หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

3423 ttb ณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย


ทีเอ็มบีธนชาต ชวนค้นหาตัวตนทางการเงิน ผ่าน 16 คาแรคเตอร์นักกีฬา ด้วย ‘fintools’ เครื่องมือใหม่ที่จะช่วยให้ชีวิตการเงินดีขึ้น

          ทีเอ็มบีธนชาต ตอกย้ำพันธกิจหลัก เพื่อช่วยให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น เดินหน้าต่อยอดให้ความรู้ทางการเงินหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย เปิดตัว “fintools” เครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ค้นหาตัวตนทางการเงินที่เป็นคุณ ผ่าน 16 คาแรคเตอร์นักกีฬา ตามไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย เก็บออม และความพร้อมในการลงทุนเพื่ออนาคต ชูแนวคิดเปลี่ยนเรื่องการเงินให้เป็นเรื่องง่าย และสนุก มีคุณค่า ใช้งานได้จริง มุ่งสู่จุดเริ่มต้นชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ด้วยการทำความรู้จัก และเข้าใจพฤติกรรมทางการเงินของตนเอง สามารถเข้าถึง fintools นี้ได้ผ่านเว็บไซต์ ทีทีบี

          นางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้ากลยุทธ์ลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้าช่องทางรวม ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ทีทีบีมุ่งสานต่อพันธกิจหลักในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น (Financial Well-being) ให้กับคนไทยทั้งในวันนี้และอนาคต โดยเชื่อว่าสุขภาพทางการเงินที่ดีคือ พื้นฐานสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของชีวิต จึงเน้นการสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าผ่านการนำเสนอโซลูชันทางการเงินต่างๆ ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นครอบคลุม 4 มิติสำคัญ ได้แก่ ฉลาดออมฉลาดใช้ รอบรู้เรื่องกู้ยืม ลงทุนเพื่ออนาคต และมีความคุ้มครองที่อุ่นใจให้พอเพียง และเหมาะสมในแต่ละช่วงชีวิต ควบคู่ไปกับการให้ความรู้ทางการเงิน (Financial Literacy) ในทุกมิติ ซึ่งจะเป็นรากฐานในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดี เพราะการมีความรู้ทางการเงินที่ถูกต้อง และพฤติกรรมทางการเงินที่เหมาะสมจะช่วยให้คนไทยบริหารจัดการสภาพคล่อง หรือหนี้สินที่มีอยู่ได้ ต่อยอดสู่การออม การลงทุน และวางแผนสู่การเงินที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนได้

          “เรื่องเงินถือเป็นเรื่องยากในความคิดของหลายๆ คน จึงทำให้คิดว่าไม่รู้จะเริ่มต้นจากจุดไหน ส่งผลให้ในระยะยาวไม่สามารถมีสุขภาพการเงินที่ดี หรือได้ราบรื่นอย่างที่หวัง ทีทีบี จึงได้เปิดตัว “fintools 16 นักกีฬาทางการเงิน” หนึ่งในเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่ เป็นเหมือนตัวช่วยทางการเงินที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน ภายใต้แนวคิด Simplify & Entertainment Value เปลี่ยนเรื่องการเงินให้เป็นเรื่องง่าย และสนุก มีคุณค่า ใช้งานได้จริง ตอกย้ำพันธกิจหลักของธนาคาร ที่ต้องการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้คนไทยทั้งประเทศ โดย fintools ตอนนักกีฬาทางการเงินนี้ สามารถเข้าถึง และใช้งานได้แล้ววันนี้! ผ่านช่องทาง เว็บไซต์ทีทีบี” นางณัฐวรรณ กล่าว

          “fintools” โดย ทีทีบี เป็นเครื่องมือ หรือตัวช่วยทางการเงิน เพื่อให้ทุกคนเริ่มต้นชีวิตทางการเงินที่ดีได้ง่ายขึ้น เพียงเล่นและค้นหาคำตอบผ่านช่องทางเว็บไซต์ คลิก https://www.ttbbank.com/fintools/16characters 

 

3428 ttb fintools 01

 

          หลังจากเล่นแล้ว สิ่งที่จะได้คือ ได้รู้จักตัวตน และพฤติกรรมทางการเงินของแต่ละบุคคล แบ่งตามไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย การเก็บออม ความพร้อมในการลงทุน รวมถึงระดับความเสี่ยงในการลงทุนที่รับได้ นำเสนอผ่าน 16 คาแรคเตอร์นักกีฬา และเมื่อทราบพฤติกรรมทางการเงินของตัวเองแล้ว จะได้รับความรู้ทางการเงิน เช่น วิธีการเก็บเงิน การลงทุน การเลือกใช้สินเชื่อที่เหมาะสม เป็นต้น พร้อมโซลูชันทางการเงินแต่ละบุคคล เพื่อช่วยให้ลูกค้าไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้ อีกฟีเจอร์หนึ่ง คือ สำหรับลูกค้าที่ต้องการลงมือวางแผนเป้าหมายทางการเงินของตนเองให้สำเร็จให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น วางแผนมีรถ วางแผนเก็บเงินเรียนต่อ วางแผนเก็บเงินแต่งงาน สามารถวางแผนผ่าน fintools “Goal-setting” ได้เช่นกัน จะพบคำแนะนำโดยละเอียดสำหรับแต่ละเป้าหมายที่ต้องการ

 

3428 ttb fintools 02

 

          “ทีทีบีเชื่อมั่นว่า การวางแผนทางการเงินเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคน และการเริ่มต้นค้นหา ทำความเข้าใจพฤติกรรม และเป้าหมายการของตนเองนั้น นับเป็นกุญแจสำคัญ สู่การเงินที่ดีขึ้น ซึ่งสามารถเริ่มได้ทันทีด้วยตัวเองจาก fintools “16 นักกีฬาทางการเงิน” ที่พัฒนาขึ้นให้สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินธุรกิจของทีทีบีในฐานะธนาคารที่ไม่หยุดนิ่งในการช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นในพันธกิจหลักที่ต้องการยกระดับบริการและส่งมอบประสบการณ์ทางการเงิน เพื่อสร้างเป้าหมายชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น (Financial Well-being) ให้กับคนไทยในวันนี้และอนาคต” นางณัฐวรรณ กล่าวสรุป

          fintools “16 นักกีฬาทางการเงิน” นี้นับเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย หรือเครื่องมือทางการเงินภายใต้โครงการ Financial Literacy (ความรู้ทางการเงิน) ที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้คนไทยมีความรู้ทางการเงินที่ดีขึ้น ที่มากกว่าการปรับเปลี่ยนทัศนะคติ (Attitudes) มากกว่าการให้ความรู้ (Knowledge) ซึ่งทีทีบีได้มีการผลักดันอย่างต่อเนื่อง แต่ยังส่งเสริมให้คนไทยเปลี่ยนพฤติกรรม ด้วยการลงมือทำ (Behavior) อีกด้วย

 

3428 ttb fintools 03

 

 

A3428

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!