หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

5953 THANA


ตลาดนัดธรรมชาติเคลื่อนที่

          ด้วยความคืบคลานของสารพิษสู่วิถีชีวิตผู้บริโภคนำมาปรุงแต่งบนจานอาหารให้สวยงามอย่างไร้ที่ติ แต่กลับไม่ปลอดภัยต่อสุขภาพเอาซะเลย ถึงเวลาแล้วที่ผู้ผลิตและผู้บริโภคต้องหันมาใส่ใจ และเปลี่ยนมุมมองใหม่ ให้อาหารเป็นมากกว่าเพียงสินค้า โดยเฉพาะวัตถุดิบที่นำมารังสรรค์ให้สามารถขยายเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ของผู้บริโภคได้

          จากจุดความคิดเล็กๆ นี้ จุดประกายให้ ธนาสิริ (THANA) และ ธรรมธุรกิจ วิสาหกิจเพื่อสังคม ร่วมมือกันจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ “ตลาดนัดธรรมชาติเคลื่อนที่” นำร่องที่โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ - ราชพฤกษ์ เสิร์ฟวัตถุดิบไร้สารพิษเป็นธรรมชาติแท้ ทั้งพืชผัก ปลา และผลิตภัณฑ์แปรรูป ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ด้วยรถฟู้ดทรัค ภายใต้ชื่อ รถธรรมธุรกิจ โดยนำผลผลิตจากลูกศิษย์ ยักษ์กะโจน ที่เก็บจากแปลงของตัวเอง ทำตามทฤษฎีบันได ๙ ขั้นสู่ความพอเพียง - มั่นคง - มั่งคั่ง - ยั่งยืน มาให้ชาวประชาคมธนาสิริสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ที่สด สะอาด ปลอดภัย เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า และเหมาะสำหรับทุกครอบครัว

          บรรยากาศวันงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้มจากวัตถุดิบที่นำมา ล้วนถูกอกถูกใจกลุ่มพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่เป็นสาวกอาหารปลอดสารพิษกันถ้วนหน้า เรียกว่าจับจ่ายใช้สอยกันอย่างไม่ให้คนขายเหลืออะไรขนกลับกันเลยทีเดียว นอกจากชาวประชาคมธนาสิริ มาร่วมกระจายรายได้กับผลผลิตไร้สารพิษเป็นธรรมชาติแท้กันแล้ว ภายในงานยังแจกน้ำ EM จุลินทรีย์จากธรรมชาติที่ใช้สำหรับในครัวเรือน และ ทรายอะเบท สำหรับป้องกันการวางไข่ของยุงจากน้ำขังในแต่ละบ้าน

          เราเชื่อว่าคุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มจากสุขภาวะที่ดี อาหารที่ปลอดภัย นำพาสุขภาพของเราดี๊ดี ธนาสิริ ... เราดูแล

 

 

A5953

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!