หมวดหมู่: ประกัน

8409 AIA iClaim


เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวบริการเรียกร้องสินไหมออนไลน์ (AIA iClaim)’ ยกระดับการบริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า

          เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวบริการเรียกร้องสินไหมออนไลน์ (AIA iClaim)” บริการใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชัน AIA iService เมนูสินไหมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเอไอเอที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตรายเดี่ยว และแนบสัญญาเพิ่มเติมที่เข้าเงื่อนไข รวมถึงลูกค้าประกันกลุ่มที่ได้รับสิทธิ โดยบริการดังกล่าวครอบคลุมผลประโยชน์ ดังต่อไปนี้

          1) ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) วงเงินเรียกร้องตามใบเสร็จสูงสุด 10,000 บาท ต่อ 1 การรักษา (รวมถึงผลประโยชน์ทันตกรรม ค่าแว่นสายตา ฉีดวัคซีน และตรวจสุขภาพ กรณีที่ได้รับความคุ้มครอง)

          2) ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) วงเงินเรียกร้องตามใบเสร็จสูงสุด 35,000 บาท ต่อ 1 การรักษา

          3) ค่าชดเชยรายวันสำหรับการรักษาในโรงพยาบาล (HB)

          4) ค่าชดเชยสำหรับผลประโยชน์อันพึงได้รับเนื่องจากอุบัติเหตุ (AI)

 

          หมายเหตุ

          • สำหรับการรักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเท่านั้น

          • ลูกค้าประกันสุขภาพรายบุคคลจะต้องสมัครรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร (AIAPAY) หรือลูกค้าประกันกลุ่มที่ได้รับสิทธิประกันสุขภาพจะแจ้งเลขที่บัญชีธนาคารของผู้เอาประกันไว้กับทางเอไอเอ

          • รายละเอียดและเงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่เอไอเอกำหนด

 

aia 720 x100

 

8409 AIATH Pramook

 

          นายแพทย์ ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่าเอไอเอ เราเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพมาอย่างยาวนาน เพราะความที่เราไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทั่วประเทศได้รับความคุ้มครองและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งการเปิดตัวบริการเรียกร้องสินไหมออนไลน์ (AIA iClaim) เป็นอีกก้าวหนึ่งของการบริการในรูปแบบดิจิทัลที่เราตั้งใจยกระดับประสบการณ์ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคมองหาความรวดเร็วในการทำธุรกรรมต่างๆ ซึ่งเอไอเอ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ประกันสุขภาพและกระบวนการเรียกร้องสินไหมเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคนและทุกช่วงวัย ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ด้วยตนเอง ทุกที่ ทุกเวลา สะดวกและปลอดภัย เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยทั่วประเทศ” 

          สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเรียกร้องสินไหมออนไลน์ (AIA iClaim) จะได้รับ SMS แจ้งสถานะการเรียกร้องสินไหมผ่านหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้กับเอไอเอ หรือสามารถติดตามสถานะการเรียกร้องสินไหมได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชัน AIA iService เมนูสินไหมซึ่งบริการดังกล่าวเป็นการตอกย้ำถึงการมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการบริการสินไหมประกันสุขภาพของเอไอเอให้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลให้ง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้ว

          ลูกค้าที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของบริการเรียกร้องสินไหมออนไลน์ (AIA iClaim) ได้ที่ https://bit.ly/AIAiClaim ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA iService คลิก http://bit.ly/aiaiserviceapp 

 

A8409

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!