หมวดหมู่: การตลาด

5884 PRAPAT ThaiFex


PRAPAT ขนทัพขบวนสินค้าเครื่องครัวครบวงจร ร่วมงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023

          PRAPAT นำทัพผลิตภัณฑ์เครื่องครัวล้ำสมัย-มาตรฐานยุโรป แบรนด์ “Ozti” ร่วมออกบูธแสดงศักยภาพทางธุรกิจ พร้อมจัดกิจกรรม Cooking Show ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย “THAIFEX-ANUGA ASIA 2023” วันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

5884 PRAPAT Apisra

 

          นางสาวอภิสรา เกตุนุติ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT หนึ่งในผู้นำตลาดเทคโนโลยีทำความสะอาดในกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการและอาหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ ด้วยการวิจัยและพัฒนาโซลูชันการทำความสะอาดที่ถูกสุขลักษณะ เปิดเผย ว่า งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย “THAIFEX-Anuga Asia 2023” ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 130,000 ตารางเมตร ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 และอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ 5-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 23–27 พฤษภาคม 2566 ทางบริษัท ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์เครื่องครัวเชิงพาณิชย์มาตรฐานยุโรป แบรนด์ “Ozti” นำเข้าจากประเทศตุรเกีย ที่หลากหลายครบทุกฟังก์ชั่นไปร่วมออกบูธ เช่น เตาอบอัจฉริยะ Combi Oven เตากริล เตาทอด หม้อต้มแรงดันสูง รถเข็นอุ่นอาหาร เครื่องล้างจาน และอุปกรณ์เครื่องครัวที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้เข้าชมงาน ได้สัมผัสกับนวัตกรรมชุดเครื่องครัวล้ำสมัย ดีไซน์เรียบหรูและโมเดิร์น ตอบโจทย์งานครัวเชิงพาณิชย์ทุกรูปแบบ

 

5884 PRAPAT pro01

 

          สำหรับไฮไลท์ปีนี้ PRAPAT ได้นำเตาอบ Combi Oven ที่มีความอัจฉริยะ พร้อมฟังก์ชั่นหลักครบครันสำหรับการทำอาหารทุกประเภท พร้อมโปรแกรมเมนูอาหารที่หลากหลาย สามารถบันทึกสูตรอาหารไว้ในโปรแกรมช่วยให้การปรุงอาหารมื้ออร่อยสุดง่าย สะดวกรวดเร็ว ประหยัดพลังงานและประหยัดเวลา ด้วยการควบคุมการใช้งานผ่านจอสัมผัส (Touch Screen) พร้อมดีไซน์ Combi Oven ที่โมเดิร์น เรียบหรู มีให้เลือกหลายขนาดให้เหมาะกับขนาดห้องครัวและการใช้งาน เหมาะสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม และธุรกิจที่ต้องใช้เครื่องครัวเชิงพาณิชย์ พร้อมกันนี้ ยังได้นำรถเข็นอุ่นอาหาร ร้อน-เย็น ที่ควบคุมอุณหภูมิด้วยจอแสดงผลดิจิตอล ช่วยรักษาอุณหภูมิของอาหาร ทำให้อาหารยังคงความอุ่นสม่ำเสมอ ลดการปนเปื้อนของแบคทีเรียสู่อาหารทำให้อาหารสดใหม่น่ารับประทานและไม่เสียรสชาติอาหารมาจัดแสดง เพื่อให้ผู้เข้าชมงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 ได้สัมผัสกับนวัตกรรมชุดเครื่องครัวล้ำสมัย ดีไซน์สวยงาม ตอบโจทย์ทุกประเภทงานครัวเชิงพาณิชย์ และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว พร้อมจัดกิจกรรมการสาธิตการทำอาหาร โดย Executive Chef จากเตาอบอัจฉริยะ Combi Oven พร้อมร่วมชิมอาหารหลากหลายเมนูในกิจกรรม Cooking Show

 

5884 PRAPAT pro02

 

          นอกจากนี้ ยังมีบริการให้คำปรึกษาออกแบบระบบการทำความสะอาดในพื้นที่บริการอาหาร ให้กับลูกค้ากลุ่มฟู้ดเซอร์วิส พร้อมนำสินค้าคุณภาพมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษและให้บริการผ่อนชำระสินค้าให้กับผู้ที่จองและซื้อสินค้าทุกประเภท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ณ บูธเลขที่ 1-SS19 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23–27 พฤษภาคม 2566

          “THAIFEX-Anuga Asia 2023 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ที่มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เข้าร่วมชมงานและเจรจาธุรกิจ จึงนับเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาดของบริษัทและสร้างแบรนด์บริษัทให้เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมเพิ่มมากขึ้น พร้อมตั้งเป้าการเติบโตต่อเนื่องจากปี 2565” นางสาวอภิสรา กล่าว

 

 

A5884

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!