หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

7757 ASW Kromchet


แอสเซทไวส์ เดินเครื่องธุรกิจใหม่ Health & Wellness เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ เปิดตัว Rocket Fitness-คลินิกกายภาพ Vitala เสริมแกร่งพอร์ต Recurring Income

          “แอสเซทไวส์” เดินหน้าแผน The New Frontiers ขยายสู่ธุรกิจใหม่ Health & Wellness ตอบโจทย์เมกะเทรนด์สุขภาพ เปิดตัวRocket Fitness” ฟิตเนสสไตล์ใหม่ รองรับทุกการออกกำลังกายในราคา-ทำเลเข้าถึงง่าย และ “Vitala” คลินิกกายภาพบำบัด ระดมผู้เชี่ยวชาญให้บริการสุขภาพแบบครบวงจรด้วยเครื่องมือทันสมัย เจาะกลุ่มลูกบ้านและคนรักสุขภาพ ตั้งเป้าเปิด 4 แห่งในปี 2567 วางแผนเติบโตพร้อมรีเทล-คอมมูนิตี้มอลล์ในเครือ เสริมแกร่งพอร์ต Recurring Income นำร่องเปิด 2 แห่งแรกแล้วที่ Mingle Hill Minburi 

          นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าหน้าตามแผน The New Frontiers มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคงในทุกมิติ โดยแสวงหาโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนใหม่ เพื่อสร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income) เสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัท ล่าสุด บริษัทได้ขยายสู่ธุรกิจใหม่ด้าน Health & Wellness เปิดตัว “ร็อคเก็ตฟิตเนส” (Rocket Fitness) ฟิตเนสทางเลือกใหม่ในราคาและทำเลเข้าถึงง่าย และ “ไวทาลา” (Vitala) คลินิกกายภาพบำบัดและฟื้นฟูร่างกายเป็นครั้งแรก สอดรับกับเมกะเทรนด์โลกที่คนทุกเจนเนอเรชันหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น

          “เมกะเทรนด์ด้าน Health & Wellness กำลังมาแรงมากในช่วง 2-3 ปีนี้ และคาดว่าจะเป็นเทรนด์ที่ยืนระยะได้อีกนาน เพราะสุขภาพเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคน เราจึงขยายธุรกิจให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น ศึกษาด้านนี้อย่างจริงจังและวางแผนออกแบบบริการต่างๆ ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพในแต่ละสาขา เพื่อให้มั่นใจว่าทุกบริการของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้จริง โดยปีนี้แอสเซทไวส์ตั้งเป้าจะเปิดฟิตเนสและคลินิกรวมทั้งหมด 4 แห่ง ภายในคอมมูนิตี้มอลล์ในเครือ ซึ่งกระจายอยู่ตามทำเลใกล้โครงการที่อยู่อาศัย สถานศึกษา และสถานีรถไฟฟ้า เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงการมีสุขภาพดีได้ง่ายยิ่งขึ้น” นายกรมเชษฐ์ กล่าว 

 

7757 Rocket Fitness

 

          บริษัทได้ร่วมกับบริษัท สปอร์ตแอธล่อน (ประเทศไทย) จำกัด (SPORTathlon) ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ออกกำลังกายแบรนด์ดังมากมาย และบริษัท แอคทีฟ แอพพาเรล จำกัด (ACTIFF) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าออกกำลังกาย และผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวด Mister International Thailand ในการดำเนินธุรกิจให้บริการ “Rocket Fitness” พื้นที่ออกกำลังกายสไตล์ใหม่ภายใต้แนวคิด Neighborhood Fitness ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ล้ำสมัย ครอบคลุมการออกกำลังกายทุกรูปแบบ มีเทรนเนอร์มืออาชีพ และคลาสออกกำลังหลากหลายสไตล์ รวมถึงคลาสลิขสิทธิ์ Les Mills เชนฟิตเนสชื่อดังจากนิวซีแลนด์ อาทิ คลาสแดนซ์ คลาสบอดี้คอมแบท ในราคาและโลเคชันที่เข้าถึงได้ง่าย เดินทางสะดวกเหมือนอยู่ข้างบ้าน เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทุกเจนเนอเรชันที่รักการออกกำลังกาย 

          ขณะที่ “Vitala” เป็นคลินิกกายภาพบำบัดและฟื้นฟูร่างกาย โดยมี HEALTH Designs ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ร่วมกับทีมแพทย์ นักวิทยาศาสตร์การกีฬา และแพทย์เฉพาะทาง ให้บริการการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย มาตรฐานอเมริกาและยุโรป อาทิ บริการฟื้นฟูจากการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย บริการกายภาพบำบัดลดปวด รวมถึงบริการนอกสถานที่ ทั้งกายภาพบำบัดที่บ้าน และอบรมหลักการยศาสตร์ (Ergonomics Training) สำหรับพนักงาน

 

7757 Vitala

 

          ทั้งนี้ คลินิก Vitala และ Rocket Fitness เปิดให้บริการเป็นครั้งแรกที่มิงเกิ้ล ฮิลล์ มีนบุรี (Mingle Hill Minburi) เมื่อเดือน มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี บริษัทจึงเตรียมขยายคลินิก Vitala เพิ่ม 1 แห่ง และ Rocket Fitness อีก 1 แห่ง คาดว่าจะเปิดเผยรายละเอียดได้เร็วๆ นี้

          นายกรมเชษฐ์ กล่าวอีกว่า ธุรกิจ Health & Wellness อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัท ดับบลิวเอชบี จำกัด (WHB) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความงามในเครือแอสเซทไวส์ จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ที่เข้ามาเติมเต็ม Ecosystem ของแอสเซทไวส์ในการดูแลไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านในโครงการที่อยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และขยายฐานไปยังกลุ่มคนทั่วไปที่รักสุขภาพ เบื้องต้นบริษัทวางแผนจะขยายธุรกิจ Health & Wellness ให้เติบโตไปพร้อมกับรีเทลและคอมมูนิตี้มอลล์ในเครือ ที่บริหารจัดการโดยบริษัท เทรเชอร์ เอ็ม จำกัด (Treasure M) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการเช่า เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น และช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ต Recurring Income ของแอสเซทไวส์อย่างต่อเนื่อง

          ปัจจุบัน บริษัทมีโครงการรีเทลและคอมมูนิตี้มอลล์ที่เปิดให้บริการแล้ว 5 แห่ง ได้แก่ 1.มิงเกิ้ล มอลล์ (Mingle Mall) 2.มิงเกิ้ล มาร์เก็ต (Mingle Market) 3.มิงเกิ้ล ฮิลล์ มีนบุรี (Mingle Hill Minburi) แหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีครบทั้งร้านค้า ร้านอาหาร Co-Working Space และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับคนรุ่นใหม่ 4.มิงเกิ้ล สปอร์ต วิลเลจ (Mingle Sport Village at Rangsit) ศูนย์กีฬาในร่ม และ 5.Well Aesthetic & Wellness Center ศูนย์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพและความงามแบบครบวงจร บนทำเลศักยภาพ ใจกลางรัชดาภิเษก 

          สำหรับบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 66 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA), แบรนด์ ดิ อาเบอร์ (THE ARBOR), แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมถึงแบรนด์ภายใต้ บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ “TITLE” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ รวมมูลค่าโครงการกว่า 94,100 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 48 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 18 โครงการ และ ณ ไตรมาส 1 ปี 2567 มียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 20,475 ล้านบาท

 

 

7757

Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!