หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

11283 CISSA Thara


‘ซิซซา กรุ๊ป’ แตกไลน์ธุรกิจเปิดตัว ‘เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพเพอร์ตี้’ รองรับการเติบโตตลาดนายหน้าอสังหาฯ-ส่งผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์เจ้าของโครงการอย่างมืออาชีพ
          ซิซซา กรุ๊ป เผยหลังประสบความสำเร็จจากการดึงกลุ่มเอเจนต์ร่วมเป็นพันธมิตรขายโครงการ ล่าสุดต่อยอดธุรกิจด้วยการแตกไลน์ตั้งบริษัทใหม่ “เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพเพอร์ตี้” ขึ้นมา หวังรองรับการเติบโตของตลาดนายหน้าอสังหาฯต่อเนื่อง มั่นใจส่งผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์เจ้าของโครงการอย่างมืออาชีพ

          นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในรูปแบบ “Investment Property” (IP) เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับเอเจนต์ (Agent) ที่มีความหลากหลายตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้ ซิซซา กรุ๊ป ได้เรียนรู้และสร้างระบบการทำงานกับเอเจนต์ได้อย่างเป็นมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ และด้วยความที่ ซิซซา กรุ๊ป เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เองด้วย ทำให้มีความเข้าใจในระบบการทำงานและเข้าใจความต้องการของผู้ประกอบการและตัวแทนขาย บริษัทฯจึงมีความมั่นใจที่จะต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจ ด้วยการแตกไลน์ บริษัท เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ขึ้นมาด้วยทุนจดทะเบียนจำนวน 5,000,000 บาท เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

          “จากประสบการณ์ของซิซซา กรุ๊ป ที่ได้ทำงานร่วมกับเอเจนต์ที่หลากหลายตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงทำให้เราเรียนรู้และสร้างระบบการทำงานกับเอเจนต์ได้อย่างเป็นมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ และจากประสบการณ์ในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาโครงการเองด้วย ทำให้เราเข้าใจว่าผู้พัฒนาโครงการกำลังมองหาเอเจนต์ที่มีคุณสมบัติแบบไหน ด้วยเหตุนี้ทำให้เรามีความมั่นใจว่าจะสามารถนำประสบการณ์ทั้งหมดที่มีไปช่วยต่อยอดการขายให้กับผู้ประกอบการอสังหาฯโครงการรายอื่นๆได้” นางสาวธรา กล่าว

          นางสาวธรา กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยความที่ซิซซา กรุ๊ป เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน จึงมีทีมงานที่มีความรู้ความเข้าใจในด้านของการลงทุนแขนงอื่นๆ ด้วย ซึ่งความรู้ในส่วนนี้ มั่นใจว่าจะสามารถนำมาช่วยสนับสนุนต่อยอดการขายให้กับผู้ประกอบการอสังหาฯรายอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องการขาย ทั้งการขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยหรือการขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน และในฐานะเอเจนต์ที่มีความเป็นมืออาชีพ จึงมีความมั่นใจว่า จะสามารถนำส่งผลิตภัณฑ์ที่ดีและตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

1183 Cissa


          นอกจากนี้บริษัท เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยังมีบริการช่วยลูกค้าวิเคราะห์โครงการเพื่อให้ได้เห็นถึงศักยภาพและความคุ้มค่าของโครงการนั้นๆ สามารถทำให้ลูกค้าได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์มากที่สุด โดยบริษัทฯตั้งเป้าที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ที่นำเสนอและส่งมอบแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

          “สิ่งที่เราตั้งมั่นและยึดถือในการทำงานก็คือ Best Product คือต้องส่งมอบสิ่งที่ตอบโจทย์และดีที่สุดให้กับลูกค้า Best Service คือการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพและมีความเป็นมืออาชีพ Best Benefit สิ่งที่ลูกค้าได้รับต้องคุ้มค่ากับเงินที่ลูกค้านำมาซื้อโครงการหรือนำมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์นั้นๆ” นางสาวธรา กล่าวในที่สุด


A1183

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100ais 720x100BANPU 720x100TU720x100sme 720x100

QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!