หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

3202 TEP OIIO


ส.อสังหาฯ ไทยจับมือโซเชียลแล็บจัด ‘TEP x OIIO’ ASIA TECHLAND 2023 กระหึ่มกลางกรุง ระดมนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสุดล้ำจากทั่วโลก มาสร้าง ‘ชีวิตที่ดีขึ้น’ ให้คนไทย

          สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยผนึกกำลังโซเชียลแล็บเนรมิตงาน “TEP x OIIO” ASIA TECHLAND 2023 ผสานสองวงการอสังหาฯ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสำหรับชีวิตสุดล้ำ ภายใต้แนวคิด “Bring the Future Living” โดยงานฯ จะมีขึ้นระหว่าง 25-28 พฤษภาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

          กลับมาอีกครั้งกับ “OIIO” THAILAND TECHLAND ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับการผสานจุดเชื่อมโยงที่แข็งแกร่ง ระหว่างสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่มีเครือข่ายพันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในประเทศไทย และบริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด สื่อและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ร่วมจัดและยกระดับงานขึ้นอีกขั้นเป็น “TEP x OIIO” ASIA TECHLAND 2023 - “The Best Living Tech Experience in Asia” ซึ่งจะขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บนคอนเซ็ปต์ในปีนี้ “Bring the Future Living” ตั้งเป้าปรากฏการณ์ยกระดับด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยจากหลากหลายภาคอุตสาหกรรม ประสานแนวทางชีวิตยุคอนาคตที่ทันสมัย ปลอดภัย และลงตัว ในรอบนี้เราได้รับความร่วมมือจากบริษัท บริษัท ซีเอ็มโอ จํากัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านครีเอทีฟอีเว้นท์มาร่วมยกระดับงาน ให้มีความผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและความครีเอทีฟอย่างลงตัว

          “TEP x OIIO” ASIA TECHLAND 2023 เป็นการผนึกกำลังของ 2 อีเว้นท์จาก 2 วงการ ที่มุ่งหวังสะท้อนความก้าวหน้าของประเทศไทยสู่ระดับภูมิภาค จากผู้ร่วมอีเว้นท์ปีแรก งาน OIIO Thailand Techland ในปี 2019 กว่า 60,000 ราย โดยการเน้นย้ำคำว่า “TECHLAND” ในปีนี้ ได้แสดงถึงการประสานความร่วมมือของสองวงการได้อย่างมีนัยยะสำคัญ ทั้งเทคโนโลยีและอสังหาริมทรัพย์ มุ่งหวังผลลัพธ์คือ “ชีวิตที่ดีขึ้น” อย่างเท่าเทียมกัน

          ปี 2023 จึงพร้อมเปิดกว้าง “เชิญชวนคนเอเชีย” มาร่วมสร้างสังคมแห่งความเจริญด้านนวัตกรรมการอยู่อาศัย เพื่อสร้างศักยภาพการแข่งขัน ในบรรยากาศ “TECH SHOW” ระดับภูมิภาค ที่อัดแน่นด้วยบูธนำเสนอนวัตกรรมจากทั่วโลก และรวมผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ แบรนด์ดังที่ระดมโซลูชั่นหลากหลายเพื่อการอยู่อาศัย สร้างความปลอดภัย มอบความสะดวกสบาย ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาไว้ในที่เดียว เพื่อเชื่อมโยงภาคอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคด้วยโลกแห่งนวัตกรรมสุดล้ำและยั่งยืน 

          ภายในงานยังเปิดฟลอร์เวทีใหญ่กว่า 300 ที่นั่ง สำหรับการแถลงวิสัยทัศน์นวัตกรรม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ หรือ แม้แต่การหยิบยกปัญหาขึ้นมาเป็นประเด็นเสวนาที่ระดมกูรูแนวหน้าช่วยกันคิด ช่วยกันสร้างตามคอนเซ็ปต์ 0110 โดยเปรียบชาว 01 คือพลเมืองที่ต้องการรู้เท่าทันการปรับตัว มาพบกันกับชาว 10 คือผู้นำนวัตกรรม ไม่ว่าจะเป็นบริษัท ธุรกิจ ภาครัฐที่มีโซลูชั่น หรือโมเดลธุรกิจที่ล้ำสมัย ทำก่อนล้ำก่อนใคร มาจัดแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจจากต่างประเทศ เพื่อให้ตลาดนวัตกรรมไทย และในภูมิภาคเอเชียให้มีความตื่นตัว และยกระดับอุตสาหกรรมให้เติบโตแบบก้าวกระโดด เข้าใจ “ประยุกต์ใช้” เทคโนโลยีได้อย่างสร้างสรรค์ ยั่งยืน บนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของชาวเอเชีย 

          ในงานครั้งนี้ คณะผู้จัดงานฯ ยังได้ตั้งเป้าให้เป็นเวทีนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่บริษัทที่สร้างสินค้า บริการ หรือโซลูชั่นที่มีนวัตกรรม จะมาร่วมแสดงวิสัยทัศน์ผ่านการมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้ชมชาวเอเชีย โดยได้รับความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนความรู้จากหลายภาคส่วน ทั้งระดับนโยบาย ผู้ประกอบการ และผู้ใช้ทั่วไป สามารถสัมผัสความอัจฉริยะของนวัตกรรมที่ช่วยลดการใช้คน และพึ่งพาระบบ ผ่านการสร้างตัวอย่าง ทดลองใช้ได้จริงในงานจากมุมมอง “ผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความเข้าใจและปรับใช้ก่อนใคร” ให้มีเวทีอวดล้ำกันได้ โดยภายในงานประกอบด้วย 

          1. Tech-Showcase กับการนำเสนอ “ปัญหา”ของชาว 01 ที่ไม่เท่าทันเทคโนโลยี ด้วยวิธีของชาว 10 กับ “The 15 Rooms” ที่ปูทาง Solutions อยู่บน “ปัญหาจริงผู้ใช้ชาวไทย” ผ่านคอนเทนต์หลักของผู้จัดงานโอบล้อมไปด้วยบูธนำเสนอโซลูชั่นของแบรนด์ชั้นนำที่มาอวดวิสัยทัศน์ ผู้นำนวัตกรรมในมิติที่แตกต่างกันเพื่อ Business Matching พร้อมพบกับหน่วยงานและสถาบันภาครัฐ และบริษัทเอกชนชั้นนำของไทยและต่างประเทศ ที่เปิดรับและปรับใช้นวัตกรรมสุดล้ำสมัยก่อนใครในวงการ กว่า 120 ราย 

          2. Conference Hall 300 ที่นั่ง จุใจการสัมมนา บรรยาย และโชว์มากมาย จัดเต็มตลอด 4 วัน ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีทักษะและน่าสนใจ เต็มอิ่มกับวิทยากร นักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย จากแบรนด์ชั้นนำ มีทั้งเสวนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายและแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (มีค่าใช้จ่าย)

          3. Future Food Court ที่ช่วยให้ผู้มาเดินงานได้จินตนาการถึง "ตรอกข้าวสารปี 2030" และย่านยอดฮิต กับ คอนเซ็ปต์สตรีทฟู้ดที่ใช้แขนกลควบคุม เพื่อยกระดับคุณภาพอาหารให้สะอาด อร่อย ทันใจ และล้ำสมัย

          4. สัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีแบบสนุกทุกตารางเมตร ถูกใจชาว GEN-Z กับการร่วม เล่น แชะ แชร์...กับ “Hands-Free Social” โซลูชั่นการถ่ายรูปแบบใหม่ ในงานอีเว้นท์ที่ผสาน Photo Booth กับประสบการณ์ Exhibition เสมือน Interactive-Museum ยุคใหม่ที่สร้าง Word-of-mouth ให้ทุกความสุข เป็นประสบการณ์บอกต่อที่เข้าถึงได้แบบ คมชัดและสะดวกสบาย พร้อมกิจกรรมเล่นเกมเก็บ Token ร่วมสนุกชิงของรางวัลมากมายตาม Positioning ของงานที่ต้องการสร้าง “The Best Living Tech Experience in Asia” และแน่นอนกิจกรรมไฮไลท์ของงาน เมื่อเก็บ Token ครบกับกาชาปองมนุษย์ “Human Gashapong” กับของรางวัลสุดไฮเทคล้ำกว่าใคร

 

 

A3202

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!