หมวดหมู่: การศึกษา

2156 TrueClick 01


ทรู คลิกไลฟ์ จัดกิจกรรม ‘True Click Life Genius Camp’ ประจำปี 2566 แคมป์ติวออนไลน์ฟรี ผ่าน True VROOM ขนทัพ 5 ติวเตอร์ชั้นนำ แนะทริคเด็ด! แก่น้องๆ ป.6 และ ม.3 กว่า 4,500 คนทั่วประเทศ
          ทรู คลิกไลฟ์ โดย นายอนุสรณ์ ดำรงธรรม (แถวบน - กลาง) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและการศึกษา บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมการเรียนรู้แบบครบวงจรสำหรับโรงเรียนเอกชน ด้วย 5 หลักสูตรคุณภาพ ได้แก่ เทคโนโลยีวิทยาการคำนวณ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน โรโบติกส์ และดนตรี จัดแคมป์ติวออนไลน์พิชิตข้อสอบ ผ่าน True VROOM ในกิจกรรม “True Click Life Genius Camp” ให้ความรู้จัดเต็มแก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อเตรียมพร้อมก่อนสอบเลื่อนระดับชั้น จากติวเตอร์ชื่อดัง สถาบัน We By The Brain อาทิ ครูพี่เอ๋ คุณวิเศษ กี่สุขพันธ์ และครูพี่กอล์ฟ ชวลิต กุลกีรติการ วิชาคณิตศาสตร์ ครูพี่บิ๊ก ดร.ณัฐชัย เก่งพิพัฒน์ วิชาวิทยาศาสตร์ พร้อมกับครูพี่ยู คุณสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า วิชาภาษาไทย ร่วมด้วยติวเตอร์ขวัญใจเด็กๆ อย่าง ครูพี่เลดี้เก๋เก๋ คุณสุวคนธ์ อินป้อง วิชาภาษาอังกฤษ ที่มาแชร์เทคนิคอัดแน่นความรู้ในการทำข้อสอบ เพิ่มคะแนนสอบปลายภาคกันแบบง่ายๆ เตรียมความพร้อมเสริมความมั่นใจก่อนลงสนามสอบ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานตลอดการเรียน โดยมีน้องๆ กว่า 4,500 คนทั่วประเทศ ให้การตอบรับและสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจบติวเข้มแล้ว ยังมีการทำแบบทดสอบเพื่อวัดความรู้ พร้อมชิงทุนการศึกษาอีกด้วย

 

2156 TrueClick 02

 

          เด็กหญิงมนัสนันท์ นรัจฉริยางกูร นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแย้มสอาดลาดพร้าว เล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรกว่า “ชอบวิชาภาษาอังกฤษมากๆ พี่ติวเตอร์มีเทคนิคทำให้เราจำคำศัพท์ได้เยอะขึ้น วิชาคณิตศาสตร์ ก็รวบรวมข้อสอบหลากหลาย และสอนทริคการทำข้อสอบให้เร็ว การที่ได้ติวกับทรู คลิกไลฟ์ครั้งนี้ทำให้หนูมั่นใจในการสอบมากขึ้น และได้ความรู้เพิ่มขึ้นค่ะ”

 

2156 TrueClick 03

 

          เด็กหญิง สโรชา สถาปะนะ นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนทรงวิทยาเทพารักษ์ ที่เตรียมตัวติวเต็มที่สำหรับการสอบ ได้เล่าถึงบรรยากาศที่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมว่า “เหมือนเป็นการทบทวนบทเรียนที่ได้เรียนมากับเพื่อนๆ อีกหลายโรงเรียน ที่อยู่ในการติวครั้งนี้ เพราะเวลามีข้อสงสัยตรงจุดไหน ครูติวเตอร์ก็จะอธิบายให้เข้าใจยิ่งขึ้น มีเคล็ดลับต่างๆ ทำให้มั่นใจในการสอบปลายภาค และ O-NET ที่ใกล้จะมาถึงนี้ด้วยค่ะ บรรยากาศในการติวสนุกมาก ไม่น่าเบื่อเลยค่ะ”

 

2156 TrueClick 04

2156 TrueClick 05

 

          กิจกรรม “True Click Life Genius Camp” จัดขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะโรงเรียนเอกชนผู้ใช้หลักสูตรทรู คลิกไลฟ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ น้องๆ สามารถเข้ามาทบทวนการเรียนได้ จากคลิปย้อนหลังที่แพลตฟอร์ม VCLASS จาก VLEARN เพื่อเสริมทักษะต่อเนื่อง พิชิตคะแนนเต็ม 100% ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรู คลิกไลฟ์ ได้ที่ 089-116-0239 หรือเว็บไซต์ www.trueclicklife.com

 


A2156

Click Donate Support Web  

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!