หมวดหมู่: การตลาด

 1756 Sanook


‘สนุกสุดจัด 2022… ที่สุดแห่งปี’ มอบรางวัลคนบันเทิง 14 สาขา ผ่านปรากฏการณ์ยอดโหวตทะลุ 250 ล้านโหวตทั่วประเทศ
          sanook.com เว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย โชว์ความสำเร็จจากงานประกาศรางวัล “สนุกสุดจัด 2022… ที่สุดแห่งปี” ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เผยรายชื่อคนบันเทิงที่คว้ารางวัล “ที่สุด” ทั้ง 14 สาขา พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ด้วยคะแนนโหวตที่สูงถล่มทลาย ถึงกว่า 250 ล้านโหวต จากแฟนๆ ทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลา 22 วันของกิจกรรม และมียอดเข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 70 ล้านครั้ง ตอกย้ำหนึ่งในแพลตฟอร์มข่าวและคอนเทนต์ความบันเทิงคุณภาพที่คนไทยให้ความสนใจและมีส่วนร่วมมากที่สุด

 

1756 Sanook Kanokporn

 

          นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “sanook.com ยืนหนึ่งผู้นำเว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงของไทยมายาวนานกว่า 24 ปี เรามุ่งมั่นสร้างความสุข ความสนุก และความบันเทิงให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการนำเสนอข่าวสารและคอนเทนต์ที่หลากหลาย สดใหม่ รวดเร็ว เข้าถึงง่าย และโดนใจคนไทย ตามสโลแกน ‘ครบทุกเรื่อง เพื่อทุกคน’ นอกจากนี้ยังเดินหน้าจัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์และการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในกิจกรรมเรือธงที่ sanook.com ริเริ่มจัดและสานต่อมาเป็นปีที่ 3 นั่นก็คือ ‘สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี’ ซึ่งเป็นรางวัลความเป็น ‘ที่สุด’ แห่งปีในแต่ละสาขา เพื่อมอบเป็นความภาคภูมิใจให้กับศิลปิน ดารา และผู้ผลิตคอนเทนต์ รวมถึงยังเป็นสื่อกลางเปิดให้มหาชนได้แสดงพลังสนับสนุนศิลปินที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่ผ่านการโหวตให้กับทุกเรื่องและทุกคนที่เป็นที่สุดในแต่ละสาขา ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเกินความคาดหมายมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่จัดกิจกรรมในปีแรก”

          ในปีนี้ “สนุกสุดจัด 2022… ที่สุดแห่งปี” เปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวตตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2565 จนถึง 16 มกราคม 2566 โดยระยะเวลา 22 วัน มีผู้ใช้งานร่วมโหวตผ่านเว็บไซต์ sanook.com มากถึง 250 ล้านครั้ง ซึ่งนับว่าสูงที่สุดตั้งแต่มีการจัดงานมา และมียอดการเข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 70 ล้านครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการสร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ สะท้อนให้เห็นว่า sanook.com เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่สามารถดึงดูดคนไทยให้มาร่วมกิจกรรม และเข้าชมเว็บไซต์ได้มหาศาล โดยในปีนี้ได้มอบรางวัลให้กับศิลปิน ดารา และคนดังที่มีผลงานโดดเด่นและโดนใจคนไทยมากที่สุดแห่งปีรวมทั้งสิ้น 14 สาขา ได้แก่

 

1756 Sanook

 

          1. รางวัลคู่จิ้นที่สุดแห่งปี ได้แก่ ซี-นุนิว
          2. รางวัลนักแสดงชายยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ วิน เมธวิน
          3. รางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ ญาญ่า อุรัสยา
          4. รางวัลคนดังดาวรุ่งชายแห่งปี ได้แก่ นุนิว ชวรินทร์
          5. รางวัลคนดังดาวรุ่งหญิงแห่งปี ได้แก่ ซาร่าห์ ศญพร
          6. รางวัลซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี ได้แก่ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series)
          7. รางวัลซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี ได้แก่ คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก
          8. รางวัลซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี ได้แก่ คุณชาย จากช่อง ONE31
          9. รางวัลเพลงไทยสุดไวรัลแห่งปี ได้แก่ คนไม่คุย (Silent Mode) ศิลปิน PROXIE
          10. รางวัลเพลงไทยยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ ศิลปิน BILLKIN
          11. รางวัลศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ นนท์ ธนนท์
          12. รางวัลศิลปิน T-POP แห่งปี ได้แก่ 4EVE
          13. รางวัลไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ได้แก่ พีพี กฤษฏ์
          14. รางวัลผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี ได้แก่ อิงฟ้า วราหะ

          “เราเชื่อว่ารางวัล ‘สนุกสุดจัด… ที่สุดแห่งปี’ จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและแรงผลักดันให้ดารา ศิลปิน ผู้ผลิตซีรีส์ ค่ายเพลง และผู้ที่อยู่ในแวดวงความบันเทิง ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกสู่ตลาด รวมถึงรางวัลนี้จะเป็นสื่อกลางในการแสดงพลังสนับสนุนของแฟนๆ ที่มีต่อศิลปินที่ตัวเองรัก นอกจากนี้เรายังต้องการสร้างการมีส่วนร่วมกับเหล่าแฟนคลับ ด้วยการมอบพื้นที่บนเว็บไซต์ เพื่อให้บ้านเบสของศิลปินที่ได้รับรางวัลโปรโมทศิลปินที่ชื่นชอบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย! สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ sanook.com เร็วๆ นี้ นอกจากนี้ sanook.com จะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย รวมถึงจะจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้งานได้เต็มอิ่มกับสาระ ความบันเทิงที่ครบครัน ไม่รู้เบื่อ ตอกย้ำการเป็นเว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงชั้นนำที่เคียงข้างคนไทยตลอดมา” นางสาวกนกพร กล่าวทิ้งท้าย

          สามารถติดตามรายละเอียดผลการประกาศรางวัล “สนุกสุดจัด…ที่สุดแห่งปี 2022” ได้ที่ https://season.sanook.com/topoftheyear/

 


A1756

Click Donate Support Web  

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!