หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

10892 HL Thouchpol


HL ฤกษ์ดีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘BOMSKIN’ ชูคุณสมบัติเด่น เวชสำอางคืนความอ่อนเยาว์ เติมเต็มชุ่มชื้น กระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ ตั้งเป้าประเดิมยอดขาย 10 ลบ. หนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

          บมจ. เฮลท์ลีด (HL) ธุรกิจร้านขายยาค้าปลีก ในรูปแบบ Chain Drug Store เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "BOMSKIN" คำตอบเพื่อผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ฟากซีอีโอ "ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล" ชูคุณสมบัติเด่น เวชสำอางคืนความอ่อนเยาว์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้กับผิวที่ขาดน้ำ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมซ่อมแซมผิวเสื่อมโทรม มั่นใจตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มอายุ คาดกระแสตอบรับดี พร้อมตั้งเป้าผลิตภัณฑ์ใหม่สร้างยอดขายปีนี้ 10 ลบ. หนุนผลงานปี 65 โตเข้าเป้า 

          ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮลท์ลีด จำกัด (มหาชน) หรือ HL ธุรกิจร้านขายยาค้าปลีก ในรูปแบบ Chain Drug Store เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “BOMSKIN” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ตามสโลแกน “คำตอบเพื่อผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี แบบสาวเกาหลี”

 

7234 HL Bomskin

 

          “BOMSKIN” มีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ คือ 1.BOMSKIN CERAMIDIN FACE CREAM ซึ่งเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยปลอบประโลมผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ให้ผิวนุ่มและสดใส เปล่งปลั่ง ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้กับผิวที่ขาดน้ำ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรม และสร้างผิวให้สุขภาพดีดูนุ่มลื่น ดูโกลว์ยิ่งขึ้น 2.BOMSKIN TRIPLE HA SERUM ด้วยส่วนประกอบด้วย hyaluronic acid ทั้งหมด 8 ชนิด โดย มีบทบาทสำคัญที่ช่วยดูดซับความชุ่มชื้นเป็นลำดับชั้น ตั้งแต่ผิวหนังชั้นในจนถึงผิวหนังชั้นนอก พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ดูกระชับขึ้น

          และ 3.BOMSKIN TRIPLE PROTECTION SUNSCREEN SPF50 PA+++ ด้วย SPF50 PA+++ ทีมีคุณสมบัติในการป้องกันรังสี UVA และ UVB สูง, Powder Fitting ครีมสูตรเนื้อแป้ง เมื่อทาแล้วจะทำให้ผิวดูชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ, Tone Up ปรับสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติทันทีที่ใช้, Contains Soothing ingredients ช่วยปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าจากมลภาวะภายนอกและช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และมี Tiger Grass “ใบบัวบก” (Centela asiatica) ช่วยซ่อมแซมและการฟื้นฟูเนื้อเยื่อผิวหนัง

          โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านร้านยาฟาร์แมกซ์, ไอแคร์, ไวตามินคลับ, ซุปเปอร์ดรัก รวมถึงช่องทาง Online ผ่าน Shopee, Lazada เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า บริษัทฯตั้งเป้ายอดขาย “BOMSKIN” ในปีนี้ไว้ที่ 10 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้รวมในปีนี้จะเติบโตมากกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,216 ล้านบาท โดยเติบโตตามการขยายตัวของสาขาใหม่และมีฐานสมาชิกที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และการออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ให้มีความหลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกกลุ่มอายุ

 

A7234

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!