หมวดหมู่: การตลาด

1315 ABeam


เอบีม คว้ารางวัลชนะเลิศในงาน Japan Branding Awards 2022

รางวัล Japan Branding Awards ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ห้า มอบรางวัลและการยอมรับในวงการอุตสาหกรรมแก่บริษัท องค์กร ธุรกิจ และการบริการที่มีความโดดเด่นในด้านภาพลักษณ์องค์กร
          เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจและดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นชั้นนำของโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้รับรางวัลชนะเลิศในงาน Japan Branding Awards 2022 อันทรงเกียรติที่จัดขึ้นโดย Interbrand Japan ซึ่งเป็นบริษัท Branding ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น

          ในปี 2565 เอบีม คอนซัลติ้ง ได้สร้างวิสัยทัศน์ระยะยาวที่มีชื่อว่า Vision 2030 และแผนการบริหารจัดการในระยะกลางภายใต้ชื่อ Strategy 2025 เพื่อมอบบริการที่โดดเด่นให้กับลูกค้าที่ต้องการรับมือกับสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่แน่นอนและคาดเดาได้ยาก เพื่อให้บรรลุจุดมุ่งหมายนี้ เอบีม คอนซัลติ้ง ได้ริเริ่มโครงการที่ช่วยสร้างเสริมมูลค่าแก่แบรนด์ และเปิดตัวสโลแกนใหม่ของบริษัท คือ “Build Beyond As One” เพื่อเติมเต็มแนวคิด “Real Partner®” ที่เป็นปรัชญาการบริหารจัดการของเอบีมมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท

          จากสโลแกน “Build Beyond As One” คำว่า “Build” แสดงถึงความต้องการบริษัทที่จะนำทางอย่างมั่นคงและเชื่อถือได้ ตั้งแต่การเริ่มต้นแนวความคิดไปจนถึงการนำไปใช้จริง ผ่านมุมมองที่ครอบคลุมและทั่วถึงของกระบวนการทั้งหมด “Beyond” สะท้อนถึงการสร้างมูลค่าใหม่ๆ แก่อนาคตที่ก้าวไกลเกินไปกว่ากรอบความคิดและแนวทางแบบเดิมๆ และสุดท้าย “As One” บ่งบอกถึงความตั้งใจของบริษัทในการร่วมสร้างสรรค์และก้าวไปเป็นทีม ซึ่งประกอบไปด้วยลูกค้า พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ พนักงาน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นๆ

          “Build Beyond As One เป็นพันธสัญญาหลักของ เอบีม คอนซัลติ้ง ซึ่งแสดงถึงความตั้งใจของเราในการส่งมอบบริการและโซลูชันที่ตอบโจทย์ของลูกค้าและตรงกับคำสัญญาของแบรนด์ และในขณะเดียวกันก็เผยแพร่และเปลี่ยนแปลงแนวคิดของพนักงานที่มีความรับผิดชอบในการส่งมอบบริการที่เป็นมืออาชีพของเรา” มร. อิชิโร ฮารา กรรมการผู้จัดการและผู้นำประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “รางวัลอันทรงเกียรติจาก Japan Branding Awards นี้เป็นความภาคภูมิใจของชาวเอบีมทุกคน และยังแสดงให้เห็นถึงความชัดเจนและโดดเด่นของวิสัยทัศน์ของเรา ซึ่งเอบีม คอนซัลติ้ง ในประเทศไทยตลอดจนสำนักงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็น้อมรับวิสัยทัศน์และปรัชญาการทำงานนี้เพื่อสร้างกลยุทธ์ที่เข้มแข็งต่อไปในอนาคตด้วย”

          รางวัล Japan Branding Awards ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2561 เพื่อมอบการยอมรับในระดับอุตสาหกรรมแก่บริษัท องค์กร ธุรกิจและบริการที่มีความโดดเด่นในด้านแบรนดิง เพื่อเป็นตัวอย่างแก่ธุรกิจอื่นๆ ซึ่งพิจารณาจากบริษัทและองค์กรสัญชาติญี่ปุ่น รวมไปถึงบริษัทต่างชาติที่ดำเนินธุรกิจในประเทศญี่ปุ่นด้วย

          ตามความเห็นของคณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลของ Japan Branding Awards เอบีม คอนซัลติ้ง เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจและกลยุทธ์แบบบูรณาการ โดยได้รับความร่วมมือจากทั้งผู้บริหารระดับสูงและพนักงานส่วนหน้า เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพในการบรรลุเป้าหมาย และในขณะเดียวกันก็เสริมสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อความก้าวหน้าทั้งภายในและภายนอก มากไปกว่านั้นยังมีการสื่อสารที่กระชับและชัดเจนถึงจุดแข็งและส่วนที่ควรปรับปรุงของบริษัทในถ้อยแถลงของบริษัท ซึ่งเป็นรายละเอียดที่สร้างความแตกต่างให้กับเอบีม และช่วยให้เอบีมสามารถสร้างพื้นฐานและเครื่องมือสำหรับการตัดสินใจภายใน ผลลัพธ์ที่ได้คือบริษัทเริ่มได้รับการยอมรับจากภายนอกมากขึ้นภายในเวลาเพียงหนึ่งปี นับเป็นแนวทางการเปลี่ยนแปลงที่บริษัทที่คล้ายคลึงกันควรศึกษาไว้เพื่อเป็นตัวอย่าง

          ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลก เอบีม คอนซัลติ้ง ยังคงมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาและความท้าทายต่างๆ ต่อไป พร้อมพัฒนาเป็นผู้ร่วมริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อเปลี่ยนแปลงบริษัท องค์กร และสังคม ด้วยการลงมือคิดและสร้างสรรค์ร่วมกันกับลูกค้า


A1315

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100ais 720x100BANPU 720x100TU720x100sme 720x100

QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!