หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

2152 ETDA Chaichana


ADTE นำทีมผู้เชี่ยวชาญ เปิดหลักสูตร UNLOCK E-PROCESS’ ดันภาคเอกชน-รัฐ ยกระดับบริการสู่ดิจิทัล ในงาน DGT 2023 24-25 ..นี้

          สถาบัน ADTE by ETDA (เอดเต้ บาย เอ็ตด้า) หรือ (Academy of Digital Transformation by ETDA) ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเลกทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมจัดกิจกรรมยกระดับความรู้สำหรับบุคลากรในยุคดิจิทัลในงาน DGT 2023: Happiness Creation นำทีมผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลและการทำธุรกรรมทางออนไลน์ที่ครอบคลุมทั้งในมุมกฎหมายและมาตรฐาน เปิดหลักสูตรสุด Exclusive UNLOCK E-PROCESS ยกระดับบริการยุคดิจิทัล เร่งอัพสกิล ผู้ประกอบการ SMEs และองค์กรรัฐ พร้อมสู่การทำงาน การทำธุรกิจและการให้บริการในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ รองรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ https://forms.office.com/r/n0iuapu4nF

          นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA เปิดเผยว่าเทคโนโลยีดิจิทัล ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งกับการดำเนินงานของทั้งองค์กรภาครัฐ เอกชน ตลอดจนในมุมของผู้ประกอบการ SMEs ที่ถูกนำมาประยุกต์ใช้เพื่อปรับปรุงพัฒนากระบวนทำงานและกระบวนการผลิตให้เกิด Productivity ที่พร้อมกับการแข่งขันในโลกยุคใหม่มากขึ้น ดังนั้น การเร่งสร้างความรู้ ความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีในกระบวนการดำเนินงาน โดยคำนึงถึงความสอดคล้องกับกฎหมายและมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง ก็ถือเป็นประเด็นสำคัญที่ต้องเร่งทำให้เกิดขึ้นควบคู่กันไป ดังนั้น การดำเนินงานในเชิงรุกที่สำคัญที่สถาบัน ADTE by ETDA แหล่งรวมความรู้เพื่อคนดิจิทัลเดินหน้ามาอย่างต่อเนื่องก็คือ การเร่งสร้างความรู้ ความเข้าใจให้คนไทย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs และองค์กรภาครัฐ เกิดการใช้เทคโนโลยีในกระบวนการดำเนินงานที่ถูกต้อง ปลอดภัย น่าเชื่อถือ โดยคำนึงถึงความสอดคล้องของกฎหมาย มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง ผ่านการเปิดหลักสูตรดิจิทัลต่างๆ ที่จำเป็นและสำคัญต่อกลุ่มเป้าหมาย โดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านกฎหมาย มาตรฐานดิจิทัล การทำธุรกรรมออนไลน์ e-Signature e-Meetting e-Document และ Digital Transformation เป็นต้น

 

2152 ADTE Unlock E Process

 

          ล่าสุด สถาบัน ADTE ได้เดินหน้าจัดหลักสูตรเฉพาะที่จะอยู่ในงานประจำปีของ ETDA อย่างงาน DGT 2023: Happiness Creation โดยใช้ชื่อหลักสูตรว่า UNLOCK E-PROCESS : ยกระดับบริการยุคดิจิทัลที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับหน่วยงานที่ต้องการปรับบริการให้เป็นอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน โดยมุ่งเน้นความเข้าใจต่อแนวทางการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่เชื่อมโยงในประเด็นเรื่องกฎหมายว่าด้วยธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ฯ และมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกันนี้หน่วยงานภาครัฐเองยังสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากหลักสูตรนี้ไปประยุกต์ใช้เพื่อให้การทำงานและการให้บริการสอดคล้องกับกฎหมายการปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ฯ ได้ด้วย เพื่อให้ทุกองค์กรสามารถปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานไปสู่การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างเชื่อมั่นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

          โดยหลักสูตร UNLOCK E-PROCESS” จะมีเนื้อหาที่น่าสนใจ เข้าใจง่ายทั้งในเรื่องกฎหมาย มาตรฐาน วิธีการใช้งาน และข้อแนะนำที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมทางออนไลน์ใหม่ๆ ทั้งภาคทฤษฎี และปฏิบัติ รวม Workshop 2 วัน จัดขึ้นในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2566 ในงาน DGT2023: Happiness Creation #ชีวิตดีเมื่อมีดิจิทัล มิตรทาวน์ฮอล สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 5 ห้อง Mitr-ting สามย่านมิตรทาวน์ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่ https://forms.office.com/r/n0iuapu4nF

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.etda.or.th/th/ADTE/UNLOCK-E-PROCESS.aspx หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ที่ โทร 082-941-8275 FB: ADTE by ETDA email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 

A2152

Click Donate Support Web  

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!