หมวดหมู่: CSR

5001 UBE


UBE GROUP ใส่ใจสถาบันครอบครัว จัดเต็มกิจกรรมแรลลี่เสริมความรู้ก่อนเปิดเทอม พร้อมมอบทุนบุตรพนักงาน ต่อยอดเป้าหมายการพัฒนาคนอย่างยั่งยืน

          27 เม.ย. ที่ผ่านมา บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ รวมใจพนักงานจิตอาสาจัดกิจกรรม “UBE Care Family Day” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ใส่ใจครอบครัวพนักงาน มอบทุนการศึกษาตามหลักเกณฑ์เรียนดี ประพฤติดี มีจิตอาสา พร้อมจัดกิจกรรมแรลลี่ ภายใต้แนวคิด UBEYOND เปิดโอกาสให้พนักงานนำบุตรหลานเข้ามาร่วมเรียนรู้ผ่านฐานกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการต่อยอดสู่เส้นทางการทำงานในอนาคต

          นางสาวสุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ตามที่เราได้ดำเนินการผลักดันแคมเปญ UBE CARE เราดูแล...เราใส่ใจ ทั้งในมิติด้านสังคม สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล มาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราจึงเพิ่มพลังความใส่ใจในมิติสังคมมากขึ้น โดยเฉพาะการใส่ใจในสถาบันครอบครัว ซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญที่สุด เมื่อพนักงานทุกคนเป็นคนในครอบครัวของ UBE บุตรหลานของพนักงานก็นับเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว UBE ที่เราต้องการใส่ใจดูแลเช่นเดียวกัน

          โดยกิจกรรม UBE Care Family Day ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีแรก ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อมอบกำลังใจ และแรงใจให้กับพนักงาน ในการดูแลเอาใจใส่บุตรให้เติบโตอย่างสมบูรณ์ ทั้งทางด้านจิตใจ การศึกษา และคุณภาพชีวิต ขณะเดียวกันก็เป็นการต่อยอดโอกาส และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ซึ่งเป็นบุตรหลานของพนักงาน ให้ตั้งมั่นในการทำความดี ตั้งใจเรียนจนถึงระดับที่สูง เพื่อเตรียมพร้อมเป็นส่วนสำคัญของการขับเคลื่อนประเทศไปสู่ความสำเร็จร่วมกันในอนาคต” 

          ทั้งนี้ การมอบทุนการศึกษาแก่บุตรของพนักงาน เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ UBE ในการดูแลพนักงาน ผู้เป็นหัวใจสำคัญที่สุดขององค์กรให้ได้รับสวัสดิการที่เหมาะสม ควบคู่กับการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของพนักงาน ภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี รวมถึงการใส่ใจที่ครบทุกมิติตามกลยุทธ์ความยั่งยืน โดยมีการจัดสรรทุนให้แก่บุตรของพนักงานที่เรียนดี ตั้งแต่ระดับประถมศึกษา – ปริญญาตรี ซึ่งมีผู้รับทุน จำนวน 24 คน พร้อมวางแผนเพื่อจัดมอบทุนการศึกษาเช่นนี้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

          ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแรลลี่ ที่เปิดโอกาสให้ครอบครัว และบุตรของพนักงานได้ร่วมกันใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน ผ่านฐานกิจกรรมต่างๆ อาทิ การสาธิตการผลิตเจลแอลกอฮอล์ การผลิตแป้ง/ฟลาวมันสำปะหลัง และการผลิตวัสดุปรับปรุงดินจากกากมันสำปะหลัง ซึ่งสอดแทรกทั้งความรู้ และความสนุกสนาน พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียน

 

 

5001

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

CKPower 720x100

TOA 720x100

Banner GPF720x100 PX

EXIM One 720x90 C J

QIC 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

MTL 720x100

AXA 720 x100

gen 720x100

hino2021

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!