หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6290 VRANDA 01


วีรันดา รีสอร์ท’ แจ้งเตือนภัยประชาชนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ ปลอมแปลงเพจ-แอบอ้างเป็นพนักงาน วีรันดา รีสอร์ท พัทยา หลอกลูกค้าโอนเงินค่าห้องพัก

          บมจ. วีรันดา รีสอร์ท หรือ VRANDA แจ้งเตือนภัยประชาชนและนักท่องเที่ยว หลังพบมิจฉาชีพปลอมแปลงเพจ แอบอ้างเป็นพนักงานวีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน นำเสนอโปรโมชันห้องพักราคาถูกและให้โอนเงินชำระค่าห้องเข้าบัญชีมิจฉาชีพ พบถูกหลอกแล้วกว่า 70 ราย มูลค่าความเสียหายต่อผู้บริโภคกว่า 400,000 บาท 

          นายสุรศักดิ์ ว่องเกียรติถาวร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการโรงแรม บริษัท วีรันดา บีช พัทยา จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีกลุ่มมิจฉาชีพทำการปลอมแปลงเพจของรีสอร์ท พร้อมทำการแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่โดยนำเสนอโปรโมชันห้องพักราคาถูกและให้โอนเงินชำระค่าห้องพักเข้าบัญชีมิจฉาชีพ จึงได้ดำเนินการเข้าพบกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.สอท.1) เพื่อยื่นหนังสือและดำเนินการแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ฯ ตรวจสอบกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงแรม วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน โดยพบว่ามีลูกค้าหลงเชื่อและโอนเงินไปกว่า 70 รายมูลค่าความเสียหายรวม กว่า 400,000 บาท และคาดว่าจะมีผู้เสียหายเพิ่มเติม ทั้งยังมีหลายโรงแรมในโซนภาคตะวันออกอีกหลายโรงแรมที่โดนในลักษณะเดียวกันอีกด้วย 

          “ทางวีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียนได้รับการร้องเรียนจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องถึงเพจมิจฉาชีพ ที่สร้างเพจปลอม และทำการโฆษณาโปรโมชั่นห้องพักในราคาที่ถูกกว่าปกติมาก โดยจะเป็นการให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีชื่อบุคคลหรือบัญชีม้า มีการเปลี่ยนแปลงชื่อบัญชีมากกว่า 20 บัญชีที่พบ ทางบริษัทฯ ได้มีการประชาสัมพันธ์แจ้งลูกค้าให้ทราบอย่างต่อเนื่องและจะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายกับมิจฉาชีพผู้แอบอ้างซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายตามขั้นตอนจนถึงที่สุด สำหรับลูกค้าผู้เสียหายสามารถดำเนินการแจ้งความออนไลน์ ได้ที่ https://thaipoliceonline.com/” นายสุรศักดิ์กล่าว

 

6290 VRANDA 02

 

          ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการโอนเงินไปยังบัญชีอื่น จึงใคร่ขอให้ลูกค้าทุกท่านโปรดระมัดระวังการทำธุรกรรม โดยตรวจสอบชื่อบัญชีผู้รับเงินปลายทางก่อนทำการโอนชำระเงิน และสามารถจองห้องพักของวีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน ผ่านช่องทางตรงของบริษัทฯ และโอนเงินชื่อบัญชี บริษัท วีรันดา บีช พัทยา จำกัดเท่านั้น หากมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาการจองห้องพัก กรุณาติดต่อ 038-111-899 

          อย่างไรก็ดี ปัจจุบันพบว่ามีการแอบอ้าง หรือหลอกลวงทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น จึงอยากให้ประชาชนระวังการซื้อขายทางออนไลน์ ทั้งในส่วนของการจองห้องพักโรงแรม และห้างค้าปลีก ฯลฯ เพื่อไม่ให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อและเกิดความเสียหายตามมา

 

 

A6290

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!