หมวดหมู่: การตลาด

3201 SiamPremium


สนุกกับรูทวิ่งสุดเก๋ ท่ามกลางแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมสัมผัสความเขียวขจีของสนามกอล์ฟมาตรฐานสากล ในงานวิ่งสุดพรีเมี่ยม! SIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOK 21K

          ปักหมุดเป็นอีกหนึ่งสนามในดวงใจของเหล่านักวิ่งที่สนุกสุด จัดเต็มคาราเบลทุกๆ ปี สำหรับงานวิ่งสุดพรีเมี่ยม SIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOK 21K ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เส้นทางเดิม เพิ่มเติมคือความสนุกยิ่งขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักของเหล่านักวิ่งทุกเพศ ทุกวัย รายล้อมด้วยร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 300 แบรนด์ ภายในพื้นที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เชื่อมต่อเส้นทางวิ่งไปยังเดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานสากล 

          รวมทั้งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งานวิ่งเปิดโอกาสให้แสดงความเท่าเทียมทางเพศ โดยมีป้ายหมายเลขสีรุ้ง ประจำนักวิ่ง (BIB) สำหรับเพศทางเลือก LGBTQ+ เป็นพิเศษ แถมจัดเต็มฟู้ดทรักอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่ม พร้อมจัดหนักรางวัลพิเศษมากมายให้แก่นักวิ่งขาแรงที่เข้าเส้นชัย 3 อันดับแรกในแต่ละระยะและแต่ละช่วงอายุ และนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยหนึ่งร้อยคนแรก รวมถึงนักวิ่งแต่งกายแฟนซีที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ งานวิ่งแสนเก๋ เปย์สุดขนาดนี้ ต้องที่สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เท่านั้น! 

          ไมเคิ้ล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด ผู้ดูแลโครงการ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ กล่าวขอบคุณนักวิ่งทุกท่านที่มาร่วมงานวิ่ง SIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOK 21K อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนไทยเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของทุกคน 

          สำหรับการแข่งขันมีการแบ่งระยะออกเป็น ฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร มินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และฟันรัน 5 กิโลเมตร ซึ่งปีนี้เราต้องการส่งเสริมและให้ความสำคัญในเรื่องความหลากหลายทางเพศ โดยมีจัดทำป้ายหมายเลขบิบ (BIB) สีรุ้งสดใส สำหรับนักวิ่งเพศทางเลือก LGBTQ+ เป็นครั้งแรกอีกด้วย ที่สำคัญนอกจากกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพแล้ว นักช้อปและนักวิ่งขาช้อปยังได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำกว่า 300 แบรนด์ พร้อมผ่อนคลายกับบรรยากาศเอ้าท์ดอร์โล่ง โปร่ง สบาย ที่จะมอบความประทับใจให้แก่ทุกท่านที่มาเยือน 

          สัมผัสประสบการณ์ช้อปเอาท์เล็ตระดับโลก ด้วยสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดัง และโปรโมชั่นลดสูงสุด 80% ทุกวัน ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจ โปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใครได้ที่ www.siampremiumoutlets.com

Facebook : SiamPremiumOutletsBangkok

Instagram : SiamPremiumOutletsBangkok

Line Official : @siampremiumoutlets 

หรือ โทร. 02 0828 998 

 

 

A3201

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!