หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

5044 RealAsset Natthaphon


เปิดอาณาจักร REAL ASSET บนพื้นที่ 180 ไร่ นำร่อง 3 โครงการ ทำเลทองติดถนนใหญ่กิ่งแก้ว

          เปิดอาณาจักรเนื้อที่ 180 ไร่ ริมถนนใหญ่กิ่งแก้ว REAL ASSET ลุยที่อยู่อาศัยแนวราบทำเลศักยภาพบางนา-ตราด นำร่อง 3 โครงการ มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 2,900 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงกลางบน ราคาขายเริ่ม 2-8 ล้านบาท ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ใส่ใจรายละเอียด

          นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ REAL ASSET บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียมมาแล้วมากกว่า 20 โครงการ เปิดเผยถึงแผนการรุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบว่า บริษัทฯเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีที่ดินโครงการแนวราบโซนกรุงเทพฯตะวันออกย่านถนนบางนา-สุวรรณภูมิในมือที่รอการพัฒนามูลค่ารวมกว่า 4,600 ล้านบาท ซึ่งที่ดินแปลงใหญ่ 180 ไร่ ติดถนนใหญ่กิ่งแก้ว (กิ่งแก้ว ซ.29) ถือเป็นทำเลศักยภาพที่รองรับการใช้ชีวิตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย เนื่องจากมีความสะดวกในเรื่องของการเดินทางทั้งเข้าเมือง และออกนอกเมืองได้หลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์เวย์, ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก, แอร์พอร์ต เรลลิงค์ และใช้เวลาเพียง 15 นาที ถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ
อีกทั้ง ยังเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญ อย่าง ถนนบางนา – ตราด ที่มุ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองย่าน ถนนสุขุมวิท และรวมไปถึงถนนศรีนครินทร์ โดยใกล้ทางด่วนถึง 2 เส้น คือ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และวงแหวนรอบนอก

          อย่างไรก็ดี บริษัทฯพร้อมที่จะนำเอาที่ดินที่อยู่ในซอยกิ่งแก้ว 29 ออกมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านโครงสร้างพื้นฐาน ถือเป็นการวางยุทธศาสตร์สำคัญเพื่อเชื่อมกับโซน EEC (Eastern Economic Corridors) ทั้งนี้ทำเลกิ่งแก้ว ถูกจัดเป็นทำเลการอยู่อาศัยที่มีความอุดมสมบูรณ์ เห็นได้จากในรัศมีโดยรอบๆ พร้อมสรรพไปด้วยตลาดศูนย์การค้าทั้งขนาดกลาง ขนาดใหญ่ หลายแห่ง ปัจจัยแวดล้อมเหล่านี้จะเป็นแรงหนุนที่ดิน 180 ไร่ของ REAL ASSET ที่อยู่ในโซนถนนกิ่งแก้วได้เป็นอย่างดี ซึ่ง REAL ASSET ได้แบ่งที่ดินพัฒนาออกเป็นเฟสๆ 

          ปัจจุบันได้มีการพัฒนาไปแล้ว 3 โครงการ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2,900 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ, โครงการ เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ และโครงการ สตอรี่ส์ บางนา-สุวรรณภูมิ ซึ่งทั้ง 3 โครงการ ที่เปิดขายไปแล้วนั้นเป็นบ้านที่เจาะตลาด Segment ระดับกลางถึงกลางบน ในราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2 -8 ล้านบาท และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ไม่หนาแน่น มีความเป็นส่วนตัวสูง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน 

 

5044 Viranya BNS

 

          สำหรับโครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านหรูบรรยากาศ LUXURY CAPE DUTCH บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่เข้า-ออกเมืองสะดวก เพียง 20 นาที สู่ใจกลางพระราม 9 โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 42 ไร่ จำนวน 207 ยูนิต บนเนื้อที่ดิน 41-55 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 165-210 ตร.ม. ราคาขายเริ่ม 6.09-8.49 ล้านบาท มีแบบบ้าน 2 แบบ คือ 

          แบบ SPENCER เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 ชั้น บนเนื้อที่ดินเริ่ม 55 ตร.ว. ออกแบบมาเพื่อครอบครัวขนาดใหญ่อยู่อาศัยร่วมกันหลาย Generations ด้วยพื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 8.49 ล้านบาท และ

          แบบ CARLTON เป็นบ้านแฝด 2 ชั้นบนเนื้อที่ดินเริ่ม 41 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ราคาเริ่ม 6.09 ล้านบาทมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน

          ภายในโครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รองรับผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน อาทิ Wellness Club, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ลู่วิ่งและปั่นจักรยานกลางแจ้ง, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, Multipurpose Room, สตูดิโอ โยคะ, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมทางเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass และกล้องวงจรปิด CCTV

          นอกจากนี้ยังมีอีก 2 โครงการ คือ 1. โครงการ เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนที่ดิน 23 ไร่กว่าๆ จำนวน 160 ยูนิต เป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ Modern Scandinavian มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ 

          • 1. IDAS เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นหน้ากว้าง 8 เมตร บนที่ดิน 28-35 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 4.69 ล้านบาท และเตรียมพบกับบ้านดีไซน์ใหม่ IDAS-X ที่ปรับห้องนอนใหญ่ ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น จะเป็นฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ที่จะมีการเปิดในเฟสใหม่เร็วๆนี้

          • 2. AMANDA เป็นบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ฟังก์ชันครบ บนที่ดินเริ่ม 39-42 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 5.99 ล้านบาท 

          ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Wellness Club, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Kids Club, สวนสาธารณะ, ลานนวดหิน, ลู่วิ่งและปั่นจักรยานกลางแจ้ง, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมทางเข้าออกด้วยระบบ License Plate Recognition และกล้องวงจรปิด CCTV

 

5044 RealAsset 02

 

          2. โครงการ สตอรี่ส์ บางนา-สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง สไตล์ Modern Classic บนพื้นที่รวม 15 ไร่เศษ จำนวน 187 ยูนิต ขนาดที่ดิน 16-26 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. ราคาขาย 2-4 ล้านบาท ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ Wellness Club, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ, ลู่วิ่งและปั่นจักรยานกลางแจ้ง, สนามบาสเกตบอล, สนามเด็กเล่น, ลานนวดหิน, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมทางเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass และกล้องวงจรปิด CCTV

          “ที่ดินแปลงใหญ่ 180 ไร่ บนทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ ย่านกิ่งแก้วนี้ เป็นแปลงที่ดินที่เรายังมีพื้นที่เหลือสามารถพัฒนาโครงการได้อีกเพื่อรองรับกับความต้องการของตลาดผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายเชิงรุกของ REAL ASSET ที่วางแผนรองรับการเติบโตของบริษัทฯ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยบวกเข้ามาหนุนและส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจ ธุรกิจต่างๆ รวมถึงตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังมีทิศทางเติบโตขึ้นโดยเฉพาะโครงการแนวราบ สะท้อนให้เห็นได้จากกระแสตอบรับที่ดีของผู้บริโภคที่มีต่อโครงการที่อยู่อาศัยที่เปิดขายอยู่ของบริษัทฯ ซึ่งแต่ละโครงการมียอดขายเป็นไปตามเป้าที่บริษัทฯตั้งไว้” นายณัฏฐพร กล่าว

 

 

A5044

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!