หมวดหมู่: การตลาด

10048 SCG Life and Breath


SCG เน้นย้ำอากาศสะอาด ปลอดภัย สร้างได้ด้วย SCG Bi-ion’ เสนอหนังสารคดี ‘Life and Breath เพราะลมหายใจ...คือชีวิต เพื่อกระตุ้นความตระหนักรู้ต่อเนื่อง

          SCG เน้นย้ำความสำคัญของคุณภาพอากาศที่ทุกคนควรได้รับ นำเสนอระบบกำจัดเชื้อโรคในอากาศ SCG Bi-ion ที่ช่วยสร้างอากาศที่สะอาด ปลอดภัยยิ่งขึ้นได้ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบคุณภาพอากาศที่ดีให้กับคนไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่กว่า 90% จะใช้ชีวิตภายในอาคาร

          คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา Head of Service Solution Business เอสซีจี กล่าวว่าSCG เข้าใจถึงปัญหาด้านคุณภาพอากาศที่คนไทยทุกคนกำลังเผชิญในปัจจุบัน โดยเฉพาะอากาศภายในอาคารที่อาจไม่ได้มาตรฐาน มีการปนเปื้อนของเชื้อโรคต่างๆ ทั้งแบคทีเรียและไวรัส และเพื่อให้คนไทยและสังคมตระหนักว่าอากาศ คือสิ่งสำคัญที่สุดและเป็นตัวแปรสำคัญที่สะท้อนคุณภาพชีวิต จึงร่วมขับเคลื่อนการสร้างมาตรฐานอากาศสะอาดปลอดภัย ผ่านแคมเปญ Clean Air Matters ซึ่งได้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ อาทิ ประติมากรรมหน้ากากLife and Breath Monument” ที่สร้างขึ้นจากหน้ากากอนามัยที่ไม่ได้มาตรฐานจำนวนกว่า 68,728 ชิ้น เทียบเท่าจำนวนคนไทยที่เสียชีวิตจากโรคระบบทางเดินหายใจ ตั้งแต่ .. 2563 – 2565 ต่อเนื่องแคมเปญด้วยรถกู้อากาศบริสุทธิ์ SCG Bi-ion AIRBULANCE” ที่ติดตั้ง “SCG Bi-ion” ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ สร้างอากาศภายในรถได้สะอาดปลอดภัยเสมือนอากาศจากใจกลางป่า และสร้างประสบการณ์อากาศสะอาดเคลื่อนที่ไปในหลายๆ พื้นที่ของกรุงเทพฯ และล่าสุดกับภาพยนตร์สารคดี “Life and Breath เพราะลมหายใจ...คือชีวิต นำเสนอความสำคัญของอากาศที่มีต่อคนทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิชาชีพพยาบาล ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในฐานะหน้าด่านหลักที่ชีวิตต้องเผชิญกับความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19”

 

10048 SCG Life and Breath02

 

          โดยภาพยนตร์สารคดี เรื่อง “Life and Breath เพราะลมหายใจ...คือชีวิต ได้ถ่ายทอดประสบการณ์จริงของเจ้าหน้าที่พยาบาล ของโรงพยาบาลสระบุรี ถึงวิกฤติ ความเสี่ยง และความรู้สึกของผู้ปฏิบัติงานที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากโรคโควิด-19 ทั้งนี้สถิติจากกรมควบคุมโรคในปี พศ.2564 ที่ผ่านมา พบว่าบุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อโควิดสูงถึง 880 คน โดยผลกระทบที่เกิดขึ้นนอกจากจะทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถปฏิบัติงานได้อย่างเต็มที่จากการต้องกักตัวตามมาตรการกักกันโรคแล้ว เจ้าหน้าที่ที่อยู่หน้างานก็จะมีความเครียด และล้าจากการดูแลผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง โดยยังไม่นับถึงผลกระทบที่มีต่อบุคคลในครอบครัวที่พักอาศัยอยู่ร่วมกัน ซึ่งก็มีความเสี่ยงในการได้รับเชื้อจากคนภายในครอบครัวเดียวกันได้

 

10048 SCG Life and Breath03

 

          การติดตั้งระบบ SCG Bi-ion ในบริเวณแผนกอายุรกรรมชาย ชั้นที่ 1-3, ห้องฉุกเฉิน และในห้องไอซียูโมดูลาร์ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดความเสี่ยงของการแพร่กระจายเชื้อโรค และช่วยสร้างอากาศในพื้นที่ให้สะอาดปลอดภัยจากประสิทธิภาพของระบบ SCG Bi-ion ที่จะปล่อยประจุไอออนไปช่วยกำจัดเชื้อโรคในอากาศ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น โดยนอกจากโรงพยาบาลสระบุรี แล้ว SCG Bi-ion ยังได้ติดตั้งในสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ

          กลุ่มสถานพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์, โรงพยาบาลศิริราช (ตึกอัษฎางค์โครงการห้อง ICU), โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลราชพิพัฒน์, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลอภัยภูเบศร, โรงพยาบาลนครปฐม (ห้องชันสูตรศพ) และร้านขายยากรุงเทพ (101 สาขา) เป็นต้น

          กลุ่มสถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก, โรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย, โรงเรียนอำนวยศิลป์, โรงเรียนเพลินพัฒนา, โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นต้น

          กลุ่มออฟฟิศสำนักงาน อาทิ อาคารสำนักงานเอสซีจี บางซื่อ, อาคารอับดุลราฮิม, KLOUD by Kbank @ Siamsquare, สำนักงานใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์, Bloomberg Bangkok Office, องค์การเภสัชกรรม (ปทุมธานี), สำนักงานองค์กร UNICEF และอาคาร Bangkok City Tower เป็นต้น

          สามารถรับชมภาพยนตร์สารคดี เรื่อง “Life and Breath เพราะลมหายใจ...คือชีวิต ได้ทาง Facebook Fanpage และ Youtube : SCG Brand

          สำหรับผู้ที่สนใจนวัตกรรม SCG Bi-ion ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scgbuildingmaterials.com/th/b2b/smart-building-solution/productinfo-hygiene หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 099-391-4161, 085-446-5445

 

A10048

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!