หมวดหมู่: CSR

12364 Selfie


เซลฟี่ มอบเงินบริจาคโครงการ ‘อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile’ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ในแคมเปญ ‘#Selfieยิ้มนี้เพื่อน้อง’

          “เซลฟี่” สตาร์ทอัพเทคโนโลยีทันตกรรมจัดฟันเพื่อความงาม ร่วมมอบเงินบริจาคมูลค่า 30,000 บาท จากแคมเปญ #Selfieยิ้มนี้เพื่อน้อง แก่โครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile” มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ ในมูลนิธิ พร้อมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และช่วยเหลือเด็กพิการทางการเคลื่อนไหวและสมอง เพื่อช่วยเติมเต็มศักยภาพ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้น้องๆ ยิ้มได้และสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง โดยมี นางสาวพิมลพัชร์ ธนุสุทธิยาภรณ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและ Chief Marketing Officer บริษัท เซลฟี่ เเคร์ จำกัด และทีมงาน พร้อมด้วย พญ.พนิดา ศรีสันต์ รองผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี และ พญ.อุบลวรรณ วัฒนาดิลกกุล แพทย์กลุ่มงานเวชศาสตร์ฟื้นฟู และทีมงานเป็นผู้รับมอบ

 

12364 Selfie

 

          โดย เซลฟี่ได้จัดทำแคมเปญ “Selfie ยิ้มนี้เพื่อน้อง” เพื่อชวนคนไทยมาร่วมส่งต่อรอยยิ้มไปพร้อมๆ กันผ่านการถ่ายวิดีโอเซลฟี่อวดรอยยิ้มของตนเองผ่านฟิลเตอร์ “Selfie ยิ้มนี้เพื่อน้อง” ทาง Instagram เพราะเชื่อว่าการมีรอยยิ้มที่มั่นใจจะช่วยเพิ่มความสุขให้แก่ผู้คนในทุกช่วงเวลา อีกทั้งเป็นการส่งต่อกำลังใจให้แก่ผู้คนได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุกๆ รอยยิ้มของผู้เข้าร่วมจะถูกสมทบทุนเป็นเงินบริจาคให้แก่โครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile” มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โดยแคมเปญ #Selfieยิ้มนี้เพื่อน้อง ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วม มีจำนวนคนเข้าร่วมกิจกรรมผ่านฟิลเตอร์ “Selfie ยิ้มนี้เพื่อน้อง” ทาง Instagram สูงถึงกว่า 850 คน และมียอดวิวกว่า 18,800 วิว

 

12364 Selfie Pimolpatch

 

          นางสาวพิมลพัชร์ ธนุสุทธิยาภรณ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและ Chief Marketing Officer บริษัท เซลฟี่ เเคร์ จำกัด เผยว่า “เซลฟี่เราเชื่อว่าการมีรอยยิ้มที่มั่นใจจะช่วยเพิ่มความสุขให้แก่ทุกคนในทุกช่วงเวลา จึงได้จัดทำแคมเปญ #Selfieยิ้มนี้เพื่อน้อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบและส่งต่อรอยยิ้มให้กับน้องๆ ในโครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile” มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โดยเรารู้สึกยินดีและขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมแคมเปญนี้ในการส่งมอบรอยยิ้มอันมีคุณค่าให้กับน้องๆ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคสมทบจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และช่วยเหลือเด็กพิการทางการเคลื่อนไหวและสมอง

          ติดตามกิจกรรมดีๆ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Selfie (เซลฟี่) ได้ที่ www.selfie.co.th หรือ บัญชี Instagram ของ @Selfie.th และสามารถร่วมบริจาคในโครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile” มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯได้ที่ https://childrenhospitalfoundation.org/p/survive-smile/


A12364

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!