หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1254 PSH AIS


‘พฤกษา’ พัฒนาสุดยอดการตลาดออนไลน์แบบรอบด้าน Omni Channel ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลาย จับมือ เอไอเอส เปิดตัว ‘พฤกษา คลิก แอท โฮม’ @V-AVENUE เติมเต็มประสบการณ์ใหม่การซื้อบ้านพฤกษาทุกโครงการบนห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก
          ช้อปง่าย สะดวกสบาย ลื่นไหลไม่มีสะดุดกับมิติใหม่ของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่าย ครบครัน ทุกแบรนด์ ทั้งโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบและแนวสูงของพฤกษา ทุกวัน 24 ชั่วโมง พบกับเซลล์แกเลอรี่เสมือนจริง “พฤกษา คลิก แอท โฮม” (Pruksa Click@Home) เปิดตัวเป็นทางการแล้ววันนี้ บนห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก V- AVENUE by AIS 5G เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและใช้ชีวิตในโลกออนไลน์มากขึ้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดการจองซื้อบ้านทุกโครงการของพฤกษาที่เข้าร่วม มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท
          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และหันไปใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ประจำวันเพิ่มมากขึ้น พฤกษาในฐานะผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จึงจัดเตรียมช่องทางการตลาดที่หลากหลายในรูปแบบ Omni Channel ที่สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างผสมผสานทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ
          ล่าสุดได้ร่วมมือกับเอไอเอสเปิดตัวอาคารสำนักงานขายเสมือนจริงระดับพรีเมียม “พฤกษา คลิก แอท โฮม” แห่งแรก บน V- AVENUE by AIS 5G ศูนย์การค้าเสมือนจริงแห่งแรกของโลก เพื่อเพิ่มช่องทางและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของพฤกษาได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านประสบการณ์เสมือนจริงบนโลกออนไลน์ ด้วยมุมมองแบบ 360 องศา ลูกค้าจึงสามารถเยี่ยมชมโครงการและแบบบ้านต่างๆ ของพฤกษาได้ง่ายๆ จากทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง”
          นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “พฤกษาเลือกใช้แพล็ตฟอร์มดิจิทัล “พฤกษา คลิก แอท โฮม” เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งการจองที่อยู่อาศัยผ่านเว็บไซต์ (Online Booking) เปิด Official Store บนแพล็ตฟอร์ม E-Commerce และ Social Commerce จนมาถึงการเปิดตัวร้านค้าเสมือนจริงระดับพรีเมียม (Premium Virtual Store) บน V- AVENUE by AIS 5G ห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก เพิ่มเติมอีกหนึ่งช่องทางสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ในยุคที่ทุกอย่างถูกเชื่อมต่อกันด้วยระบบออนไลน์ดังเช่นปัจจุบัน ครอบคลุมถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรอบด้าน เป็นอีกระดับในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคนี้ที่มีความต้องการหลากหลายและใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในโลกออนไลน์

 

1254 PSH AIS


          ผู้ที่เข้าใช้งานจะได้รับประสบการณ์การเยี่ยมชมร้านเสมือนจริงแบบ 360 องศา โดย “พฤกษา คลิก แอท โฮม” บน V- AVENUE by AIS 5G ถูกออกแบบในสไตล์ Modern Luxury เน้นความโปร่งโล่งสบายตา หรูหรา ภายในแบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมทุกแบรนด์ของพฤกษา ครอบคลุมทุกระดับราคา ซึ่งพฤกษาได้คัดสรรที่อยู่อาศัยคุณภาพจำนวน 30 โครงการ 149 ยูนิตที่เข้าร่วม ที่จะมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมมูลค่าสูงสุด 140,000 บาทต่อยูนิต สำหรับลูกค้าเอไอเอส รวมมูลค่าส่วนลดทั้งหมดมากกว่า 7 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถกดรับส่วนลดยูนิตที่สนใจ และนำส่วนลดไปแสดงที่ Sales Gallery ของโครงการ”
          นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “ V-AVENUE.CO คือ ห้างเสมือนจริงบนเครือข่าย AIS 5G ที่ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์หลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งค้าปลีก แฟชั่น ร้านอาหาร อสังหาฯ โรงแรม พร้อมทั้งเปิดกว้างสำหรับทุกภาคธุรกิจที่มองเห็นโอกาสในการนำเสนอสินค้าและบริการในรูปแบบใหม่บน Digital Landlord ที่ไร้ขีดจำกัด กับแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งศูนย์การค้าเสมือนจริงอย่าง V-AVENUE.CO ที่เป็นการใช้ศักยภาพของโครงข่าย AIS 5G มายกระดับและสร้างประสบการณ์ดิจิทัล
          ล่าสุดเรายินดีอย่างยิ่งในการได้ทำงานร่วมกับ พฤกษา เปิดตัวพื้นที่ใหม่ Pruksa Click@Home ให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยของพฤกษาในรูปแบบ Virtual 360 องศา ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนไทยได้ครบถ้วนบน V-AVENUE.CO”
          สัมผัสประสบการณ์การจับจ่ายรูปแบบใหม่ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้พร้อมเยี่ยมชม “พฤกษา คลิก แอท โฮม” Premium Virtual Store แห่งแรกของพฤกษา บน V- AVENUE by AIS 5G ได้ที่ https://v-avenue.co/TH/PRUKSA/


A1253

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100ais 720x100BANPU 720x100TU720x100sme 720x100

QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!