หมวดหมู่: การตลาด

111088 Shopify EcommerceIQ


‘เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป’ เปิดตัวช่องทางการเชื่อมต่อใหม่เชื่อมต่อแพลตฟอร์ม EcommerceIQ เพื่อขับเคลื่อนร้านค้า Shopify พร้อมบริการบริหารสินค้าคงคลังในภูมิภาคอาเซียน

          “เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป” รุกพัฒนาตัวเชื่อมต่อที่จะเตรียมเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเป็นช่องทางการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่าง “Shopify” แพลตฟอร์มสร้างร้านค้าออนไลน์และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เข้ากับ “EcommerceIQ” แพลตฟอร์มจัดการคำสั่งซื้อทุกช่องทาง เพื่อเพิ่มความรวดเร็ว ลดความซับซ้อน สามารถจัดการสินค้าคงคลัง ใบสั่งซื้อสินค้า การจัดส่งและข้อมูลอื่นๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ตอบสนองแบรนด์สินค้าที่ต้องการติดตามการขายสินค้าในหลากหลายช่องทาง สามารถตรวจสอบช่องทางการขายทั้งหมดได้ภายในตัวเชื่อมต่อเดียว

 

111088 ACOM Roberto Kauffman


         Mr. Roberto Kauffman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce Enabler) ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวช่องทางการเชื่อมต่อในเดือนธันวาคม 2565 เพื่อเป็นช่องทางใหม่ในการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่าง “Shopify” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับสร้างร้านค้าออนไลน์ เข้ากับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ “EcommerceIQ” แพลตฟอร์มจัดการคำสั่งซื้อทุกช่องทาง เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมอีคอมเมิร์ซและการจัดเก็บข้อมูล โดยเทคโนโลยีนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ ซึ่งจะช่วยให้การดำเนินการธุรกิจอีคอมเมิร์ซของแบรนด์สินค้าต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ทั้งการจัดการสินค้า การบริหารสินค้าคงคลัง การจัดการใบสั่งซื้อสินค้า การอัพเดตการจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ EcommerceIQ และ Shopify
          ตัวเชื่อมต่อดังกล่าวพัฒนาขึ้นเพื่อลดความยุ่งยากและซับซ้อนในกระบวนการทำงานของแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่ต้องติดตามการขายสินค้าในหลากหลายช่องทางสลับไปมา ระหว่างร้านค้าบนโซเชียลและแดชบอร์ดการขายสินค้าโดยตรงถึงผู้บริโภค โดยแพลตฟอร์ม EcommerceIQ ช่วยให้แบรนด์ตรวจสอบการขายสินค้าในทุกช่องทางได้ภายในตัวเชื่อมต่อเดียว
          “การให้บริการผ่านตัวเชื่อมต่อนี้ทำให้การจัดการร้านค้าบน Shopify เพื่อเป็นช่องทางขายสินค้าเพิ่มเติมทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันแบรนด์สินค้าที่ต้องการเปิดตัวร้านค้าหรือมีร้านค้าใน Shopify อยู่แล้วก็สามารถที่จะขยายธุรกิจได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการใช้บริการจัดการคำสั่งซื้อและบริการสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซอื่นๆ ของบริษัทฯ ได้ในทันที และยังช่วยแบรนด์สินค้าตรวจสอบและรับข้อมูลเชิงลึกจากหลากหลายช่องทางไว้ด้วยกัน” Mr. Roberto Kauffman กล่าว

 

5859 ACOM Veeraphong


          นายวีระพงษ์ (พอล) ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และผู้ก่อตั้ง บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในภูมิภาคอาเซียนที่มีมาร์เก็ตเพลสเป็นตลาดซื้อขายสินค้าหลัก การมีแพลตฟอร์มที่เหมาะสมจะเป็นประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าและผู้ค้าอย่างมาก โดยตัวเชื่อมต่อที่บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวนั้นจะช่วยให้กระบวนการทำงานของธุรกิจอีคอมเมิร์ซนั้นง่ายยิ่งขึ้น สามารถเริ่มต้นรุกช่องทาง D2C (Direct to Consumer) ได้ภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว ตลอดจนจัดการ ตรวจสอบ เพิ่มประสิทธิภาพและการตัดสินใจที่แม่นยำ ผ่านข้อมูลจากหลากหลายช่องทางที่ถูกรวบรวมมาไว้ในตัวเชื่อมต่อเดียว เพื่อให้การวิเคราะห์ข้อมูลทำได้ง่ายขึ้น
          ทั้งนี้ EcommeceIQ เป็นแพลตฟอร์มเพื่อให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบ SaaS (Software as a Service) ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่บริษัทฯ เป็นผู้พัฒนาขึ้น สามารถบริหารจัดการกระบวนการด้านอีคอมเมิร์ซได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัทฯ โดยตัวเชื่อมต่อใหม่ที่เตรียมเปิดตัวสามารถเชื่อมต่อกับ Shopify และ EcommerceIQ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้แบรนด์สินค้าสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภคโดยตรงได้โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยโมดูลที่เป็นลิขสิทธิ์ของ EcommerceIQ โดยเฉพาะ สามารถผสานข้อมูลคำสั่งซื้อสินค้า สินค้าคงคลัง และการควบคุมราคาสินค้าได้แบบอัตโนมัติ
          “การเปิดตัวช่องการทางเชื่อมต่อใหม่ครั้งนี้ พาร์ทเนอร์ของบริษัทฯ จะเป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้ากลุ่มแรกๆ ที่สามารถทดลองใช้งานในโครงการนำร่อง ก่อนที่จะนำไปใช้ในตลาดอย่างกว้างขวาง โดยบริษัทฯ ได้ออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย ด้วยการคลิ๊กเพียงไม่กี่ครั้งแบรนด์สินค้าก็จะสามารถจัดการร้านค้าบน Shopify ได้ทั้งร้านผ่านแพลตฟอร์ม EcommerceIQ” นายวีระพงษ์ (พอล) กล่าว

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ทางเว็บไซต์ www.ecommerceiq.asia 

 

A111088

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!