หมวดหมู่: การตลาด

3245 Skechers


สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม ‘SKECHERS City RC Run’ ครั้งที่ 7 และแนะนำรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ SKECHERS GORUN ARCHFIT RAZOR 4

          สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าและเครื่องแต่งกายสวมใส่สบายระดับโลก นำโดย คุณวรอนงค์ อัจฉรารุจิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมวิ่งรอบเมือง “SKECHERS City RC Run” ต่อเนื่องครั้งที่ 7 ให้กับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งและการออกกำลังกาย 80 คน ระยะทาง 10 กิโลเมตร

          โดยเส้นทางวิ่งในครั้งนี้เริ่มต้นที่ร้าน SKECHERS Siam Square One ไปอนุสาวรีชัยสมรภูมิ – สวนจิตรลดา – แยกอุรุพงษ์ – ถนนบรรทัดทอง – ถนนพระราม 1 โดยตลอดการวิ่งมีการเก็บคะแนนสะสมตามจุด RC ที่กำหนด เพื่อรับรางวัลคูปองส่วนลด

          และภายในงาน สเก็ตเชอร์สยังได้แนะนำรองเท้าวิ่ง 𝗦𝗞𝗘𝗖𝗛𝗘𝗥𝗦 𝗚𝗢 𝗥𝗨𝗡® 𝗔𝗿𝗰𝗵 𝗙𝗶𝘁® 𝗥𝗮𝘇𝗼𝗿 𝟰 ด้วยคุณสมบัติพิเศษอย่างเทคโนโลยีพื้นรองเท้าด้านในแบบ Arch Fit® โอบรับรูปเท้าเพื่อลดแรงกระแทกและเพิ่มการกระจายน้ำหนัก พื้นโฟมชั้นกลางที่ทำหน้าที่รองรับแรงกระแทกตัวใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ HYPER BURST® PRO ที่จะมอบประสบการณ์การตอบสนองได้ดีและมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ นวัตกรรมโฟมใหม่ที่คืนตัวได้นี้สร้างขึ้นโดยใช้กระบวนการ ‘Super Critical’ โดยอัดเซลล์รูปทรงกลมไว้ในพื้นรองเท้าชั้นกลาง
          HYPER ARC™ ช่วยปรับการวางเท้าให้เข้ากับการก้าวของคุณเพื่อส่งเสริมการวิ่งที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และการเพิ่มประสิทธิภาพให้การวิ่ง พื้นยาง Goodyear® Performance Outsole ช่วยเสริมการยึดเกาะ ความมั่นคง และความทนทาน อัปเปอร์ผ้าโมโนเมชระบายอากาศได้ดีพร้อมการพิมพ์ลวดลายที่สวยงาม

          นักวิ่งทุกท่านสามารถเพิ่มความเร็ว!! ด้วยพลังในตัวคุณโดยสวมรองเท้า 𝗦𝗞𝗘𝗖𝗛𝗘𝗥𝗦 𝗚𝗢 𝗥𝗨𝗡® 𝗔𝗿𝗰𝗵 𝗙𝗶𝘁® 𝗥𝗮𝘇𝗼𝗿 𝟰 มีทั้งสำหรับผู้ชาย และผู้หญิง วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในราคาคู่ละ 4,990 บาท

          สำหรับผู้ที่สนใจรองเท้าวิ่ง รองเท้าเดินรุ่น รองเท้าลำลอง หรือเครื่องแต่งกายอื่นๆ สามารถทดลองสวมใส่ได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ www.skechers.co.th และสามารถติดตามกิจกรรม หรือสินค้ารุ่นใหม่ๆ ได้ทาง Facebook: SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ LINE Official Account: @SKECHERSTH

 

 

A3245

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!