หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

MASTER ปิดจอง IPO 65 ล้านหุ้นขายเกลี้ยง!พ ร้อมลั่นระฆังเทรดตลาด เอ็ม เอ ไอ 25 ม.ค.นี้1674170646758


 
บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER พร้อมลั่นระฆังเทรดตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ   25 ม.ค. 2566 “สมภพ กีระสุนทรพงษ์” กรรมการผู้อำนวยการ FSS ควง “พายุพัด มหาผล” กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ YUANTA ในฐานะ Joint Lead Underwriter  ประกาศปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอ 19 ม.ค.66 พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม นักลงทุนจองซื้อ 65 ล้านหุ้น หมดเกลี้ยงในพริบตา พร้อมระบุราคาไอพีโอ 46 บาท เป็นราคาเหมาะสม  ระบุเป็นหุ้นที่มีศักยภาพเติบโตสูง ทั้งการระดมทุนจะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสนับสนุนให้ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” เป็นผู้นำศัลยกรรมเสริมความงามครบวงจรของไทย ที่เติบโตอย่างยั่งยืน มั่นใจเข้าซื้อขายวันแรก 25 ม.ค.นี้ ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ด้าน บจก. ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ ที่ปรึกษาทางการเงิน ทิ้งท้ายว่า MASTER จะเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์  
 
นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS ในฐานะเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายร่วม หรือ Joint Lead Underwriter ของบริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เปิดเผยว่า หลังจากการเปิดขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 65 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 46 บาท ระหว่างวันที่ 17-19 มกราคม 2566 ปรากฏว่าหุ้น MASTER ได้รับความสนใจจากนักลงทุนซื้อหุ้นจำนวนมาก เนื่องจากมั่นใจในพื้นฐานของบริษัทฯ ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง  จึงเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง และเปิดซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ หรือ mai วันแรก (25 มกราคม 2566 )ได้อย่างประทับใจ 
 
นายพายุพัด มหาผล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายร่วม หรือ Joint Lead Underwriter ของบริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เปิดเผยว่า MASTER ได้ยื่นขาย IPO จำนวน 65 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท คิดเป็น 27.08% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ และจะเปิดซื้อขายวันแรก 25 มกราคมนี้ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ หมวดธุรกิจบริการ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน และหากท่านใดที่พลาดจากการจองซื้อครั้งแรก ก็สามารถเข้ามาซื้อในกระดานได้ เพราะหุ้น MASTER มีศักยภาพการเติบโตสูง เป็นผู้ประกอบการกิจการสถานพยาบาลด้านศัลยกรรมความงามครบวงจรภายใต้ชื่อ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” ที่ให้บริการด้านการศัลยกรรมครบวงจรโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านการศัลยกรรม จึงมั่นใจว่าจะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวังอย่างแน่นอน
 
นางสาวเดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า เมื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดฯ เรียบร้อยแล้ว MASTER จะเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์  ขณะที่เงินระดมทุนจะนำไปขยายศักยภาพการเติบโต โดยทำให้เพิ่มจำนวนห้อง OR อีก 10 ห้อง จากปัจจุบันที่มีอยู่ 7 ห้อง และขยายพื้นที่ให้บริการจะช่วยให้ MASTER เพิ่ม Capacity ในการรองรับการให้บริการได้มากขึ้น คาดว่าจะส่งผลให้รายได้เพิ่มขึ้นและเกิดการประหยัดต่อขนาดในอนาคต
 
ด้านนายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เปิดเผยว่า การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเติบโตในอนาคตอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กร อีกทั้งการระดมทุนในครั้งนี้ ยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนและประชาชนทั่วไปได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการต่อยอดความสำเร็จของ MASTER อีกด้วย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งสู่การเป็น “ผู้นำศัลยกรรมเสริมความงามครบวงจรของไทย” เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน 
 
สำหรับวัตถุประสงค์การใช้เงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินลงทุนในโครงการปรับปรุงอาคารและห้องผ่าตัดบนพื้นที่โรงพยาบาลเดิม รวมถึงจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับการศัลยกรรม (Surgery), การปลูกผมและดูแลเส้นผม (Hair), บริการดูแลผิวพรรณและเลเซอร์ (Skin), ปรับปรุงอาคาร เพื่อขยายพื้นที่ศูนย์บริการ เช่น ศูนย์ดูแลเส้นผม ศูนย์ดูดไขมัน ศูนย์ตา และศูนย์สุขภาพชาย เป็นต้น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก และสำนักงาน และเพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงาน สอดคล้องกับแผนการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต
 
นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เปิดเผยว่า MASTER เป็นผู้ให้บริการโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงาม ภายใต้ชื่อโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช “Masterpiece Hospital” ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจบนเส้นทางการดำเนินธุรกิจกว่า 9 ปี หลังจากที่ได้ก่อตั้งบริษัทฯ และมีการพัฒนา ยกระดับ MASTER ให้เป็นโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมครบวงจรยุคใหม่ เพราะเล็งเห็นปลายทางความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำให้ตัวเองดูดีขึ้น จนเกิดเป็นการบอกต่อ และได้รับความเชื่อมั่นในด้านคุณภาพและบริการที่ประทับใจเรื่อยมา 
 
สำหรับผลประกอบการของกลุ่มบริษัทฯในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา (ปี 2562-2564) มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง โดยบริษัทฯในปี 2562 – 2564 และงวด 9 เดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565 บริษัทฯ มีรายได้จากการประกอบกิจการโรงพยาบาล 414.03 ล้านบาท  611.06 ล้านบาท 659.51 ล้านบาท และ 1,011.14 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตร้อยละ 47.59 ร้อยละ 7.93 และร้อยละ 133.99 ตามลำดับ และมีกำไรสุทธิ 61.25 ล้านบาท 128.55 ล้านบาท 162.80 ล้านบาท และ 222.22 ล้านบาท คิดเป็นอัตรากำไรสุทธิร้อยละ 14.66 ร้อยละ 20.89 ร้อยละ 23.59 และร้อยละ 21.86 ตามลำดับ โดยอัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้นต่อเนื่องสาเหตุหลักมาจากการบริหารต้นทุนที่ดีขึ้น ตามที่กล่าวไปข้างต้น

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!