หมวดหมู่: การตลาด

51012 Auswelllife


ออสเวลไลฟ์ แท็คทีม ดีโอโอ ฉลองความสำเร็จ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ

          บริษัท ออสเวลไลฟ์ จำกัด โดยทีมผู้บริหาร ภญ.สิรภัค กนกพรวรกมล, คุณวลัยลักษณ์ จันทวงศ์, ดร.อริย์ธัช สนัย, คุณจักรพงษ์ จันทวงศ์ และทีมผู้บริหารจาก บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณต่อลาภ ไชยเชาวน์ กรรมการบริษัทฯ รักษาการประธานกรรมการบริหารและ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณเอกภูศิษฐ์ บุญศิริยศฐากุล กรรมการบริษัทฯ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ คุณสุวารินทร์ ก้อนทอง กรรมการบริษัทฯ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน จัดงาน Meeting Party AuswellLife DHA (มีทติ้ง ปาร์ตี้ ออสเวลไลฟ์ ดีเอชเอ) ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AWL DHA algal oil (เอดับเบิ้ลยูแอล อัลกัล ออยล์ ดีเอชเอ) ฉลองความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันสาหร่ายบำรุงสมองและพัฒนาการสำหรับเด็กที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย และอันดับต้นๆ ของเอเชีย ณ บริเวณชั้น 4 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

          ภญ.สิรภัค กนกพรวรกมล เผยว่า “สิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ออสเวลไลฟ์ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานกว่า 9 ปี เพราะคุณภาพของผลิตภัณฑ์ซึ่งเราผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลีย ที่ผ่านการคัดเลือกสารสกัดที่ได้มาตรฐาน และมีงานวิจัยรับรอง สามารถค้นหาข้อมูลอ้างอิงได้อย่างชัดเจน ทำให้ผู้บริโภคเกิดการซื้อซ้ำ จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน อีกทั้งเรายังมีการตลาดที่แข็งแกร่ง มีการใช้พรีเซ็นเตอร์ อินฟลูเอนเซอร์มาแนะนำผลิตภัณฑ์ และมีตัวแทนจำหน่ายที่สตรอง อีกทั้งเรายังมี บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) มั่นใจได้เลยค่ะว่าผู้บริโภคจะได้วิตามิน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ และมาตรฐานสากลที่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน”

          สำหรับออสเวลไลฟ์ ดีเอชเอ เป็นน้ำมันสาหร่ายบำรุงสมองสำหรับเด็กเพื่อการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ อุดมไปด้วย DHA ที่สกัดมาจากสาหร่ายทะเล จากน้ำทะเลบริสุทธิ์ ซึ่งเป็น DHA เกรดพรีเมี่ยมและมีโดสสูงสุดในตลาด ที่จะเป็นตัวช่วยทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้ได้ไวขึ้น, มีสมาธิ เสริมสร้างความจำ, ดวงตามองเห็นชัด, ช่วยให้ลูกๆ เจริญอาหาร, สุขภาพแข็งแรงไม่ป่วยบ่อย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และได้กลายมาเป็นอาหารเสริมสำหรับเด็ก อันดับ 1 ของไทย และอันดับต้นๆ ของเอเชีย ติดตามเรื่องราวดีๆ ของผลิตภัณฑ์ AWL DHA algal oil (เอดับเบิ้ลยูแอล อัลกัล ออยล์ ดีเอชเอ) น้ำมันสาหร่ายบำรุงสมองและพัฒนาการสำหรับเด็ก ที่ผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลีย รวมทั้งผลิตภัณฑ์วิตามินอาหารเสริมคุณภาพสูงในเครือ ออสเวลไลฟ์ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

 

A51012

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!