หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

11778 Grand Nobile Beige


เจาะลึกโครงการ ALIYAH RESERVE บ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ บนไพร์มโลเกชั่น พัฒนาการ 32

          ALIYAH RESERVE โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์วิลล่า ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ โครงการแรกของ บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด พัฒนาและบริหารโครงการโดยนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการพัฒนาโครงการระดับอัลตร้าลักชัวรี่ มาแล้วทั่วโลกไลโอเนล ลีที่ตั้งใจสร้างสรรค์ให้เป็นโครงการเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่ 5 ไร่ สำหรับทุกเจเนอเรชัน เอกสิทธิ์สำหรับ 6 ครอบครัวเท่านั้น ในระดับราคาเริ่มต้น 218 ล้านบาท พร้อมเปิด Pre-sale ในวันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้ โรงแรมสินธร เคมปินสกี กรุงเทพ

 

11778 ALIYAH Lionel Lee

 

          โครงการถูกพัฒนาและออกแบบภายใต้แนวคิด The “VILLAS OF SERENE SOPHISTICATION” “บ้านที่คิดอย่างพิถีพิถัน ทุกรายละเอียดความสุขในการใช้ชีวิตลักชัวร์รี่ ที่สอดผสานกันอย่างลงตัวของสมาชิกทุกรุ่นในครอบครัว โดยมี 5 ไฮไลท์สำคัญของโครง ดังนี้

          1. พื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่จัดพื้นที่ใช้สอยได้ตามฟังก์ชั่นที่ต้องการ

          พื้นที่ของวิลล่ามีขนาดตั้งแต่ 1,370 – 1,900 ตร.. บนที่ดินขนาด 175 – 200 ตร.. สามารถจอดรถได้ 5 – 7 คัน รองรับการอยู่อาศัยของคนในครอบครัวแบบมัลติเจเนอเรชั่น และพื้นที่ต่างๆ ของวิลล่าสามารถปรับเปลี่ยน ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งาน สอดคล้องกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้

 

11778 Raffles Nobile Villa Grey

 

          2. ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ให้ความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ

          นอกจากพื้นที่ของบ้านวิลล่าจะมีขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยร่วมกันของครอบครัวหลากเจเนอเรชั่นแล้ว ภายในตัวบ้านยังมี Facility ที่รองรับและตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า ห้องสปา ห้องซาลอน ซึ่งวิลล่าทั้ง 6 ยูนิต ได้รับการออกแบบโดยถอดแบบมาจากสไตล์วิลล่าหรูหลังใหญ่ในยุคเรอเนสซองค์ของอิตาลี ที่ห้องรับแขกหลักของตัวบ้านหรือที่เรียกว่าเปียโน โนบิเล่” (Piano Nobile) อยู่บริเวณชั้นบนของบ้าน เปิดมุมมองโปร่งโล่งยกจากระดับถนน ให้ความเป็นส่วนตัวและเติมความสุขของประสบการณ์การพักอาศัยในทุกๆ วัน มีโซนนั่งเล่นและทานอาหารขนาดใหญ่ ยังมีห้องสวีทส่วนตัวสไตล์อพาร์ตเมนต์ภายในบ้านหลังใหญ่ และพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน

 

11778 OutdoorDeck Raffles

 

          3. ทำเลไพรม์บ้านลักชัวรี่พัฒนาการ 32”

          ที่ตั้งของโครงการอยู่ในไพร์มโลเกชั่น บนถนนพัฒนาการ 32 ทำเลสุดฮิต ของโครงการบ้านหรูราคาแพงหลายโครงการ เนื่องจากใกล้ทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพฯ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อม อาทิ โรงเรียนนานาชาติ 9 แห่ง โรงพยาบาลชั้นนำ 6 แห่ง ช้อปปิ้งมอลล์และซูเปอร์มาร์เก็ตกว่า 10 นอกจากนี้ ยังใกล้ทางด่วนที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปสู่ย่านใจกลางเมืองได้สะดวก และยังใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

          4. พื้นที่สีเขียว Park Connector กว่า 300 เมตร

          ALIYAH RESERVE เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับวิลล่าทุกยูนิต กับ Park Connector กว่า 300 เมตร เหมือน Micro Forest ที่เชื่อมต่อสวนหลังบ้านทุกหลังให้ได้บรรยากาศของพื้นที่โล่งขนาดใหญ่ เพื่อใช้ชีวิตท่ามกลางความสงบในพื้นที่สีเขียวส่วนตัว ซึ่งไม่ว่าจะอยู่มุมใดของบ้านก็สามารถสัมผัสบรรยากาศสีเขียวอันร่มรื่นนี้ได้

 

11778 Park Connector

 

          5. ดีไซน์เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้พักอาศัย

          การใส่ใจในเรื่องสุขภาพและเวลเนสของไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน ทำให้ ALIYAH RESERVE ออกแบบบ้านโดยมุ่งเน้นส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย ซึ่งนอกจากจะมีพื้นที่สีเขียวรอบโครงการแล้ว ในตัววิลล่าทุกยูนิต ยังออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาวะที่ดี และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันด้วย อาทิ ติดตั้งระบบระบายอากาศ ระบบปรับความเย็น กระจกหน้าต่างแบบ Double Glaze ระบบบังแดด ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ พร้อมแบตเตอรี่สำหรับเก็บไฟฟ้าที่ได้จากโซลาร์เซลล์ จุดชาร์จรถอีวี มีระบบฟอกอากาศแบบ Energy Recovery Ventilator (ERV) การใช้วัสดุที่ไม่มีสารระเหยที่เป็นพิษ ระบบเติมอากาศ Outdoor Air Processing Unit (OAU) ระบบปรับอากาศแบบ VRV (Variable Refrigerant Volume) การใช้ความร้อนจากระบบปรับอากาศมาช่วยผลิตน้ำร้อน และระบบกรองอากาศและฝุ่น PM 2.5 เป็นต้น

 

11778 Apartment Unit Raffles

 

          ไฮไลท์อื่นๆ ของโครงการ ได้แก่ Raffles Reserve Club ซึ่งเป็นเวลเนสบาร์พร้อมบริการความช่วยเหลือส่วนตัวที่บริษัทเป็นผู้บริหารและให้บริการ มีป่าขนาดเล็กในโครงการ บ้านต้นไม้สไตล์โมเดิร์นสำหรับเด็กๆ และห้องพักรับรองแขก นอกจากนี้ ยังมีแอพพลิเคชั่นสำหรับเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ทั้งระบบโฮมออโตเมชั่น ตรวจเช็คน้ำรั่วภายในบ้าน ติดตามการใช้ไฟฟ้าและน้ำประปา เช็คสถานะการชาร์จไฟของรถอีวี เช็คแบตเตอรี่สำรอง จองบริการต่างๆ ในพื้นที่ส่วนกลาง และตรวจสอบระบบความปลอดภัยและการเข้าออกของแขกที่มาเยี่ยมบ้าน

 

11778 Raffles Reserve Club

 

          ALIYAH RESERVE บริหารการตลาด และการขาย โดย ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวของโครงการ (Sole Agent) ราคาเริ่มต้นเพียง 218 ล้านบาท พร้อมเปิด Pre-sale ในวันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้ โรงแรมสินธร เคมปินสกี กรุงเทพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ โทร. 0986516888

 

A11778

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!