หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

2593 Tech In Ten 01


AIS Business ผนึก สมาคมซีไอโอไทย ปั้นรายการ ‘Tech in Ten’ เปิดพื้นที่ พูดคุย แลกเปลี่ยนแนวคิด ตั้งเป้าเป็น Hub ด้านองค์ความรู้ของวงการดิจิทัลเทคโนโลยีสำหรับภาคธุรกิจ พร้อมสร้างความเติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน
          AIS Business จับมือกับ สมาคมซีไอโอไทย (TCIOA) ร่วมกันเปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนแนวคิด สู่การเป็น Hub ด้านองค์ความรู้ อัพเดทข้อมูล เรื่องราวน่าสนใจ ในแวดวงเทคโนโลยี สำหรับองค์กร ภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการ SME หรือแม้แต่ภาคอุตสาหกรรมการผลิต ที่ต้องการนำเทคโนโลยีเข้าไปทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันผ่านรายการ “Tech in Ten” อัพเดท เทรนด์สำหรับดิจิทัลองค์กรยุคใหม่ใน 10 นาที รายการที่นำเอากูรูตัวจริงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาแชร์ประสบการณ์ผ่านแนวคิด Tech เจาะลึกเทคโนโลยีเพื่อองค์กรยุคใหม่ Trend อัพเดทความเคลื่อนไหวเทรนด์ใหม่ในโลกดิจิทัลเพื่อธุรกิจ Trick มุมมองประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง นับเป็นการตอกย้ำถึงเป้าหมายการทำงานของ AIS Business ในปีนี้ที่มุ่งสร้าง Digital Business Ecosystem อย่างรอบด้าน โดยเฉพาะความพร้อมในการส่งต่อองค์ความรู้ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลให้กับกับองค์กรต่างๆ ที่จะสนับสนุนและสร้างความเติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน

 

2593 AIS Thanapong


          นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร AIS อธิบายว่า “นอกเหนือจากการทำงานเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลเทคโนโลยีให้มีความแข็งแรง พร้อมต่อการเชื่อมต่อกับภาคธุรกิจในทุกมิติแล้ว วันนี้เรายังเชื่อว่า การส่งเสริม อัพเดทความรู้ และเทรนด์การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ คืออีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่จะทำให้เกิดการขับเคลื่อนให้องค์กรภาคธุรกิจมีความเข้าใจในการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันได้ ทำให้วันนี้เราสร้างความร่วมมือกับ สมาคมซีไอโอไทย (TCIOA) เพื่อสร้างองค์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยี และดิจิทัลในแง่มุมต่างๆ ผ่านการทำรายการ Tech in Ten ซึ่งถ่ายทอดโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในเชิงการทำงานจริงจาก AIS มาผนวกกับองค์ความรู้ในเชิงวิชาการ นโยบายเทรนด์ที่จะทำให้เห็นภาพใหญ่ของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นด้วยบุคลากรจากสมาคมซีไอโอไทย โดยเราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันครั้งนี้จะทำให้รายการ Tech in Ten กลายเป็น Hub ด้านดิจิทัลเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการ องค์กรธุรกิจ หรือแม้แต่ภาครัฐ ในการทำ Digital Transformation ขององค์กร”

 

2593 TCIOA Gumpol


          นายกำพล ศรธนะรัตน์ นายกสมาคมซีไอโอไทย (TCIOA) กล่าวเสริมว่า “ด้วยเจตนารมณ์ของสมาคมซีไอโอไทย ที่ต้องการเป็นศูนย์รวมของหน่วยงานทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชนในการขับเคลื่อนการทำ Digital Transformation ตั้งแต่ในระดับองค์กรไปจนถึงในระดับประเทศ ดังนั้นการทำงานร่วมกันครั้งนี้กับ AIS จึงเป็นการตอกย้ำถึงการสนับสนุน ส่งเสริม ทุกภาคส่วนให้มีความเข้าใจในการนำดิจิทัลเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้ในกระบวนการทำงาน หรือแม้แต่การเริ่มต้นทำ Digital Transformation โดยเราพร้อมที่จะแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ด้านธุรกิจ การเป็นผู้นำ และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ผ่านรายการ Tech in Ten ที่จะทำให้หน่วยงาน องค์กรต่างๆ ทุกภาคส่วน ได้รับประโยชน์และมองเห็นโอกาสจากการนำเทคโนโลยีเข้าไปขับเคลื่อนการเติบโตในอนาคต”
          สำหรับรายการ Tech in Ten เป็นรายการในรูปแบบ Talk Show ตอนละ 10 นาที เน้นการคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิด องค์ความรู้ ข้อมูล ในเรื่องเกี่ยวกับดิจิทัลเทคโนโลยีสำหรับผู้ประกอบการ องค์กร และภาคธุรกิจต่างๆ ภายใต้แนวคิด “Tech Trend Trick” โดย Tech เป็นการนำเสนอที่เจาะลึกเทคโนโลยีเพื่อองค์กรยุคใหม่ Trend อัพเดทความเคลื่อนไหวเทรนด์ใหม่ในโลกดิจิทัลเพื่อธุรกิจ และ Trick มุมมองประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

 

2593 Tech In Ten 02


          โดย Tech in Ten EP.แรก มาในชื่อตอน “Digital Transformation ที่ไม่ใช่แค่ เปลี่ยน แต่เป็นการ แปลงร่างและสร้างความร่วมมือใหม่ๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร” ซึ่งสามารถรับชมได้ทางโซเชียลมีเดียของ AIS Business https://youtu.be/AvfyKG464wg

 


A2593

Click Donate Support Web  

BANPU 720x100TU720x100EXIM One 720x90 C Jsme 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100pxPF 720x100

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!