หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

5839 SENA Kith Thepharak


SENA เดินหน้าขยายพอร์ตคอนโด เตรียมเปิดโปรเจกต์ใหม่ ‘เสนาคิทท์ เทพารักษ์ – บางบ่อ 2’

          SENA ขยายพอร์ตคอนโดต่ำล้านต่อยอดทำเลศักยภาพ เทพารักษ์ - บางบ่อ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน นิคมบางพลี จ่อเปิดคอนโดใหม่ “เสนาคิทท์ เทพารักษ์ – บางบ่อ 2” มูลค่ารวม 300 กว่าล้านบาท โครงการใหม่ราคาเริ่มต้นเพียง 899,000 บาท เตรียมพรีเซลล์ 27 – 28 พ.ค.นี้ 

          ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เดินเกมตามแกนวิชั่นโครงสร้างองค์กรที่เป็นมากกว่า Property Developer สู่ “The Essential Lifelong Trusted Partner” เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้ครอบคลุมทุกช่วงชีวิต เปิดเผยว่าในช่วงที่ผ่านมาแบรนด์ เสนาคิทท์ (SENA Kith) ถือเป็นแบรนด์เรือธงของเสนา คอนโดราคาต่ำล้านที่รับการตอบรับที่ดีประสบความสำเร็จทุกโครงการ ขายดีทุกโลเคชั่น รวมถึงการวางกลยุทธ์ทางการตลาด ทั้งตัวโปรดักส์ ราคาและฟังก์ชั่นภายในโครงการรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ตรงกับความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มวัยทำงานหรือเฟิร์สจ็อบเบอร์ โดยแบรนด์ SENA Kith วางแบรนด์คอนเซ็ปต์ “คอนโดให้มากกว่าที่คิด .... เสนาคิทท์ คอนโดของคนช่างคิด” ด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่า

          ล่าสุด เตรียมเปิดโครงการใหม่ย่านเทพารักษ์ต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จจากยอดขายเฟสแรกที่ดีเกินคาด โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ทำงานตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น นิคมบางพลี,นิคมเวลโกรว์ ปัจจุบันโครงการเฟสแรกสร้างเสร็จพร้อมโอนให้ลูกค้าเข้าอยู่แล้ว โดยโครงการใหม่ “เสนาคิทท์ เทพารักษ์ – บางบ่อ 2” ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการ 5 ไร่เศษ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีทั้งหมด 6 อาคาร มูลค่า 324 ล้านบาท โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอยทุกองศาชีวิต ภายในห้องกว้างขวางกั้นเป็นสัดส่วนลงตัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่มีให้อย่างครบครัน แบ่งเป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 25 ตารางเมตร ห้องนอนใหญ่พร้อมเตียงและตู้เสื้อผ้า ห้องนั่งเล่นกว้างขวางเชื่อมต่อโต๊ะทานอาหารและมุมพักผ่อนส่วนตัว และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 37.5 ตารางเมตร สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ ราคาเริ่มเพียง 899,000 บาท 

          สังคมคุณภาพที่รายล้อมด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ทั้งคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, Co-Working Space และพื้นที่สวนส่วนกลางให้ความร่มรื่น สามารถเดินพักผ่อนหย่อนใจยามเช้าและยามเย็น บริการหลังการขายครบ จบ เพียงปลายนิ้วคลิกกับ SENA 360 Application พร้อมการดูแลความปลอดภัยตามมาตรฐาน สะดวกสบายทุกการเดินทาง โครงการอยู่ติดถนนใหญ่เทพารักษ์ เชื่อมต่อถนนหลัก 2 เส้นทางถนนเทพารักษ์ และถนนบางนา -ตราด ใกล้แหล่งงาน ใกล้นิคมอุตสาหกรรมบางพลีและนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ใกล้โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่างเมกา บางนา, มาเก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เป็นต้น 

          “เสนาคิทท์ เทพารักษ์ - บางบ่อ 2” โครงการที่สามารถเติมเต็มทุกความต้องการและราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ ปลอดภัย เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 27 – 28 พ.ค. 2566 พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานรับแอร์ฟรี 2 เครื่อง สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1775#36 หรือเข้าดูรายละเอียดโครงการได้ที่ https://www.sena.co.th/project/sena-kith-theparak-bangbo-2 

 

 

A5839

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!