หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

9773 FPT SX2024


กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ยกขบวนร่วมงาน SX2024 โชว์ไฮไลท์อสังหาฯ ด้วยแนวคิด ‘สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน’

          กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้เปิดประสบการณ์ด้านความยั่งยืนในงานยิ่งใหญ่แห่งปี “Sustainability Expo 2024 (SX2024)” มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน มาพร้อมองค์ความรู้ เทรนด์ และโซลูชันด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้นกับคอนเซ็ปต์ “สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน” ในโซน Better Community บริเวณ Hall 4 ชั้น G วันที่ 27 ก.ย. – 6 ต.ค. 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

          ปีนี้กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้จัดเต็มครบทุกเรื่องราวการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ยั่งยืนในหลากหลายมิติ ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ พื้นที่เชิงพาณิชยกรรมและบิสซิเนสพาร์ค ศูนย์การค้า โรงแรม และที่อยู่อาศัย แสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับโลกใบนี้กับเป้าหมายปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Carbon) ภายในค.ศ.2050 ซึ่งมาพร้อม 3 ไฮไลท์สำคัญ

          1. เปิดเป้าหมายหลักด้านความยั่งยืนของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ด้วยแผนการดำเนินงานที่เป็นไปตามแนวทาง ESG (Environmental, Social, Governance) ทั้งการติดตั้งการผลิตพลังงานหมุนเวียน การใช้แพลตฟอร์มประเมินความเสี่ยงและจัดการความเสี่ยงด้านสภาพภูมิอากาศ เป้าหมายการพัฒนาโครงการใหม่และยกระดับทรัพย์สินเดิมให้ได้รับการรับรองมารตรฐานอาคารเขียว ซัพพลายเออร์ที่ต้องเข้าร่วมนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างอย่างมีความรับผิดชอบ เป็นต้น ซึ่งกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ได้พัฒนาโซลูชันอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ พร้อมขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านความยั่งยืนอย่างมุ่งมั่นและเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 

          2. เจาะลึกโปรเจ็คสุดโดดเด่นของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จากการดำเนินธุรกิจในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ได้สร้างสรรค์หลากหลายโครงการด้วยเป้าหมายที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม เป็นไปตามเจตนารมณ์ขององค์กรที่ว่า “สร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่ (Inspiring experiences, creating places for good.)” โดยงานนี้จะได้พบกับ 8 สุดยอดโปรเจ็คทั้งในไทยและต่างประเทศที่มีความโดดเด่นทั้งด้านฟังก์ชัน ดีไซน์ และความยั่งยืนที่ยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ผู้ใช้อาคาร และสังคมโดยรอบ 

          3. ค้นพบประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่กับ วัน แบงค็อก “The Heart of Bangkok” หรือ “เมืองกลางใจ” ที่ใช้ใจสร้าง ด้วยหนึ่งในวิสัยทัศน์ที่สำคัญของการพัฒนาโครงการฯ คือการใส่ใจและคำนึงถึงผู้คนเป็นหลัก (People Centric) พร้อมมุ่งมั่นรังสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนอย่างยั่งยืน ซึ่ง วัน แบงค็อก ถือเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ต้นแบบกรีนสมาร์ทซิตี้ที่ครบครันใจกลางกรุงเทพฯ ยอดเยี่ยมด้วยระบบการบริหารจัดการประสิทธิภาพสูง เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้อย่างยืดหยุ่น การันตีความโดดเด่นด้านความยั่งยืนและเทคโนโลยีอัจฉริยะกับอาคารที่ได้รับรองมาตรฐานระดับแพลตตินัมทั้ง LEED for Neighborhood Development, มาตรฐาน WiredScore และ SmartScore ทั้งยังมุ่งสู่การรับรองโดยมาตรฐานรับรองอาคาร WELL เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้บริการอีกด้วย

          โดยมีไฮไลท์ของนิทรรศการเป็นการนำเสนอแนวคิด Quality of Life in One Bangkok มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตแบบองค์รวมด้วยองค์ประกอบต่างๆ ภายในโครงการที่ครอบคลุมในทุกมิติ นำเสนอผ่านเทคนิค 360 degree Projection Mapping Theatre 

          นอกจากนี้ ยังมีเสวนาพิเศษจากผู้บริหารกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญและบุคคลจากวงการต่างๆ ที่รักษ์โลกและขับเคลื่อนงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ได้แก่

          “Pathways to a Sustainable Urban Future เส้นทางสู่อนาคตเมืองที่ยั่งยืน” โดยมีผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข, คุณปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด และ คุณเข็มอัปสร สิริสุขะ นักสิ่งแวดล้อมและนักธุรกิจเพื่อสังคม ดำเนินการเสวนาโดย อาลิซาเบธ แซดเลอร์ ลีนานุไชย ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00 – 14.00 น. ที่ SX Grand Plenary Hall 

          “Time to CHANGE: Shaping Bangkok’s Future เปลี่ยนวันนี้ เพื่ออนาคตกรุงเทพฯ ที่ยั่งยืน” มีผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย คุณวรวรรต ศรีสอ้าน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ วัน แบงค็อก, รศ.ดร.นิรมล เสรีสกุล ผู้อำนวยการศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านยุทธศาสตร์เมือง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดำเนินการเสวนาโดย ดร. พร้อม อุดมเดช ผู้อํานวยการสํานักงานบริหารหลักสูตรสถาปัตยกรรมสหวิทยาการนานาชาติ คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 15.00 – 16.00 น.ที่ SX Talk Stage 

          “Adapting the residential business to meet the needs of consumers with sustainable way” ผู้บริหารของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย, ธุรกิจเอสซีจี สมาร์ทลีฟวิง และอาจารย์จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ร่วมฉายภาพถึงบทบาทของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์เทรนด์และความต้องการด้านความยั่งยืนของผู้บริโภคด้วยโซลูชันใหม่ๆ และความร่วมมือในโปรเจ็คต่างๆ ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00-15.00 น. ณ SX Talk Stage

 

 

9773

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!