หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

Vertiv Anand Sanghi


เวอร์ทีฟแต่งตั้งคุณ Anand Sanghi เป็นประธานประจำภูมิภาคอเมริกา

          เวอร์ทีฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่อง ประกาศแต่งตั้งคุณ Anand Sanghi เป็นประธานประจำภูมิภาคอเมริกา ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ปัจจุบันคุณ Anand ดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย (ASI) และจะยังคงดำรงตำแหน่งนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน และเมื่อคุณ Anand ได้เริ่มทำงานในตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคอเมริกาแล้ว จะมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลธุรกิจในทวีปอเมริกาโดยใช้ประสบการณ์จากการดูแลภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและวิศวกรรมมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในภูมิภาคอเมริกา ด้วยประสบการณ์การทำงานมาตลอด 29 ปีจากทั้งบริษัท Emerson และเวอร์ทีฟ คุณ Anand จึงมีความเชี่ยวชาญในด้านอุตสาหกรรมนี้อย่างรอบด้านและมีผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ในการผลักดันการเติบโตทั้งจากระดับบนและระดับล่าง ตลอดจนการขยายฐานการผลิตของเวอร์ทีฟในภูมิภาค ASI ด้วย เนื่องด้วยมีการแต่งตั้งคุณ Anand ให้ดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคอเมริกา คุณ Giordano Albertazzi ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทและประธานประจำภูมิภาคอเมริกาคนปัจจุบันจะก้าวลงจากตำแหน่ง แต่คุณ Giordano จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทและกรรมการในคณะกรรมการของบริษัทอยู่

          คุณ Anand เริ่มงานกับบริษัท Emerson ซึ่งเป็นบริษัทเดิมของเวอร์ทีฟในปี 2537 และดำรงตำแหน่งระดับบริหารอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เวอร์ทีฟตั้งแต่ปี 2560 จนได้รับเสนอชื่อเป็นประธานประจำภูมิภาค ASI ในปี 2564

          คุณ Giordano Albertazzi ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่งเวอร์ทีฟ กล่าวว่า “คุณ Anand จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งความรู้ความเข้าใจในตัวธุรกิจอย่างลึกซึ้ง และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้ธุรกิจในภูมิภาคอเมริกาก้าวไปสู่ความเป็นเลิศ โดยขณะนี้ธุรกิจกำลังพลิกฟื้นอย่างรวดเร็วด้วยรายได้ที่เติบโตมากกว่า 60% และอัตรากำไรจากการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าในช่วงแรกของไตรมาสปี 2566 เมื่อเทียบกับไตรมาสของปีก่อน คุณ Anand จึงเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่จะช่วยขับเคลื่อนการพลิกโฉมธุรกิจในอเมริกา และส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น”

          ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ทีฟและกลุ่มผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลและโซลูชันด้านความต่อเนื่องได้ที่ Vertiv.com

 

 

A6229

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!