หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

5763 BC Prab


BC ใจชื้น ก้าวไกลให้ความชัดเจน MOU กัญชา มั่นใจส่งผลดีต่อธุรกิจกัญชาทางการแพทย์ของบริษัทฯ

          BC ยันมติพรรคก้าวไกลและพรรคร่วมรัฐบาลลง MOU นำกัญชากลับสู่บัญชียาเสพติดให้โทษนอกจากไม่กระทบบริษัทฯ ยังได้รับประโยชน์เต็มๆ เหตุเป็นธุรกิจกัญชาทางการแพทย์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย และได้รับใบอนุญาตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การนำเข้าเมล็ดพันธุ์ การเพาะปลูกแบบระบบปิดที่ร่วมมือกับ ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และการผลิตคุณภาพสูงระดับการแพทย์ ด้วยความร่วมมือจาก ก.สาธารณสุข 

          นายปรับ ทักราล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BC ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้โมเดลธุรกิจ “สร้าง-ดำเนินการ-ขาย” (Build-Operate-Sale : BOS) และผู้บริหารคลินิค และร้านกัญชา คณา เพียว ผ่านบริษัทร่วมทุนบริษัท บีสโปค ไลฟ์ ไซเอนซ์ จำกัด เปิดเผยถึงกรณีที่ พรรคก้าวไกล และพรรคร่วมรัฐบาลลง MOU เรื่องการนำกัญชากลับสู่บัญชียาเสพติดให้โทษผ่านการออกประกาศกระทรวงสาธารณสุข โดยมีกฎหมายควบคุมและรองรับการใช้ประโยชน์จากกัญชา โดยต่อมามีคำชี้แจงเพิ่มเติมจาก หัวหน้าพรรคก้าวไกลระบุชัดว่า นโยบายจะไม่ได้ส่งผลกระทบในทางลบต่อผู้จำหน่ายกัญชาที่ประกอบธุรกิจอย่างถูกต้องแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ คาดว่าจะได้รับประโยชน์จากมติดังกล่าว เนื่องจากบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจกัญชาเพื่อสุขภาพอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และได้รับใบอนุญาตในการดำเนินงานทุกขั้นตอน เริ่มจากใบอนุญาตในการนำเข้าเมล็ดพันธุ์ และการเพาะปลูกในโรงเพาะปลูกแบบปิด ที่ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา รวมทั้งใบอนุญาตในการผลิต ผลิตภัณฑ์จากกัญชาที่มีคุณภาพสูงระดับทางการแพทย์ ด้วยความร่วมมือกับกรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข รวมถึง ใบอนุญาตในการเปิดคลินิก คณา เวลเนสและร้านขายกัญชาเพื่อสุขภาพคณา เพียว

          การควบคุมการใช้กัญชาจะเป็นการควบคุมอุปทานที่ไม่ถูกกฎหมาย ลดการแข่งขันที่ไม่ถูกต้องกับธุรกิจของบริษัทฯ และเพิ่มโอกาสในการเติบโตอย่างถูกต้องตามกฎหมายให้กับบริษัทฯ 

          “การใช้ประโยชน์จากกัญชาแบบควบคุม จะเป็นประโยชน์กับธุรกิจของบริษัทฯ ที่มีการดำเนินงานอย่างถูกต้องตามกฎระเบียบ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำของกระบวนการผลิต จึงสามารถควบคุมคุณภาพได้ให้มีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงระดับทางการแพทย์ มีประโยชน์กับผู้บริโภค รวมถึงมีบุคลากรทางการแพทย์ให้คำแนะนำปรึกษา ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจได้ว่า การใช้ผลิตภัณฑ์กัญชาของบริษัทฯ จะได้รับความปลอดภัย และเหมาะสม อยู่ในการควบคุมดูแลของบุคลากรทางการแพทย์อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ การใช้ประโยชน์จากกัญชาแบบควบคุม จะเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการทางการแพทย์ และคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้มีคุณสมบัติทางการแพทย์ยิ่งมากขึ้นด้วย” นายปรับ กล่าว

          ปัจจุบัน บริษัทฯ เปิดให้บริการคลินิก คณา เวลเนสที่โครงการซัมเมอร์ พ้อยท์ พระโขนง และร้านขายกัญชาเพื่อสุขภาพคณา เพียว ทั้งหมด 4 แห่งที่ โรงแรมซิตาดีนส์ สุขุมวิท 11, โรงแรมโจโน่ อโศก สุขุมวิท 16, โครงการซัมเมอร์ พ้อยท์ พระโขนง และโครงการบล๊อกยาร์ด ช่องนนทรี 

 

 

A51024

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!