หมวดหมู่: ประกัน

 2050 FWD Uviral Award

FWD ประกันชีวิต และ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ประกาศผู้ชนะ University Viral VDO IDEA Competition 2022

          FWD ประกันชีวิต ร่วมกับ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ประกาศผู้ชนะโครงการประกวด ไวรอลวิดีโอ (Viral VDO) ระดับมหาวิทยาลัย University Viral VDO IDEA Competition 2022 กับโจทย์ “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” รางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท สร้างผลงานเป็นภาพยนตร์โฆษณาจริง ณ โรงภาพยนตร์ Enigma The Shadow Screen ชั้น 6 สยามพารากอน 

          นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า FWD ประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับการให้พื้นที่คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดเชิงนวัตกรรม สร้างความแตกต่างและทำให้เกิดขึ้นจริงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ในวันนี้เราขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดฯ ที่นอกจากจะได้รับรางวัลแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมกับการทำงานจริง ตั้งแต่พัฒนาไอเดียจากแนวคิด “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” ของตนเอง จนผลิตเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้งานจริง ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของบริษัท ซึ่งถือว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ช่วยเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิตด้วยกัน 

          ด้านนายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า การเปิดพื้นที่ส่งเสริมศักยภาพครั้งนี้เป็นความสำเร็จในการเฟ้นหาครีเอทีฟรุ่นใหม่ ที่เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยผลักดันวงการโฆษณาและภาพยนตร์ไทยสู่ระดับสากล ตลอดการประกวดฯ ทุกทีมมุ่งมั่นและมีศักยภาพทางความคิดที่ปรับใช้ได้จริงในปัจจุบัน รวมทั้งมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม หลังผ่านการอบรมกับผู้เชี่ยวชาญตลอด 3 เดือน จนวันนี้ เราได้ 3 ทีมสุดท้าย ที่เราจะเลือกนำไอเดียตั้งต้นไปผลิตเป็น Viral VDO ต่อไป ซึ่งไอเดียทั้งหมดนี้มีความโดดเด่นด้านความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นตัวของตัวเอง สร้างแรงบันดาลใจ และความแปลกใหม่ ที่น่าจับตามอง

          สำหรับทีมชนะเลิศ โครงการประกวด University Viral VDO IDEA Competition 2022 ประกอบด้วย 

          1. รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Flint กับผลงาน Copper 

          2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 70,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Loose Goose กับผลงาน Abstract

          3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Delluna กับผลงาน ตัวเล็กๆ

          นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ Social Popular Vote รับเงินสด 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Flint กับผลงาน Copper โดย FWD ประกันชีวิต ยังมอบประกันอุบัติเหตุ “ประกันคนกล้า แมกซ์” ให้กับผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 8 คนอีกด้วย

 
 
A2050

Click Donate Support Web  

QIC 720x100


วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!