หมวดหมู่: การตลาด

12317 JPS Wisate


ยัสปาล เปิดตัว JPS CLUB รอยัลตี้โปรแกรมใหม่ ชูกลยุทธ์ Data Driven ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า จัดเต็มสิทธิประโยชน์แบบรู้จักและรู้ใจลูกค้ามากขึ้น

          บริษัท ยัสปาล จำกัด ผู้นำธุรกิจแฟชั่นรีเทลของไทย เดินหน้าทรานส์ฟอร์มรอยัลตี้โปรแกรม เปิดตัว JPS CLUB ที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบรนด์แฟชั่นภายใต้การบริหารของบริษัทรวม 15 แบรนด์ ด้วยกลยุทธ์ Data Driven ที่จะนำเอาข้อมูลมาต่อยอดเพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า พร้อมต่อยอดสู่โอกาสใหม่ทางธุรกิจ ตั้งเป้าเพิ่มสมาชิก 4.3 แสนราย ภายใน 6 เดือน
          นายวิเศษ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด
เผยว่า ปัจจุบันข้อมูลเข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อธุรกิจ ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้แบรนด์สามารถวางแผนธุรกิจได้แม่นยำและลึกขึ้นแล้ว ข้อมูลยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราสามารถรู้จักลูกค้าได้อย่างละเอียด และสามารถแยกประเภทลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างชัดเจน เพื่อให้สามารถออกแบบกิจกรรมการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการและโดนใจลูกค้ามากที่สุด บริษัท ยัสปาล จำกัด เป็นกลุ่มธุรกิจแฟชั่นที่มีแบรนด์รวม 15 แบรนด์ ครอบคลุมตอบโจทย์ทุกสไตล์และเทรนด์ของแฟชั่นให้กับลูกค้าในหลายกลุ่ม ดังนั้น การใช้ Data Management ในการทำความเข้าใจลูกค้าแต่ละกลุ่มจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อการสร้างสรรค์พัฒนาประสบการณ์ให้ตอบโจทย์และตรงใจของลูกค้า รวมไปถึงการวางแผนการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          “การเปิดตัว JPS CLUB นับเป็นการทรานส์ฟอร์มระบบรอยัลตี้โปรแกรมทั้งระบบ ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท โดยเราดำเนินการไปพร้อมๆ กัน ทั้งการจัดการระบบบริการลูกค้าที่สาขา และช่องทางการบริการออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ต่างๆ สู่การเป็น Omni Channel ที่จะเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกัน สามารถรองรับกับเทคโนโลยีและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ทำให้ประสบการณ์ตลอดเส้นทางของลูกค้าในการซื้อสินค้าทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่าได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ JPS CLUB นับเป็นเครื่องมือสำคัญที่เป็นรากฐานให้บริษัทฯ และแบรนด์แฟชั่นทั้งหมดได้เข้าใจและใกล้ชิดกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดสู่การวางแผนการตลาด และธุรกิจอื่นๆ ของบริษัทฯ ต่อไปได้” นายวิเศษ กล่าวเสริม

 

12317 JPS CLUB

 

          JPS CLUB คือ รอยัลตี้โปรแกรมในรูปแบบของบัตรสะสมคะแนน โดยเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 25 บาท (หลังจากหักส่วนลดต่างๆ) รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เพื่อใช้แลกเป็นส่วนลด ของรางวัล และรับสิทธิพิเศษมากมายจากการซื้อสินค้าที่ร้านค้าของแบรนด์ต่างๆ ของบริษัท ยัสปาล จำกัด และร้านค้าของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย รวม 15 แบรนด์ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, Lyn around, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, V Eyewear, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, Melissa, Shoe Bar และ ASICS โดยสมาชิก JPS CLUB มี 2 ประเภท คือ
          1. สมาชิก JPS CLUB ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเริ่มต้นสะสมคะแนน และยังได้รับคะแนนเพิ่มเติม 10 เท่าในเดือนเกิด (สูงสุด 20,000 บาทต่อบิล และจำกัด 1 ครั้งต่อ 1 แบรนด์) โดยเมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 20,000 บาทต่อปี สามารถอัปเกรดเป็นสมาชิก JPS PLUS เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นได้
          2. สมาชิก JPS PLUS คือ กลุ่มสมาชิกจากฐานลูกค้าเดิม หรือโปรแกรม My Card ซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการโอนย้ายข้อมูลมาเป็น JPS PLUS โดยอัตโนมัติ เพื่อเริ่มต้นสะสมคะแนน และยังได้รับคะแนนเพิ่มเติม 20 เท่าในเดือนเกิด (สูงสุด 20,000 บาทต่อบิล และจำกัด 1 ครั้งต่อ 1 แบรนด์) นอกจากนี้ สมาชิก JPS PLUS (เฉพาะฐานลูกค้าเดิม) จะได้รับส่วนลด 10% จากการซื้อสินค้า (เฉพาะสินค้าราคาปกติ) จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 อีกด้วย

 

12317 JPS

 

          ทั้งนี้ JPS CLUB นับเป็นกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของบริษัทฯ ทั้งใน ‘เชิงกว้าง’ คือ การขยายฐานลูกค้าให้ได้มากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้โดยไม่ต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ เพียงสแกน QR Code ที่เคาน์เตอร์ร้าน และลงทะเบียนสมัคร หรือสมัครผ่านทาง www.jpsclub.com นอกจากได้ขยายฐานลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังได้ข้อมูล ‘เชิงลึก’ ของลูกค้าในด้านความชื่นชอบแบรนด์และพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอย ช่วยให้บริษัทรู้จักและรู้ใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น นำมาต่อยอดพัฒนาสิทธิประโยชน์ของ JPS CLUB ให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไปโดยหลังจากเปิดตัว JPS CLUB เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจสมัครเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทได้ตั้งเป้ายอดสมาชิกเพิ่มขึ้น 20% จากฐานลูกค้าเดิมรวมเป็น 4.3 แสนราย ภายใน 6 เดือนหรือเดือนมีนาคม 2566

          “JPS CLUB โฉมใหม่ จะเป็นการยกระดับการจัดการ Data แบบบูรณาการอย่างมีประสิทธิภาพ โดย JPS CLUB จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า เพื่อเป้าหมายการรักษาฐานลูกค้าเดิมที่อยู่กับแบรนด์มายาวนาน และยังเป็นตัวช่วยในการขยายฐานลูกค้าใหม่ด้วย เนื่องจากการเข้ามาของเทคโนโลยี ทำให้มีข้อมูลมาทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าได้แม่นยำขึ้น พร้อมเห็นถึงโอกาสเข้าไปเติมเต็มช่องว่างในตลาด รวมทั้งในอนาคตยังสร้างความเชื่อมโยงทางการค้าที่เป็นกลไกสำคัญในการต่อยอดธุรกิจในอีโคซิสเท็มส์ และทำให้ Brand Portfolio ของบริษัทมีความชัดเจนและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น” นายวิเศษ กล่าวสรุป

          ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก JPS CLUB ได้แล้ววันนี้ที่ร้านแฟชั่นแบรนด์ต่างๆ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ยัสปาล จำกัด ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, Lyn around, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, V Eyewear, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, Melissa, Shoe Bar และ ASICS หรือ สมัครได้ทางออนไลน์ คลิก www.jpsclub.com


A12317

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!