หมวดหมู่: USA

Janet Yellen tours


กระทรวงการคลังร่างข้อกำหนดด้านค่าจ้าง การฝึกงาน สำหรับเครดิตภาษีพลังงานสะอาด

 

www.cnbc.com/POLITICS : Emma Kinery                @EMMAKINERY

 

ประเด็นสำคัญ

เมื่อวันอังคาร กระทรวงการคลังของกระทรวงการคลังได้เผยแพร่ขั้นตอนโดยละเอียดเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับบริษัทต่างๆ เพื่อให้มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับมาตรการจูงใจด้านภาษีพลังงานสะอาด ได้แก่ การจ่ายค่าจ้างแรงงานตามพื้นที่และความรับผิดชอบสำหรับการใช้โปรแกรมฝึกงาน

มาตรฐานมีผลบังคับใช้ในวันที่ 29 ม.ค. 60 นับจากวันที่ประกาศ

พระราชบัญญัติลดอัตราเงินเฟ้อซึ่งกลายเป็นกฎหมายในเดือนสิงหาคม ได้จัดสรรเงิน 369 พันล้านดอลลาร์เพื่อจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศผ่านการริเริ่มด้านพลังงานสะอาด การลงทุนส่วนใหญ่มูลค่า 270,000 ล้านดอลลาร์มาจากแรงจูงใจทางภาษีโดยตรง

           

เจเน็ต เยลเลน รัฐมนตรีกระทรวงการคลังสหรัฐฯ เยี่ยมชมศูนย์รถยนต์ไฟฟ้า Rouge ของบริษัท Ford Motor ที่สร้างรถยนต์ไฟฟ้า Ford F-150 Lightning ร่วมกับลินดา จาง หัวหน้าวิศวกรยานยนต์ ก่อนที่จะกล่าวสุนทรพจน์ทางเศรษฐกิจที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565

เจฟฟ์ โควัลสกี้ | เอเอฟพี | เก็ตตี้อิมเมจ

กรมธนารักษ์ออกหลักเกณฑ์เมื่อวันอังคารโดยระบุรายละเอียดเกี่ยวกับค่าจ้างและการฝึกงานใหม่ที่บริษัทมาตรฐานต้องปฏิบัติตามเพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับสิ่งจูงใจทางภาษีภายใต้พระราชบัญญัติลดอัตราเงินเฟ้อ

ฉันต้องการส่งข้อความถึงนักลงทุน นักพัฒนา ผู้รับเหมาที่กำลังมองหาโครงการพลังงานสะอาด” Marty Walsh รัฐมนตรีกระทรวงแรงงานกล่าว ‘ฉันสนับสนุนให้พวกเขาใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ทั้งหมด เป็นมากกว่าสิ่งจูงใจทางภาษี แต่เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังสำหรับการสร้างแรงงานที่มีทักษะ’

 

มาตรฐานมีผลบังคับใช้ในวันที่ 29 ม.ค. 60 นับจากวันที่ประกาศ

เรารู้สึกว่า การทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อให้ความชัดเจนในระดับสูงเบื้องต้นเกี่ยวกับมาตรฐานแรงงานที่สำคัญเหล่านี้เป็นเรื่องสำคัญ” เจเน็ต เยลเลน รัฐมนตรีกระทรวงการคลังกล่าว “ตอนนี้คุณมีคำแนะนำที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับวิธีการหาอัตราค่าจ้างเหล่านั้นเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของ Inflation Reduction Act”

พระราชบัญญัติลดอัตราเงินเฟ้อซึ่งกลายเป็นกฎหมายในเดือนสิงหาคม ได้จัดสรรเงิน 369 พันล้านดอลลาร์เพื่อจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศผ่านการริเริ่มด้านพลังงานสะอาด การลงทุนส่วนใหญ่ประมาณ 270,000 ล้านดอลลาร์มาจากแรงจูงใจทางภาษีโดยตรง

ฝ่ายบริหารในวันอังคารมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนที่จำเป็นสำหรับบริษัทเพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับสิ่งจูงใจทางภาษี บริษัทต้องจ่ายค่าจ้างให้กับพนักงานในพื้นที่ของตนและปฏิบัติตามกฎสำหรับการใช้โปรแกรมฝึกงาน ค่าจ้างทั่วไปกำหนดโดยกระทรวงแรงงานและโพสต์บนเว็บไซต์ sam.gov

องค์ประกอบหลักของกฎหมายนี้คือมาตรฐานแรงงานที่เข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่างานที่เรากำลังสร้างเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงของเราไปสู่การประหยัดพลังงานสะอาดของงานที่มีค่าตอบแทนดีและมีคุณภาพสูง และโอกาสในการทำงานเหล่านั้นจะกว้างขวาง เข้าถึงได้” เยลเลนกล่าว “คนงานควรได้รับประโยชน์จากเศรษฐกิจพลังงานสะอาดที่พวกเขากำลังช่วยสร้าง”

ข้อกำหนดด้านค่าจ้างและการฝึกงานโดยทั่วไปเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบริษัทต่างๆ ในการรับเครดิตโครงการพลังงานขั้นสูง เครดิตคุณสมบัติเชื้อเพลิงทดแทนทดแทน เครดิตสำหรับการกักเก็บคาร์บอนออกไซด์ เครดิตการผลิตเชื้อเพลิงสะอาด เครดิตสำหรับการผลิตไฮโดรเจนสะอาด พลังงานเชิงพาณิชย์อย่างมีประสิทธิภาพ การหักลดหย่อนอาคาร เครดิตภาษีการผลิตพลังงานทดแทน และเครดิตภาษีการลงทุนอสังหาริมทรัพย์พลังงานหมุนเวียน

เงื่อนไขค่าจ้างทั่วไปยังจำเป็นสำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่อย่างมีประสิทธิภาพและสินเชื่อการผลิตไฟฟ้านิวเคลียร์ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของคำแนะนำในการรับเครดิต Treasury ยังได้ระบุข้อกำหนดในการเก็บบันทึกและคำจำกัดความว่าเมื่อใดที่โครงการจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ

 

www.cnbc.com/2022/11/29/clean-energy-tax-credits-treasury-outlines-wage-apprenticeship-rules.html

 

Click Donate Support Web  

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!