หมวดหมู่: การตลาด

2220 NocNoc


NocNoc เปิดพื้นที่ Home & Living สุดสร้างสรรค์ บนถนนสายไม้บางโพ ในงาน BKKDW2023 ครีเอทคอนเซปต์ ‘NocNoc PLAY’ เปลี่ยนพื้นที่แรงบันดาลใจให้เป็นแรงบันดาลจริง พร้อมอัดแคมเปญเฟอร์ฯไม้ลดสูงสุด 55%* ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

          NocNoc ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียแต่งบ้านออนไลน์ ร่วมปลุกชีวิตถนนสายไม้บางโพ ตำนานที่มีชีวิต ให้กลับมามีสีสันและมีเสน่ห์มากที่สุด sในงาน Bangkok Design Week 2023 ครีเอทพื้นที่ความสนุกเปลี่ยนแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านให้เป็นแรงบันดาลจริง ภายใต้คอนเซปต์ “NocNoc PLAY” สนุกอย่างสร้างสรรค์กับ Insprirealtion ที่เป็นจริงได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมจัดแคมเปญ ‘NocNoc Fair x Bangpho Woodstreet’ รวมเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านงานไม้ งานศิลปะ และวัสดุก่อสร้าง ลดสูงสุดถึง 55%* พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 10,000 บาท* ช้อปง่าย สะดวก บนทุกแพลตฟอร์มของ NocNoc แถมส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 66 นี้

          นางชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียแต่งบ้านออนไลน์ กล่าวถึงเหตุผลในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Bangpho Woodstreet ว่า การเชื่อมต่อวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของผู้คนในย่านบางโพ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นต้นแบบแรงบันดาลใจของงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ในทุกยุคสมัย ถือเป็นโอกาสที่ดีในการสร้าง Brand Community ระหว่าง NocNoc และพาร์ทเนอร์ อาทิ ร้านค้าในชุมชน สถาปนิก ช่าง กลุ่มคนที่สนใจในการแต่งบ้านทุกเจนเนอเรชั่นให้ใกล้ชิด และพร้อมแลกเปลี่ยนไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ตรงกับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ได้มากยิ่งขึ้น 

          NocNoc จึงร่วมกับ ประชาคมประชานฤมิตรและกลุ่มครีเอทีฟพาร์ทเนอร์ ปลุกชีวิตถนนสายไม้บางโพให้กลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยครีเอทพื้นที่ความสนุกให้ทุกคนได้มาสัมผัสครั้งแรกกับ “NocNoc PLAY” พื้นที่ปลดปล่อยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ Home & Living ที่ช่วยเปลี่ยนแรงบันดาลใจให้เป็นแรงบันดาลจริงได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยการเติมชีวิตชีวาให้กับงานไม้ด้วยแสงไฟ และสีสันที่สดใส ในรูปแบบของบ้านไม้ NocNoc PLAY House ที่เล่าถึงความสนุกที่ค้นพบได้จากงานไม้ที่มีอยู่มากมายแบบไม่มีที่สิ้นสุด และสะท้อนความเข้าใจในวิถีชุมชนบางโพได้อย่างถ่องแท้ 

          สนุกสนานไปกับจุดถ่ายภาพที่สามารถครีเอทไอเดียได้ตามต้องการ พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ NocNoc Photo Booth ให้สามารถมาถ่ายภาพพร้อม Print กันได้แบบฟรีๆ เพียงแค่ดาวน์โหลด NocNoc Application ได้ตลอดทั้งงาน และพบกับสินค้างานไม้คุณภาพ จากหลายร้านค้าบนถนนสายไม้บางโพ และร้านค้าที่ร่วมรายการมาให้ช้อปบนแพลตฟอร์มของ NocNoc ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแคมเปญ NocNoc Fair x Bangpho Woodstreet เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านงานไม้คุณภาพ ลดสูงสุดถึง 55%* พร้อมแจกโค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท* ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ใส่โค้ด BLNFEB5 ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 400 บาท, ช้อปครบ 10,000 บาท ใส่โค้ด BLNFEB8 ลดเพิ่ม 8% สูงสุด 2,000 บาท และช้อปครบ 30,000 บาท ใส่โค้ด BLNFEB10 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 10,000 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วไทยถึงหน้าบ้าน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 66 นี้

 

2220 NocNocFair BPW

 

          นอกจากการสร้าง Brand Community ให้ NocNoc และร้านค้าในชุมชนบางโพเป็นที่รู้จักในกลุ่ม Home and Living เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งงานไม้มากขึ้นแล้ว การเข้าร่วมในครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้ร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ในชุมชนได้เพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม NocNoc ที่ช่วยขยายฐานลูกค้าคนแต่งบ้านที่มีศักยภาพให้ร้านค้าได้เข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ ได้สะดวก รวดเร็ว พร้อมวิเคราะห์ยอดขายด้วย AI ที่ช่วยให้แต่ละร้านค้าเข้าใจตลาด และทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นอีกด้วย

          สัมผัสความสนุกอย่างสร้างสรรค์ กับ “NocNoc PLAY” ในงาน Bangkok Design Week 2023 กับนิทรรศการถนนสายไม้บางโพ ตำนานที่มีชีวิต ตลอดซอยประชานฤมิตร ในระหว่างวันที่ 4-12 กุมภาพันธ์ 66 นี้ ใกล้ MRT สถานีบางโพ 

          พร้อมช้อปเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านงานไม้คุณภาพบนทุกแพลตฟอร์มของ NocNoc ผ่านแคมเปญ NocNoc Fair x Bangpho Woodstreet ตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 66 นี้ ที่ https://bit.ly/3HFV1Rf หรือโหลด NocNoc https://bit.ly/3HecNti แล้วช้อปเลย!

 
 
A2220

Click Donate Support Web  

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!