หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

11549 Anil Sathorn12


แกรนด์ ยูนิตี้ พลิกโฉมอสังหาริมทรัพย์ไทย เทียบชั้นมหานครระดับโลก กับโครงการอนิล สาทร 12’ (ANIL Sathorn 12) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยด้วย WELL BUILDING STANDARD แห่งแรกในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

         อนิล สาทร 12” (ANIL Sathorn 12) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี หนึ่งในโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดแห่งการตอบโจทย์ความต้องการในทุกแง่มุมของชีวิต ภายใต้แนวคิด “Luxury Redefined” นิยามใหม่ของที่พักอาศัย-คุณภาพชีวิตที่ดีในระดับสากล บนทำเลใจกลางย่านสาทร ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีเซนต์หลุยส์แบบ 0 เมตร พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย สะท้อนปัจจัยของความสุขที่ยั่งยืน 7 ประการ กับการเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่การันตีมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลกด้วย WELL Building Standard เสร็จสมบูรณ์ พร้อมเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ 

          นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY - “Makes Sense.” กล่าวว่า โครงการอนิล สาทร 12” (ANIL Sathorn 12) เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีโครงการแรกจากแกรนด์ ยูนิตี้ ที่บรรจงสร้างสรรค์เพื่อมอบความเป็นที่สุดแห่งการตอบโจทย์ความต้องการในทุกแง่มุมของชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์Luxury Redefinedที่ตั้งใจสื่อสารความ ‘Luxury’ หรือความหรูหราในมุมที่แตกต่าง ด้วยความเชื่อที่ว่า “Health is Wealth” โดยคำนึงถึงสุขภาพที่ดีรอบด้านเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน และความเป็น-อยู่-ดีของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ได้สัมผัสชีวิตที่สมบูรณ์แบบรอบด้าน เหนือระดับในทุกรายละเอียด เพียบพร้อมไปด้วยคุณค่าของคุณภาพชีวิตที่เป็นแก่นแท้ของที่พักอาศัย

          เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการอนิล สาทร 12” (ANIL Sathorn 12) ให้มีความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ของแกรนด์ ยูนิตี้ และโดดเด่นยิ่งกว่าที่พักอาศัยอื่นๆ ในไทย โดยนำมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลกที่ใส่ใจสุขภาพการใช้ชีวิตภายในอาคารอย่าง WELL Building Standard มาใช้ในโครงการ เพื่อสร้างสุขภาวะที่ดี พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยอย่างยั่งยืน และใส่ใจในทุกรายละเอียดให้สัมผัสได้จริง โดยคำนึงถึงความสำคัญของปัจจัยสุขภาพให้ครอบคลุมทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ คุณภาพอากาศ (Air), คุณภาพน้ำดื่มน้ำใช้ (Water), สุขภาวะด้านอาหาร (Nourishment), สุขภาวะด้านแสงสว่าง (Light), สุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย (Fitness), ความสบาย (Comfort) และสุขภาวะทางจิตใจ (Mind) และจากการมุ่งมั่นพัฒนาในครั้งนี้ ทำให้ อนิล สาทร 12 ได้รับรางวัลการันตีการอยู่อาศัยด้วยสุขภาวะที่ดีอย่าง WELL Multifamily Residential Certified™ ระดับ Gold จาก IWBI หรือ International Well Being Institute ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ และองค์กรชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับรางวัลนี้

          สำหรับโครงการ อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12) ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางย่านสาทร ซึ่งเป็นทำเลที่มีความเจริญทางธุรกิจ ถือว่าเป็น Real CBD หรือใจกลางเขตธุรกิจของกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง ด้วยระยะห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเซนหลุยส์ เพียง 0 เมตร และความเจริญในด้านธุรกิจ สถานศึกษา สถานพยาบาล ระบบขนส่ง และแหล่งไลฟ์สไตล์ จึงทำให้ย่านสาทรเป็นทำเลศักยภาพที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในทุกวัน อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยการคมนาคมที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ หรือจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว เนื่องจากตัวโครงการล้อมรอบด้วยถนนสายหลักทั้งถนนสาทร, ถนนสีลม และถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสายหลักถึง 2 สาย ได้แก่ ทางด่วนเฉลิมมหานคร และทางด่วนศรีรัช

          ในส่วนของการออกแบบ โครงการได้รับแรงบันดาลใจจากที่มาของชื่อ ANIL ซึ่งมีความหมายถึงสายลมจึงได้เลือกใช้เส้นสายที่บางเบา และซ้อนชั้นกันเหมือนแผ่นกระดาษ เพื่อช่วยสะท้อนถึงรูปลักษณ์ของ สายลมที่เคลื่อนไหว ให้แสดงออกมาปรากฏต่อสายตาได้อย่างชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งทางโครงการยังได้มุ่งตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ Active และ Passive ด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย ผ่านการออกแบบที่ลงลึกในทุกรายละเอียด และให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ทั้งภายใน ภายนอก และส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง แต่ยังคงความสงบ ผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว ซึ่งส่งเสริม ความเป็น-อยู่-ดีหรือ Well-being แบบองค์รวมของผู้พักอาศัยในทุกตารางนิ้ว โดยตัวอาคารได้ออกแบบรูปลักษณ์ให้มีความร่วมสมัย และเลือกใช้วัสดุหินจริงจากธรรมชาติในการตกแต่งภายนอก เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรับรู้ถึงความรู้สึกสงบ สุขุม และผ่อนคลาย รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้มีความโปร่งโล่ง สบาย มีส่วนทึบน้อยที่สุด เพื่อลดการบดบังบรรยากาศโดยรอบ และอากาศถ่ายเทได้ดี อีกทั้งวัสดุและระบบอาคารที่เลือกใช้ รวมถึงการบริหารจัดการภายในโครงการ จะต้องได้รับการรับรองตามมาตรฐาน WELL Building Standard ซึ่งเป็นมาตรฐานที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยให้ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมภายในอาคารที่ดีต่อสุขภาพ ในระดับเดียวกับอาคารที่พักอาศัยชั้นนำระดับโลก

          นอกจากนี้ ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและใส่ใจในเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น Green Sanctuary สวนสีเขียวแสนสงบเคียงถนนสาทรสำหรับการพักผ่อน และสูดอากาศบริสุทธิ์ เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับชีวิต Ozone Sky Pool สระว่ายน้ำรูปทรงตัว L shape ระบบโอโซน ที่แยกออกเป็นสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ Panoramic gym พื้นที่ออกกำลังกายท่ามกลางวิวอันสวยงามของใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมแยกจุดออกกำลังกายออกเป็นส่วนๆ ทั้งจุด Cardio, Weight Training, Serene Zone, Pilates Zone และโซน Steam and Sauna AL FRESCO @ 12 ลานอเนกประสงค์สำหรับทำกิจกรรม ANIL Lounge เลาจน์ส่วนตัวสำหรับนั่งพักผ่อนแบบ Indoor ที่ดีทั้งระบบอากาศ ความสะดวกสบาย รวมถึงทัศนียภาพที่เปิดกว้าง Social Dining พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกับบรรยากาศดีๆ นอกจากนี้ยังออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเฉพาะสำหรับเด็กๆ อย่าง Kids Room และ Library ที่มาพร้อมโซน Private Study Room เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ของเด็ก อีกทั้งยังมีระบบ AUTO PARKING ที่รองรับพื้นที่จอดรถทั้งโครงการได้มากถึง 110% พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ควบคุมการ เข้า - ออก โครงการด้วย Key Card Access และระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

          ซึ่งปัจจุบัน โครงการ อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12) สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้วที่ผ่านมาและสามารถกวาดยอดขายไปได้แล้วมูลค่ากว่า 2,300 ล้านบาท ในฐานะโครงการที่อยู่อาศัยแห่งแรกที่ได้การรับรองจาก WELL Certified™ ระดับ GOLD ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าโครงการคุณภาพมาตรฐานระดับสากลนั้นสามารถเกิดขึ้นได้จริงในประเทศไทย ทางทีมงานและผู้มีส่วนร่วมทุกๆ คนมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนนำร่องในการพัฒนาคุณภาพ และมาตรฐานให้วงการอสังหาริมทรัพย์ในบ้านเราที่ได้การยอมรับจากผู้ซื้อทั่วโลกอยู่แล้ว ให้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นนางสาวทัดดาว กล่าว

          ด้าน รศ.ดร.อรรจน์ เศรษฐบุตร อาจารย์ประจำภาควิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, รองประธานสถาบันอาคารเขียวไทย และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอฟริคัส จำกัด กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศโลกในรอบ 10 - 20 ปีที่ผ่านมา เริ่มส่งผลกระทบทำให้เกิดปัญหาต่างๆ เช่น ปัญหาการจราจรติดขัด ปัญหามลพิษทางอากาศ จนส่งผลต่อสุขภาพของประชาชน โดยเฉพาะการก่อสร้าง หรือออกแบบอาคาร ที่เริ่มมีการสร้างหรือพัฒนาอาคารในลักษณะของ Green Building ที่จะสะท้อนถึงความใส่ใจ รับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมของผู้พัฒนา ซึ่ง WELL Building Standard ถือเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานการออกแบบระดับโลกที่ได้รับความเชื่อถืออย่างมากในเรื่องการออกแบบอาคารเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้อยู่อาศัย และเป็นที่ยอมรับไปกว่า 125 ประเทศทั่วโลก ในทุกๆ อุตสาหกรรม โดยเฉพาะสำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย 

          มาตรฐาน WELL Building Standard ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยสถาบัน International WELL Building Institute™ (IWBI) ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ และองค์กรชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ให้ความสำคัญกับ สุขภาวะที่ในภาษาอังกฤษใช้คำว่า Well-being โดยมีความหมายครอบคลุมภาวะที่ร่างกายและจิตใจมีสุขภาพที่ดี รวมถึงภาวะที่บุคคลมีความมั่นคง อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี และมีความปลอดภัยในชีวิต ทั้งยังมุ่งเน้นผู้คนเพื่อพัฒนาวัฒนธรรมด้านสุขภาพทั่วโลก โดยกำหนดมาตรฐานอาคารที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อาศัยภายในอาคาร เพื่อประเมินสุขภาวะที่ดีของผู้อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิดสำคัญ 7 ข้อ ได้แก่ คุณภาพอากาศ, คุณภาพน้ำดื่มน้ำใช้, สุขภาวะด้านอาหาร, สุขภาวะด้านแสงสว่าง, สุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย, ความสบาย และสุขภาวะทางจิตใจ

 

11549 Anil Well Certified

 

          โดยมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Building Standard ที่โครงการอนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12) นำมาใช้ เพื่อสร้างสุขภาวะที่ดี และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยอย่างยั่งยืน ประกอบด้วยการคำนึงถึงปัจจัยสุขภาพสำคัญ 7 ชนิด ได้แก่

          1. Air (คุณภาพอากาศ) : ดูแลคุณภาพอากาศที่บริสุทธิ์ ด้วย Active Ventilation Design ภายในส่วนกลางและส่วนพักอาศัย โดยใช้ระบบอัตโนมัติ ซึ่งเมื่อเครื่องตรวจพบว่าก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เกินกำหนด จะระบายออกทันที เพื่อให้สมองและร่างกายรู้สึกสดชื่น และได้รับปริมาณออกซิเจนที่เพียงพอตลอดเวลา อีกทั้งยังกรองอากาศผ่าน Filter ที่สามารถกรองฝุ่นที่ละเอียดกว่า PM 2.5 และไวรัสจากภายนอกได้อีกด้วย

          2. Water (คุณภาพน้ำดื่มน้ำใช้) : ดูแลคุณภาพน้ำประปาให้สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อนด้วยท่อไร้สารตะกั่ว (Lead-free piping) ทั้งยังติดตั้ง Filter สำหรับทุกห้องพักอาศัยในส่วนห้องครัว เพื่อควบคุมคุณภาพน้ำดื่มและน้ำใช้ให้กับผู้พักอาศัย ส่วนน้ำในสระว่ายน้ำทางโครงการก็เลือกใช้ระบบโอโซนบำบัดน้ำ ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เร็วกว่าคลอรีนถึง 3,125 เท่า

          3. Nourishment (สุขภาวะด้านอาหาร) : ห้องพักทุกห้องมาพร้อมอุปกรณ์ครัวคุณภาพ โดยเฉพาะเตาอบจะใช้ระบบ Steam Oven เพื่อรักษาคุณภาพและประโยชน์ของอาหาร พร้อม Built-in refrigerator ที่แสดงอุณหภูมิ เพื่อรักษาความสดใหม่ และป้องกันการปนเปื้อนจากแบคทีเรียได้ดีกว่า

          4. Light (สุขภาวะด้านแสงสว่าง) : ดูแลคุณภาพแสง โดยโครงการได้ออกแบบแสงสว่างให้เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ใช้งาน เพื่อส่งเสริมวงจรการนอนหลับที่ประสิทธิภาพตามระบบนาฬิการ่างกาย รวมถึงติดตั้งเซนเซอร์เพื่อเปิดไฟนำทางไปห้องน้ำในตอนกลางคืน โดยไม่เกิดการรบกวนระหว่างการนอน

          5. Fitness (สุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย) : อุปกรณ์ออกกำลังกายทุกชิ้นผ่านการคำนวนและกำหนดจำนวนอุปกรณ์ตามมาตรฐานการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ โดยเครื่องคาดิโอ (Cardiorespiratory Exercise Equipment) และเครื่องเสริมสร้างกล้ามเนื้อ (Muscle-strengthening Exercise Equipment) ในสัดส่วนที่เหมาะสมกับจำนวนผู้พักอาศัยภายในโครงการ รวมถึงมีคอร์สออกกำลังกายจากมืออาชีพ ที่จะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้บริการ เพื่อให้ได้ทั้งออกกำลังกายและได้ความรู้ในการดูแลสุขภาพ

          6. Comfort (ความสบาย) : พักผ่อนได้อย่างเงียบสงบแม้อยู่ใจกลางเมือง ด้วยการใช้ระบบชุดประตู และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมที่ป้องกันฝุ่น และเสียงรบกวนจากภายนอก ผ่อนคลายสบายตัวด้วยระบบปรับอากาศภายในที่สามารถควบคุมอุณหภูมิ ความชื้น และความเร็วลม รวมถึงระบบเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ที่ปราศจากเสียงและแสงรบกวน

          7. Mind (สุขภาวะทางจิตใจ) : ดูแลสุขภาวะทางใจของผู้อยู่อาศัยในทุกช่องทาง ทั้งการออกแบบที่ผสมผสานพื้นที่ส่วนกลางให้เข้ากับธรรมชาติ และออกแบบพื้นที่ความสูงห้อง และช่องแสงเต็มกว่า 3 เมตร รวมถึง Art work บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ที่ได้จัดวาง Sculpture และ Art Wall ต่างๆ ภายในโครงการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับทัศนียภาพที่ดี

          นับว่าเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานระดับสากล ที่สามารถช่วยยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยให้หันมาใส่ใจสุขภาวะของผู้อยู่อาศัยกันอย่างจริงจัง ซึ่งโครงการอนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12) ถือเป็นโครงการนำร่องเรื่องมาตรฐาน WELL ในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ทั้งยังเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าโครงการคุณภาพระดับมาตรฐานสากล สามารถเกิดขึ้นได้ในประเทศไทยรศ.ดร.อรรจน์ กล่าว

          ทั้งนี้ โครงการอนิล สาทร 12” (ANIL Sathorn 12) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีสูง 42 ชั้น บนพื้นที่ 1-2-41.30 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 3,500 ล้านบาท มีห้องพักอาศัยจำนวน 222 ยูนิต แบ่งเป็น 5 รูปแบบ ประกอบไปด้วย ห้อง 1 BEDROOM ขนาด 45.00 – 46.00 ตร.., ห้อง 2 BEDROOM ขนาด 62.00 – 92.50 ตร.., ห้อง 2 BEDROOM PLUS ขนาด 111.00 – 114.50 ตร.., ห้อง 2 BEDROOM DUPLEX ขนาด 104.00 ตร.. และห้อง 3 BEDROOM ขนาด 109.50 ตร.. ในราคาเริ่มต้นเพียง 17.9 ล้านบาท* สำหรับห้อง
2 BEDROOM 

          ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมโครงการอย่างเป็นส่วนตัวล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-652-4000 หรือ LINEOA : @GrandUnity หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th 

 

A11549

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!