หมวดหมู่: การตลาด

51075 Bartersmart


Bartersmart 6 ปี ‘ทะลุเป้า’ สมาชิก 40,000 ยอด 9 พันล้าน

          บริษัท บาร์เทอร์สมาร์ท จำกัด Startup น้องใหม่ไฟแรงที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ก่อตั้งโดย พ.ต.ดร.ธนพงษ์ จันทร์ทอง เจ้าของสื่อเส้นทางนักขาย เมื่อ 20 พฤษภาคม 2560 มาถึงวันนี้ครบรอบ 6 ปี ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักธุรกิจกว่า 40,000 ราย มียอดแลกเปลี่ยนทะลุ 9 พันล้าน point

          ด้วยประสบการณ์งานขายผนวกกับวิสัยทัศน์ของดิจิทัล เห็นอนาคตโลกจะเข้าสู่ยุค Bliockchain เงินดิจิทัลจะเข้ามามีบทบาทแทนที่เงินรูปแบบเดิมๆ Bartersmart คือแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินค้าไม่ใช้เงิน ใช้ point และ Bigpoint เป็นหน่วยบันทึกทางบัญชี 1 point เท่ากับ 1 บาท

          Point ไม่ใช่เงินเปลี่ยนเป็นเงินไม่ได้ เอาไว้ซื้อสินค้าในกลุ่มสมาชิกเท่านั้น แต่เหรียญ Bigpoint เปลี่ยนเป็นเงินได้ Bigpoint ออกด้วยระบบ Blockchain มีจำนวนจำกัด 11 ล้านเหรียญ ปัจจุบันเข้าซื้อ-ขาย อยู่ในกระดาน XT.com ซึ่งเป็นกระดานซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลติด 1 ใน 50 ของโลก ยอดซื้อขายวันละ 1-2 หมื่นล้านบาท เหรียญ Bigpoint ปัจจุบันมีราคาขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ของเหรียญคนไทย

          แพลตฟอร์ม Bartersmart เป็น แพลตฟอร์มใช้ฟรี ไม่มีค่าสมัคร ไม่มีรายเดือน ไม่มีรายปี ไม่มีค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยน เป็นการส่งเสริมและรวมรวมนักธุรกิจ SME เจ้าของกิจการ มาอยู่รวมกันในแอปพิเคชั่น Bartersmart เพื่อให้นักธุรกิจได้แมชชิ่งธุรกิจซึ่งกันและกัน ได้แลกเปลี่ยนสินค้า-บริการภายใต้วัตถุประสงค์ ช่วยเพิ่มยอดขาย ระบายสต๊อก ประหยัดเงินสด ลดค่าใช้จ่าย ขยายโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 40,000 ธุรกิจ มียอดแลกเปลี่ยนไปแล้วมากกว่า 9 พันล้าน point เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยแก้ปัญาหาให้กับนักธุรกิจในช่วง เศรษฐกิจไม่ดี เงินสดไม่มี นำสินค้า-บริการมาแลกเปลี่ยนกัน โดยใช้ Bartersmart เป็นเครื่องมือ นำสินค้าที่เหลือจากการขายเงินสด 5-10% มาแลกเปลี่ยนเป็น point และ Bigpoint 

          Point เอาไว้ใช้ Bigpoint เอาไว้เก็บ point จะทำให้เรารอดแต่ Bigpoint จะทำให้เรารวย บริษัทมีโครงการณ์ เก็บ Bigpoint ได้โบนัสเป็น Point ฝากประจำ point 1 ปี ได้ดอกเบี้ยเป็น Bigpoint ใช้เรทเดียวกับธนาคาร สามารถนำไปขายผ่านกระดาน XT.com เปลี่ยนเป็นเงินได้ทันที

          ระยะเวลา 6 ปี Bartersmart ได้สะสมประสมการณ์ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านโควิคผ่านวิกฤตเศรษฐกิจ ยืนหยัดโชว์ความสำเร็จได้อย่างสวยงาม บริษัทฯ และสมาชิกจึงร่วมกันจัดงานเฉลิมฉลองขึ้น ณ โรงแรมร้อยเกาะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกเดินทางมาร่วมงานจากทั่วประเทศ พร้อมนำสินค้า-บริการมาออกร้านแลกเปลี่ยนรับ point 100% ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะแห่งความยินดี ภายในงานยังเต็มไปด้วยนักธุรกิจที่สนใจมารับฟังข้อมูล และเยี่ยมชมการจัดงาน

          “ผมถือว่าเราพึงเริ่มต้นความสำเร็จเล็กๆ จากการทำบ้านของเราให้แข็งแรงปรับปรุงแก้ไขจุดอ่อนต่างๆ สร้างวัฒนธรรมองค์กร สังคมไร้เงินสดแต่ไม่ไร้น้ำใจ ครอบครัวเราอบอุ่นมาก เป้าหมายจากนี้ไปเราจะเริ่มทำประชาสัมพันธ์ให้นักธุรกิจได้รู้จัก และใช้ประโยชน์แพลตฟอร์มนี้ให้มากขึ้น จุดเด่นของเราคือ point กับ Bigpoit เหรียญคนไทยต้องใช้ได้จริง เราจะเร่งขยายพันธมิตรและคู่ค้าให้มากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม ที่พัก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา Bartersmart สร้างโลกใบใหม่ไม่ใช้เงิน” พ.ต.ดร.ธนพงษ์ จันทร์ทอง เจ้าของฉายา “ผู้พันบาร์เทอร์” กล่าว

 

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.bartersmart.io

 

 

A51075

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!