หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1348 NVD Sornsak


NVD โชว์ศักยภาพ ‘Nirvana Township’ เมืองแห่งสังคมคุณภาพ ลุยพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยครบวงจรระดับ Hi-End ถึง Ultra luxury มูลค่ารวมกว่า 28,000 ลบ. บนพื้นที่กว่า 280 ไร่ ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ย่านทำเลทอง อนาคตโตแรง
          NVD เปิดโฉมโครงการ Nirvana Township เมืองแห่งสังคมคุณภาพบนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ แหล่งที่อยู่อาศัยที่มีการเติบโตสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สินค้าแบรนด์พรีเมี่ยม เพื่อมอบความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตมากที่สุด ฟากซีอีโอ "ศรศักดิ์ สมวัฒนา" ระบุเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร มูลค่ารวมกว่า 28,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 280 ไร่ บริเวณถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ย่านทำเลทองอนาคตโตแรง เสิร์ฟกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-End ถึง Ultra luxury
          นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD เปิดเผยว่า บริษัทฯพร้อมเปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ Nirvana Township เมืองแห่งสังคมคุณภาพ บนพื้นที่ใหญ่กว่า 280 ไร่ บริเวณถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งมีการเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่งในย่านกรุงเทพกรีฑา โดยบริษัทฯจะมีแผนการพัฒนาที่ดินให้เป็นที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร มูลค่าโครงการรวมกว่า 28,000 ล้านบาท โดยเน้นกลุ่มลูกค้าในระดับ Hi-End ถึงระดับ Ultra luxury อีกทั้งยังเดินหน้าพัฒนาไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตในอนาคต เพื่อให้ Nirvana Township แห่งนี้เป็นย่านการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด
          สำหรับแลนด์มาร์คแห่งใหม่นี้มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ มอลล์ โดยใช้ชื่อว่า Nirvana Township Center ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22ไร่ จากการพัฒนาโครงการจะถูกรังสรรค์ให้เป็นจุดศูนย์รวมความสะดวกสบายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะแวะซื้ออาหารเย็นก่อนเข้าบ้าน นัดเพื่อนทานข้าวที่ร้านอาหารชื่อดัง หรือจะแวะผ่อนคลายด้วยคลาสโยคะก่อนกลับเข้าบ้าน ที่ Nirvana Township Center ได้รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เช่น ซูปเปอร์มาร์เก็ตพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสินค้าคุณภาพ เช่น อาหารสด ผักและผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ ของใช้ในครัวเรือน รวมถึงเป็นแหล่งศูนย์รวมของร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์บริการเพื่อสุขภาพ-ความงาม และฟิตเนส

 

1348 NVD Nirvana Township

 

          พร้อมด้วยพื้นที่สวนกลางแจ้งที่ออกแบบโดยเน้นการผสมผสานธรรมชาติเข้ามาช่วยในการออกแบบตัวโครงการที่พิเศษไปกว่านั้น ที่ดินติดกับโครงการ Nirvana Township Center รวมทั้งยังมีแผนเปิดตัวโครงการ Nirvana COLLECTION กรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านเดี่ยว flagship ระดับ ULTRA LUXURY บนที่ดินแปลงที่สวยที่สุดติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ART OF AN INDULGENCE LIFE ” ศิลปะแห่งชีวิตที่รังสรรค์ความสุขเพื่อทุกคนในครอบครัวที่เน้นมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยระดับบนมากที่สุด พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ มอลล์ ที่ตั้งอยู่หน้าโครงการ Clubhouse ที่มาพร้อมกับเซอร์วิสระดับ Branded Residence
          รวมทั้งบริษัทฯยังใส่ใจคุณภาพการก่อสร้างซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ โดยเลือกบริษัท บวิคไทย ซึ่งเป็นบริษัทก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับโลก เป็นผู้ก่อสร้างโครงการ เพื่อส่งมอบบ้านในคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อีกทั้งโครงการ ยังเน้นความเป็นส่วนตัว ออกแบบให้ทุก Generation ของครอบครัวได้อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด
          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมความพร้อมของ on-site service พิเศษเฉพาะลูกบ้าน Nirvana COLLECTION เท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์การบริการเหนือระดับ อาทิเช่น บริการส่งของจาก Supermarket ถึงบ้าน บริการด้านสุขภาพและความงามอย่างมืออาชีพแบบส่วนตัวที่บ้าน และบริการดูแลรถคันหรูถึงบ้าน เป็นต้น
          ขณะที่ความโดนเด่นของ โครงการ Nirvana Township Center และ Nirvana COLLECTION คือทำเลที่ตั้งอยู่ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพของการอยู่อาศัย สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลักเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในได้หลายเส้นทาง เช่น ใช้เส้นทางทางด่วนถนนพระราม 9 สำหรับการเข้าถึงโครงข่ายระบบรางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และแอร์พอตลิงค์ อีกทั้งยังมีโครงการขยายถนนวงแหวนรอบนอกและมอเตอร์เวย์ ใช้เดินทางไปยังโซนอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว
          โครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ นอกจากนั้นยังมี Nirvana Township Center ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ มอลล์ พร้อมซูเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nirvana Township อีกหนึ่งความตั้งใจที่จะพัฒนาให้ที่ดินบริเวณนี้มีศักยภาพทั้งด้านความสะดวกและการบริการ ให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินทางไกล

          “Nirvana Township Center ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งนี้จะช่วยเติมเต็มในเรื่องความสะดวกสบายสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างครบวงจร ให้กับโครงการ Nirvana COLLECTION ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน 31 ไร่ ในสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีพ (Exclusive) เพียง 54 ครอบครัวเท่านั้น มาพร้อมบ้านขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 1,000 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 120 ล้านบาท” นายศรศักดิ์ กล่าวในที่สุด


A1348

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100ais 720x100BANPU 720x100TU720x100sme 720x100

QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!