน 1 ซองเพียง 60 แคล ด้วยหัวใจหลักของแบรนด์ คือ “Tasty & Healthy Together” ที่โดดเด่นด้วยรสชาติเพื่อสุขภาพที่ลงตัว ด้วยการคัดสรรกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพดี ผสานความกลมกล่อมด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ ทั้ง ถั่วขาว, ผงพรุน, ส้มแขก, แอลคาร์นิทีน พร้อมนำกลยุทธ์ “TikTok Marketing” โหมตลาดเปิดตัวหนังโฆษณากาแฟแคทเธอรีนมา รีน กันหวังสร้างเป็นไวรัล ชิงแชร์ตลาด 2,000 ล้านบาท 

          นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มเครื่องดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ จึงให้การสนับสนุนกลุ่มสินค้า Healthcare & Wellness เป็นอย่างมาก ในการรวมกลุ่มกันภายในเครือสหพัฒน์ โดยมีแบรนด์ แคทเธอรีน เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ทำตลาดมากว่า 30 ปี โดยมีไลน์สินค้าเพื่อสุขภาพอย่างเช่น กลุ่ม 3 in 1 มีทั้งหมด 4 รสชาติ กาแฟ โกโก้ ชานม ชาเขียว จนมาถึงตัว กาแฟควบคุมน้ำหนัก แคทเธอรีน ซึ่งมีจุดเด่น ช่วยลด-บล็อก-สร้าง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ-ไม่เติมน้ำตาล-คอเลสเตอรอล 0% ใน 1 ซองมีแคลอรี่เพียง 60 แคล ด้วยการคัดสรรกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพดี ผสานความ กลมกล่อมด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ ทั้ง ถั่วขาว, ผงพรุน, ส้มแขก, แอลคาร์นิทีน

 

10224 Catherine

 

          สำหรับกลุ่มเป้าหมายของกาแฟควบคุมน้ำหนักแคทเธอรีนส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงอายุ 35 ปีขึ้นไป ที่ต้องการดูแลรูปร่างที่อ้วนง่าย เลยต้องมีเครื่องดื่มฟังก์ชั่นเข้ามาเป็นทางเลือก ที่สำคัญต้องอร่อย ดื่มได้นานรสชาติที่อร่อยถูกปาก Tasty & Healthy Together มีตราทางเลือกเพื่อสุขภาพ ลดหวาน มัน เค็ม จากกระทรวงสาธารณสุข และตราไทยแลนด์เบส รวมถึงเป็นกาแฟเจ ใช้ถั่วเหลืองให้รสชาติมันกลมกล่อม

          ในตลาดมีผลิตภัณฑ์กาแฟควบคุมน้ำหนักในกลุ่ม TOP Brand ประมาณ 1-2 แบรนด์ แบรนด์แคทเธอรีนจะเป็นตัวเลือกใหม่ให้ผู้บริโภค มีความอร่อย รสชาติดี เพื่อการดื่มระยะยาวอย่างปลอดภัย จุดนี้เราเน้นย้ำมากในการพัฒนาสินค้า การสื่อสาร รวมทั้งคุณภาพในช่องทางการจัดจำหน่าย ตลอดมาเราเน้นที่ผู้ดื่มจริงได้ทดลอง และกลับมาเป็นลูกค้าอย่างยาวนาน ด้วยมั่นใจในแบรนด์ เราเน้นเรื่องความจริงใจกับลูกค้า ทั้งนี้เราได้ใช้กลยุทธ์ในการเข้าถึงลูกค้าด้วย TikTok Marketing ที่จะมาชวนทุกคน มา รีน กัน ไปกับแคทเธอรีนโดยจะมีกิจกรรมทางการตลาด และหนังโฆษณาชุดใหม่ ทำให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกไปด้วยกันกับกาแฟแคทเธอรีนอีกด้วย

          นายบุญเกียรติ กล่าวอีกว่า มูลค่าตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพในประเทศมีถึง 2,000 ล้านบาท แบรนด์ แคทเธอรีน เราตั้งเป้ามีแชร์จากตลาด 10% หรือ ประมาณ 200 ล้านบาทในปี 2025 นี้ โดยแคทเธอรีนยังอยู่ในช่วงขยายตลาด จากฐานเดิมเป็นลูกค้าใหม่ทั่วประเทศ ให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด 2 เท่าจากยอดขายเดิมในปีนี้ โดยในปีที่ผ่านมาเติบโตจริงถึง 75% 

          ด้าน นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การทำตลาดให้แบรนด์แคทเธอรีนครั้งนี้ นับว่าเป็นการร่วมมือกันอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสหพัฒน์ เองมีศักยภาพครอบคลุมการจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำ เป็นการ synergy บริษัทในเครือเดียวกันในการขยายตลาด ในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ทางสหพัฒน์มีอีกด้วย

 

10224 Catherine02

 

          โดยช่องทางการขายแคทเธอรีนในปัจจุบันมีทั้ง Offline Online และ TV Shopping อาทิ ShopChannel, JKN HIGH Shopping, O Shopping และ TVDirect โดยสหพัฒน์จะเพิ่มช่องทาง Offline ที่จะเริ่มจำหน่ายใน ไฮเปอร์มาร์เกต และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมถึงร้านค้าสะดวกซื้อ ร้าน Lawson108, ร้านค้าปลีกชั้นนำในหัวเมือง และต่างจังหวัดต่างๆ และร้าน His & Her Shop ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางขาย ONLINE ใน Sahapat delivery ทั้งใน Market place Shopee Lazada อีกด้วย

          ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน กาแฟควบคุมน้ำหนัก สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.catherinedrinks.com หรือ www.facebook.com/CATHERINEDRINKS หรือ Line OA @Catherinedrinks สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-039-3090

 

A10224

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!