หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

6313 MGC ASIA


‘มิลเลนเนียม กรุ๊ปฯ MGC-ASIA’ วางยุทธศาสตร์ขยายระบบนิเวศทางธุรกิจพื้นที่ภาคใต้ ชูจุดเด่น ‘MGC-ASIA Southern Model’ รับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวฟื้นตัว ปักธงดันรายได้ปี 66 โตก้าวกระโดด

          บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เดินหน้าตามแผนยุทธศาสตร์ขยายระบบนิเวศทางธุรกิจในพื้นที่ภาคใต้ ที่บุกจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้สาขาสุราษฎร์ธานี ชูจุดเด่น ‘MGC-ASIA Southern Model’ ขยายฐานเครือข่ายใน 14 จังหวัดภาคใต้ รับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวฟื้นตัว ปักธงดันรายได้ปี 66 เติบโตอย่างก้าวกระโดด

          ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอ็มจีซี-เอเชีย เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ ที่มีระบบนิเวศน์แบบครบวงจร โดยวางยุทธศาสตร์ขยายเครือข่ายไปยังพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญในภาคใต้ ภายใต้กลยุทธ์ ‘MGC-ASIA Southern Model’ โดยขยายฐานเครือข่ายใน 14 จังหวัด คือ กระบี่, ชุมพร, ตรัง, นครศรีธรรมราช, นราธิวาส, ปัตตานี, พังงา, พัทลุง, ภูเก็ต, ยะลา, ระนอง, สงขลา, สตูล และสุราษฎร์ธานี ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญต่อแผนการเติบโตขององค์กรโดยรวม ทั้งในด้านธุรกิจจำหน่ายรถใหม่, บริการหลังการขาย, ธุรกิจรถเช่าพร้อมพนักงานขับ, สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, ธุรกิจมารีน รวมไปถึงธุรกิจสินเชื่อและประกันภัย เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของเศรษฐกิจภาคใต้ที่ยังอยู่ในทิศทางขยายตัวต่อเนื่อง จากปัจจัยสนับสนุนจากรัฐในโครงการ Southern Economic Corridor ที่เน้นพัฒนาประเทศและการลงทุน การพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจแห่งใหม่ในภาคใต้ เพื่อเชื่อมโยงการคมนาคมและขนส่งภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยมีเป้าหมายการเป็นประตูเศรษฐกิจด้านตะวันตกของไทยสู่เอเชียใต้

          ล่าสุด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ บมจ.มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ได้ขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการ ‘บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้’ สาขาสุราษฎร์ธานี ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจในภาคใต้ของประเทศ จากปัจจุบันที่ มิลเลนเนียม ออโต้ มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้ ที่จังหวัดภูเก็ตและสงขลา

          ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การขายใหม่ ‘Retail Next’ ของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศเยอรมนี ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า พร้อมรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว โดยเน้นบรรยากาศผ่อนคลาย คล้ายอยู่ในแกลเลอรี่ หรือห้องนั่งเล่นที่บ้าน จัดวางรถยนต์ในองศาที่หลากหลาย รายล้อมด้วยโซฟาและเก้าอี้สำหรับลูกค้า เรียกว่า ‘Customer Stage’ เพิ่มความใกล้ชิดระหว่างลูกค้ากับรถยนต์มากยิ่งขึ้น มีห้องรับรองลูกค้าแยกเป็นสัดส่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัวขึ้นอีกระดับ นอกจากนั้น บริเวณพื้นที่เดียวกัน เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ จัดแสดงครบทุกสายพันธุ์ ภายใต้บรรยากาศสุดชิค ที่มีต้นแบบมาจากประเทศอังกฤษ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจแก่ลูกค้า

          นอกจากนี้ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ดำเนินธุรกิจด้วยการให้ความสำคัญกับสังคม สิ่งแวดล้อม ตามหลัก ESG เพื่อสร้างการเติบโตให้กลุ่มบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน จึงร่วมทำความดีเพื่อสังคม จัดกิจกรรม CSR (Corporate Social Responsibility) เพื่อตอบแทนสังคม มอบเงินและอุปกรณ์กีฬา ให้กับ 4 โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ได้แก่ บ้านกอเตย อ.ท่าชนะ, บ้านยางโพรง อ.ไชยา, บ้านคลองวาย อ.วิภาวดี, เทคนิคมีนบุรีอนุสรณ์ 1 อ.พระแสง และโรงเรียนบ้านเกาะพะลวย รวมมูลค่า 200,000 บาท

          “เรามองว่าภาพรวมเศรษฐกิจภาคใต้ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยการบริโภคของประชาชน และการท่องเที่ยวยังฟื้นตัวได้ดี MGC-ASIA ยังมุ่งดำเนินงานผ่านแผนยุทธศาสตร์การขยายระบบนิเวศทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยโมเดล ‘MGC-ASIA Southern Model’ ซึ่งจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้” ดร.สัณหวุฒิ กล่าว 

 

 

A6313

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!