หมวดหมู่: การตลาด

5754 AIS ZTE5GHomeWiFi 01


AIS เอาใจลูกค้าสาย Gadget ส่งไอเท็ม 5G ดีไวซ์สุดฮิต เราเตอร์กระจายสัญญาณ WiFi แบบพกพา กลับมาตามคำเรียกร้อง กับ ‘ZTE 5G Home WiFi’ ตอกย้ำผู้ให้บริการที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบไร้ขีดจำกัด

          AIS ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว หลังจากการเปิดตัว 5G Terminal Devices หรือ ดีไวซ์ที่รองรับการใช้งาน 5G เตรียมเปิดขาย เราเตอร์กระจายสัญญาณ WiFi แบบพกพาZTE 5G Home WiFi” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ทำให้สินค้าขายหมดสร้างปรากฏการณ์ Sold Out อย่างรวดเร็ว ล่าสุดยังคงทำงานร่วมกับ ZTE อย่างต่อเนื่อง เอาใจสาย Gadget IT ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน 5G ทุกที่ทุกเวลาไร้ขีดจำกัดพร้อมนำ ZTE 5G Home WiFi กลับมาขายอีกครั้ง เพื่อร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ 5G ผ่านดีไวซ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและจับต้องได้ด้วยราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด พิเศษ! สำหรับลูกค้า AIS ลดเหลือเพียง 8,490 บาท และสามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน รีบด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด! ระหว่างวันที่ 15 - 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

          นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “สำหรับการส่งมอบอุปกรณ์ที่จะมารองรับขีดความสามารถของโครงข่าย 5G ผ่านการทำงานร่วมกับ ZTE ในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จและได้ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ZTE 5G Home WiFi ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชอบ IT Gadget และมีความต้องการใช้งานเน็ตเวิร์คสูงกว่าปกติทั้งในเรื่องความเร็ว และความหน่วงต่ำ รวมถึงการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา เช่น กลุ่มเกมเมอร์ สายงานตัดต่อ อีเว้นท์โปรดักชัน หรือแม้แต่สายฟรีแลนซ์ที่ต้องทำงานแบบ Work from Anywhere ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน 

          โดยวันนี้เราได้นำ ZTE 5G Home WiFi กลับมาจำหน่ายอีกครั้งตามเสียงเรียกร้อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลผ่านดีไวซ์ 5G อย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นการตอกย้ำถึงการทำงานร่วมกับ ZTE ในฐานะผู้ให้บริการ End-to-End ตั้งแต่การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของดิจิทัลอย่าง 5G ให้มีความแข็งแกร่ง ไปจนถึงการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลที่ดีที่สุดให้คนไทย”

 

5754 AIS ZTE5GHomeWiFi 02

 

          สำหรับ ZTE 5G Home WiFi หรือเราเตอร์กระจายสัญญาณ WiFi เป็นอุปกรณ์ที่สามารถเคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานง่าย เพียงแค่ใส่ซิมที่มีแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ตอบโจทย์การเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G ทั้ง AIS 5G SA และ NSA ซึ่งมีคุณสมบัติในเรื่องของความแรง และความหน่วงต่ำ ประกอบกับนวัตกรรมจากชิปเซ็ตล่าสุด Qualcomm® Snapdragon™ X62 รองรับ WiFi6 แบบ Dual Band ทั้งย่านความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz โดยอุปกรณ์กระจายสัญญาณนี้ตัวนี้รองรับการเชื่อมต่อสูงสุดถึง 64 อุปกรณ์

          เหมา จวินหย่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แซดทีอี ประเทศไทย กล่าวว่า “ZTE ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยี 5G จากนวัตกรรมระดับโลก ทั้งอุปกรณ์โครงข่ายและอุปกรณ์สื่อสาร อาทิ สมาร์ทดีไวซ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้ร่วมมือกับ AIS มาอย่างต่อเนื่องในการมอบประสบการณ์จากเครือข่าย AIS 5G ผ่าน สมาร์ทดีไวซ์อย่าง ZTE 5G Home WiFi หรือ เราเตอร์กระจายสัญญาณ WiFi และได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ดังนั้น จึงเป็นที่มาของความร่วมมือต่อเนื่องในการนำอุปกรณ์ ZTE 5G Home WiFi กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง โดยเราขอยืนยันความมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานและยกระดับประสบการณ์ความเร็วแรงของ AIS 5G ให้ตอบโจทย์ได้อย่างดีที่สุด”

          โดยลูกค้า AIS รับสิทธิพิเศษ ส่วนลด 1,000 บาท ในการซื้อ ZTE 5G Home WiFi จากราคาเต็ม 9,490 บาท เหลือเพียง 8,490 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566 สามารถซื้อสินค้าได้ที่ AIS Online Store หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://store.ais.co.th/th/accessories/zte/5g-home-wifi-zte-mc888.html นอกจากนี้ยังหาซื้อได้ที่ AIS Shop และ AIS Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด

 

 

A5754

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!